ชาวเน็ตเทใจ! ฮอร์โมน ตอน หมอก ตอนที่ดีที่สุดของ ซีซั่น 2

ชาวเน็ตเทใจ! ฮอร์โมน ตอน หมอก ตอนที่ดีที่สุดของ ซีซั่น 2

ชาวเน็ตเทใจ! ฮอร์โมน ตอน หมอก ตอนที่ดีที่สุดของ ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเทใจ! ฮอร์โมน ตอน หมอก ตอนที่ดีที่สุดของ ซีซั่น 2


จากที่โดนวิพากย์วิจารณ์ไปในหลายประเด็นก่อนหน้านี้ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ก็กลับมาทวงตำแหน่งเรียกความเชื่อมั่นให้แฟนซีรีส์กันแล้ว กับตอนล่าสุดของซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 Ep.8 ตอน หมอก นำแสดงโดย ไมเคิล ศิรชัช ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ถึงขั้นเปลี่ยนไทม์ไลน์โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คให้กลายเป็นน้ำตา ที่ได้กระแสตอบรับและชื่นชมของชาวเน็ตอย่างล้นหลาม กับเรื่องราวของหมอก ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อด้วยโรคร้าย เรียกได้ว่าสะเทือนใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว


ความคิดเห็นชาวเน็ตบางส่วนผ่านเว็บไซต์ Pantip ... "ดูจบแล้ว น้ำตาไหลไม่หยุดเลย ซึ้งจริงๆ หมอกแสดงดีมากๆ ในตอนนี้ ขอยกให้ตอนนี้ เป็นตอนที่ดีที่สุดสำหรับเราเลย", "น้องสาวหมอกก็แสดงดีมากๆๆๆ ร้องไห้ตามเลย ชอบฉากจบด้วยที่ขวัญโอบหมอก ซาบซึ้งมาก", "พีคขึ้นเรื่อยๆ นะ สำหรับฮอร์โมน ep. 6-7-8 มันรู้สึกเรียบๆ ทั้ง 3 ตอน แต่ทำออกมาได้ประทับใจมาก", "ตั้งแต่ดูมา ไล่ตั้งแต่ SS1 ชอบตอนนี้สุดๆเหมือนกันค่ะ คือพีคจริงๆ ดูแล้วรู้สึกไว้ได้อะไรเยอะมาก ไมเคิลแสดงดีมาก ชอบสายตาอ่ะ คือมันสื่อเลย ตอนนี้นี่ความรู้สึกล้วนๆ อินสุด"...เป็นต้น


โดยในตอนของหมอกนี้ ไมเคิลได้พูดถึงการแสดงในตอนนี้ว่า..."ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ตัวละครของหมอก พัฒนาบทมาจากตัวตนของผมเองด้วย ที่เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยสนิทกับพ่อมากเท่าไหร่ ซึ่งทำให้เข้าใจตัวละครนี้มากขึ้น เวลาเล่นก็เลยจะอินมากเป็นพิเศษ ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก อ่านจบปุ๊บน้ำตาก็ไหลเลยครับ บทนี้เป็นความท้าทายในชีวิตการแสดงอีกครั้ง เลยต้องเตรียมตัวและทำการบ้านอย่างหนัก เพราะมีซีนอารมณ์อยู่เยอะมาก อย่างเรื่องที่ไม่เข้าใจพ่อ สงสัยว่าทำไมพ่อมีพฤติกรรมที่แปลกไปจากเดิม ซึ่งพอมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นมันกลายเป็นจุดพลิกผันในครอบครัวแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เรียกว่าซีซั่นนี้หมอกเจอความสัมพันธ์เรื่องครอบครัวไปแบบเต็มๆ เป็นโมเม้นท์ที่พลิกชีวิต และมีฉากดราม่าที่ต้องเน้นเรื่องอารมณ์อยู่หลายฉาก โดยเฉพาะตอนที่ต้องเข้าฉากกับพ่อที่แสดงโดยพี่ต้น แมคอินทอช ที่ต้องกลั้นความรู้สึกเอาไว้ข้างใน ซึ่งการได้เล่นบทยากๆแบบนี้เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆสำหรับผม เพราะทำให้เข้าใจพ่อตัวเองมากขึ้น และเข้าใจหัวอกของลูกชายคนโตอย่างหมอก ซึ่งพี่ปิงผู้กำกับและพี่ๆทีมเขียนบทเคยบอกว่า ตั้งใจเขียนตอนนี้ออกมาบนความรู้สึกที่อยากเล่าเรื่องครอบครัวว่า พอลูกเข้าสู่การเป็นวัยรุ่นแล้ว จะสนิทกับพ่อแม่น้อยลง ซึ่งอยากเสนออีกมุมมองหนึ่งให้ทุกคนเห็นว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วพ่อแม่คือคนที่รักเรามากที่สุดในชีวิต อยากฝากให้ติดตามตอนของหมอกกันเยอะๆนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆวัยหัวเลี้ยวหัวต่อทุกคนครับ"


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชาวเน็ตเทใจ! ฮอร์โมน ตอน หมอก ตอนที่ดีที่สุดของ ซีซั่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook