ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 7

 

เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) บอกกับ ลูกศร (มิว นิษฐา) และ ศก (หมู ดิลก) ว่าจะจัดงานวันเกิดให้ ทราย (ชมพู่ อารยา) แต่เมื่อทรายไปถึง สุดท้ายกลับเป็นว่าเสาวนีย์จัดงานเลี้ยงครบรอบแต่งงานของเธอกับศก เพราะทรายเกิดวันเดียวกับที่เสาวนีย์และศกแต่งงานกัน ทรายรู้ทันเสาวนีย์แต่แรก แต่ก็แสร้งทำเป็นเสียใจ บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) เห็นท่าทีของทรายก็รู้สึกสงสาร และเห็นใจทรายเป็นอย่างมาก ส่วนพัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) ก็เป็นห่วงความรู้สึกของทรายเช่นกัน


ทรายสะใจที่เสาวนีย์ช่วยทำให้เธอกลับมาเป็นต่ออีกครั้ง บุรีอดเป็นห่วงทรายไม่ได้ จึงโทรศัพท์ไปหาเธอ เพื่ออวยพรวันเกิด เสาวนีย์ไม่พอใจที่ทรายบอกว่าจะอยู่จนถึงงานแต่งของลูกศร นอร์แมน (ทนงศักดิ์) คิดดัดหลัง ฌาน (ชาคริต) ด้วยการให้อลัน (ก็อต จิรายุ) หาทีมงานมาสวมแทนทีมงานของฌาน ทรายพาลูกศรไปว่ายน้ำที่คอนโดฌาน ทรายแกล้งทำเป็นจมน้ำเพื่อเรียกร้องความสนใจจากบุรี พัชระคิดอยากเปลี่ยนตัวเจ้าสาวเป็นทราย จึงขอร้องให้เธอตกแต่งเรือนหอให้เขา ทรายตกลงแต่ขอให้บุรีมาเป็นผู้ช่วยเธอ


ทรายขอให้ฌานสอนลูกศรว่ายน้ำ เพราะเธอมีธุระแต่ฌานกลับให้ ติ่ง (ป๋อมแป๋ม นิติชัย) สอนแทน ทรายไม่พอใจจึงวางแผนให้ฌานขึ้นไปหาต่างหูให้เธอ ทรายแอบผลักลูกศรตกน้ำแล้ววิ่งหนีไป ก่อนทำทีเป็นคนช่วยลูกศรขึ้นจากน้ำ ทรายทำเป็นโมโหใส่ฌานที่ไม่ดูแลลูกศรให้ดี ลูกศรไม่สบาย ทรายพาลูกศรไปหาหมอ และแวะไปที่คอนโดฌาน ทรายขอร้องให้ฌานดูแลลูกศรให้ดีระหว่างที่ฌานออกไปซื้อของ ลิซ่า (ลิต้า) มาหาฌานที่ห้อง เมื่อเจอกับลูกศรก็แนะนำตัวว่าเธอเป็นแฟนของฌาน แถมยังทำร้ายและกล่าวหาว่าลูกศรเป็นเพียงของเล่นเท่านั้น ลูกศรเสียใจมากเมื่อทรายรู้เข้าก็ตามไปเอาเรื่องกับลิซ่าทันที

ทรายสีเพลิง ตอนที่ 7

ดู ทรายสีเพลิง ย้อนหลัง ทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook