รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [5-7 ก.ย.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [5-7 ก.ย.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [5-7 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักต้องอุ้ม

เรื่องย่อ รักต้องอุ้ม ตอนที่ 8-10

 

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 8 วันศุกร์ที่ 5 กันยายน 

ลันตา(แมท) เริ่มงานถ่ายแบบปกหนังสือใหม่ด้วยความมั่นใจ โดยตั้งใจว่าหลังจากเสร็จงานลันตาจะเปิดเผยความในใจกับสิปาดัน(เกรท) แต่แล้วเพราะพิธาน(เจสัน ยัง) วางแผนกับมะนาว(ใบเฟิร์น) เข้ามาป่วนการถ่ายปกมะนาวกอดอ้อนสิปาดัน  ทำให้ลันตาเข้าใจผิด หึงหวงโดยไม่รู้ตัว ทั้งคู่ก็เลยทะเลาะกัน ลันตากลับไปทำงานที่ออฟฟิศ พิธานเห็นเป็นโอกาสวางแผนจะปล้ำลันตา ดีที่สิปาดันและเพื่อนๆ ไปพบเข้าเสียก่อน พิธานจึงพลาดโอกาส



 

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 9 วันเสาร์ที่ 6 กันยายน

พิธานแค้นสิปาดันและลันตา ก็เลยไปบอกย่ามาลัย(ดวงตา)และป้าอัง(ดวงหทัย)ว่าสิปาดันกับลันตาอยู่ด้วยกันที่คอนโด แล้วยังเลี้ยงเด็กด้วยกันอีกย่ามาลัยโมโหมาก บุกไปคอนโด เจออินทนนท์(ศานติ)และย่านวล(ดวงใจ)ทะเลาะกัน ย่ามาลัยโกรธจนเป็นลม ต้องส่งโรงพยาบาล  เมื่อกลับบ้านสิปาดันและลันตา พาตาหนู ไปกราบขอโทษ แต่ย่ามาลัยไม่ยกโทษให้ทั้งยังพลาดทำร้ายสิปาดันจนหัวแตก ลันตาก็เลยบอกให้สิปาดันกลับบ้านไปก่อน  พิธานวางแผนมัดมือชกขอหมั้นลันตากลางงานอีเวนส์ใหญ่ของบริษัท แต่หลังงานลันตาไม่สนใจที่จะยุ่งเกี่ยวด้วย สิปาดันปรึกษาพ่อกับย่ารับผิดชอบที่ลันตาเสียชื่อ ให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอลันตา แต่ย่ามาลัยกลับให้พิธานให้น้าวันไปสู่ขอด้วย

 

 

 

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 10 วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน

ลันตาจำใจยอมรับการสู่ขอของพิธาน เพื่อให้ย่ามาลัยสบายใจ  ลันตาได้เจอมิน(คิตตี้) โดยบังเอิญ  เค้นจนรู้ว่า ธัญญาเรศ(ดิว-อริสรา)เป็นคนจ้างมินให้เอาเด็กไปทิ้งไว้หลังรถลันตา แต่ไม่รู้ว่าเป็นลูกใคร ลันตากับสิปาดันพยายามสืบเรื่องเด็กต่อ พิธานรีบจัดงานหมั้นกับลันตาอย่างหรูหราระหว่างที่สิปาดันไปบินเมืองนอก  แต่เมื่อสิปาดันรู้เรื่องรีบกลับมา ได้บุกไปงานแต่งงาน ลันตารู้ใจตัวเองว่ารักสิปาดัน จึงยกเลิกงานหมั้น ย่ามาลัยยินยอม เพื่อเห็นแก่ความสุขของลันตา และรู้ว่าสิปาดันกับลันตารักกันจริงๆ


อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [5-7 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook