ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [8 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [8 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [8 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า


เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 14

 

คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) อาสาไปปราบโจรที่หมู่บ้านภูสายธาร จนถูกระเบิดบาดเจ็บสาหัส อสิต (กลศ อัทธเสรี) รีบไปบอกให้ นายพลวิฑูร (โอ๋ ฐาปกรณ์) รู้ทันที แต่ไม่มีใครรู้ว่าคามินตายหรือไม่ เนื่องจากหาศพไม่พบ ในขณะที่ มัทนา (มิน พีชญา) ก็เป็นห่วงคามินจนเก็บไปฝันร้าย มัทนาชวน เหมันต์ (ภูษณะ บัวงาม) ออกไปสวดมนต์ที่วิหาร ปรารถนาเพื่ออธิฐานขอให้คามินปลอดภัย เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) ได้ยินเข้าพอดีก็แค้นใจมาก ที่รู้ว่าคนที่มัทนารักคือคามินไม่ใช่เขา

 

มินตรา (กระติ๊บ ชวัลกร) แอบมาค้นที่ห้องมัทนาจนเจอมือถือที่มีรูปมัทนาและคามินถ่ายเอาไว้ด้วยกันอย่างมีความสุข มินตราแอบนำรูปไปให้ พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) ดูทันที พระนางสาวิตรีแอบไปรื้อข้าวของ ราชาอินทรา (ทูน หิรัญทรัพย์) จนรู้ความจริงว่าคามินเป็นลูกชายของราชาอินทราที่เกิดกับสาวชาวไทย พระนางสาวิตรีนำรูปของมัทนาและคามินไปให้เจ้าชายมาคีดู เพื่อตอกย้ำความแค้น พระนางสาวตรีบอกให้เจ้าชายมาคีทำตามแผน ถ้าอยากอยากจับมัทนาและคามินให้ได้คาหนังคาเขา

 

เจ้าชายมาคีไปบอกมัทนาว่าคามินถูกระเบิดบาดเจ็บหนัก มัทนาจึงรีบหนีขึ้นไปที่หมู่บ้านสายธารทันที เจ้าชายมาคีแน่ใจว่ามัทนารัก คามิน สุเทษ(เอ อรุชา) อาสาไปจัดการกับมัทนา แต่ก่อนที่สุเทษจะยิงมัทนา คามินก็มาช่วยเธอไว้ มัทนาดีใจที่รู้ว่าคามินยังไม่ตาย พระนางสาวิตรีตัดสินใจวางยาราชาอินทราตามคำยุของนายพลวิฑูร โภคิน (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ส่งข่าวให้คามินรู้ว่าเกิดเรื่องในวัง คามินรีบกลับไปช่วยราชาอินทราทันที แต่สุดท้ายคามินถูกสุเทษจับไว้ได้ นายพลวิฑูรใส่ร้ายว่าคามินและมัทนาเป็นกบฏที่มาลอบปลงพระชนม์ราชาอินทรา พระนางสาวิตรีแต่งตั้งตัวเองเป็นผู้สำเร็จราชการแทน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [8 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า
ล่ารักสุดขอบฟ้า
ล่ารักสุดขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook