หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 11 กย. - 17 กย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 11 กย. - 17 กย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 11 กย. - 17 กย. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2557 ถึงวันพุธที่ 17 กันยายน 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Teacher and Student

ครูและนักเรียน

 

 

วันที่เข้าฉาย

11/09/2014

 

เรื่องย่อ

“ต้น” ครูโรงเรียนมัธยม คบหากับแฟนชายหนุ่มชื่อ “แอล” มาได้ห้าปีแล้ว ความรักของทั้งสองเริ่มจืดจางลงตามกาลเวลา แอลพยายามเยื้อชีวิตคู่ให้ยาวนาน โดยการพาต้นไปจดทะเบียนสมรส ขณะที่ต้นกลับรู้สึกตกหลุมรัก “โจ” ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนในโรงเรียนที่เขาสอนหนังสืออยู่ อันมีเหตุมาจากความทรงจำในอดีตที่ตามหลอกหลอนต้น ต้นต้องเลือกระหว่างการมีชีวิตครอบครัวต่อไปกับแอล หรือทำตามใจตนเอง

 

 

Sming

สมิง

 

วันที่เข้าฉาย

11/09/2014

 

เรื่องย่อ

กลางดึกในป่าแห่งหนึ่ง พรานบุญ(พรานผู้มีชื่อเสียงที่สุดในหมู่บ้านพราน) ได้ช่วยชีวิตเแดง (เด็กในหมู่บ้าน) ให้รอดพ้นจากการใช้ภาพลวงล่าเหยื่อของลูกสมิง โดยหารู้ไม่ว่าการฆ่าครั้งนี้เป็นที่มาของความแค้น แม่สมิงได้เห็นพรานบุญฆ่าลูกตัวเอง มันจึงเข้าหมู่บ้านพรานเพื่อแก้แค้น เป้าหมายหลักของมันคือลำดวน (ลูกสาวพรานบุญ) แต่มันกับฆ่าได้เพียงแต่แม่ปราง (เมียพรานบุญ) ทำให้ความแค้นไม่สิ้นสุด และการล่าเพื่อล้างแค้นจึงเกิดขึ้น จากการตายของแม่ปราง  ทำให้พรานบุญตัดสินใจออกล่าสมิงอย่างจริงจัง เพื่อความปลอดภัยของลำดวน เขาได้ฝากลำดวน ไว้กับเพื่อนรักคือพรานหลง (ผู้ใหญ่บ้านของหมูบ้านพรานแห่งนี้)  การล่าของพรานบุญครั้งนี้ต้องแลกด้วยความตายเท่านั้น

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้สมิงได้ออกอาละวาดอย่างหนัก มันใช้ภาพลวงหลอกฆ่าเหยื่อ ทำให้ไม่เคยมีใครเห็นตัวมันจริงจริงนอกจากเหยื่อที่มันฆ่าเท่านั้น   ข่าวการล่าของมันแพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีล่าของมันทำให้กระตุ้นและท้าทายพรานจากที่ต่างๆ ให้พากันมาที่หมู่บ้านนี้   ด้วยเป้าหมายเดียวกันคือ การล่าสมิง แต่วัถตุประสงค์ต่างกันออกไป บางคนล่าเพราะความแค้น บางคนล่าเพื่อปกป้อง บางคนล่าเพื่อสนุก บางคนล่าเพื่อชื่อเสียง  คงมีแต่ชาติ (ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้) หนุ่มอนุรักษ์ ที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่สืบสวนเรื่องนี้ ที่มีเป้าหมายที่แตกต่างออกไปเพราะเค้าต้องการหยุดการล่า เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ความแค้น การล่า….ใครคือผู้ล่า ใครคือผู้ถูกล่า

 


Plus One

ดับเบิ้ลสยอง คนโคลนคน

 

 

วันที่เข้าฉาย

11/09/2014

 

เรื่องย่อ

หลังจากทะเลาะกับ จิล (แอชลีย์ ฮินชอว์) แฟนสาว เดวิด(ไรส์ เวคฟิล์ด) ตัดสินใจที่จะตามไปง้อเธอที่งานปาร์ตี้แห่งหนึ่งพร้อมกับเพื่อนของเขา เท็ดดี้(โลแกน มิลเลอร์) ในระหว่างที่ทุกคนในงานกำลังมันส์สุดเหวี่ยงกับบรรยากาศโดยรอบ กลับเกิดเรื่องราวประหลาดขึ้น เมื่อมีชิ้นส่วนของดาวตกลงมาในพื้นที่ใกล้เคียง ทันใดนั้นไฟในงานก็ดับวูบลง ทุกอย่างมืดมิด และทุกคนอยู่ในความตื่นตระหนก!  เมื่อไฟติดแขกในงานกลับต้องช็อคยิ่งกว่า เมื่อพวกเขาได้พบว่ามีคนที่รูปร่างหน้าตาเหมือนตัวเองปรากฏขึ้นอีกหนึ่งคน! ไร้ซึ่งสาเหตุ ไร้ซึ่งคำอธิบาย เดวิดและเพื่อนพยายามที่จะค้นหาคำตอบของเรื่องราวประหลาดนี้ แต่โดยไม่คาดคิด ไฟกลับดับวูบลงอีกรอบ..!

 

 

Nam-Mun-Prai

น้ำมันพราย 

 

 

วันที่เข้าฉาย

11/09/2014

 

เรื่องย่อ

“แพร”  สาวสวยอดีตดาวมหาวิทยาลัย เธอทำงานอยู่ฝ่ายจัดซื้อของบริษัทขนส่งสินค้าในนิคมอุตสาหกรรมย่านมาบตาพุด ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยทำให้ถูกมองว่าเป็นดาวของบริษัท เช่นกันมีผู้ชายในบริษัท หลายคนหมายปองเธอ บ้างทำทีท่ามาจีบ บ้างก็แกล้งแซว โดยเฉพาะ “ประวิทย์” หัวหน้าเธอที่คอยเอ็นดูเธอออกนอกหน้านอกตาจนเพื่อนร่วมงานของเธอ หลายคนไม่พอใจและหมั่นไส้ จนเป็นเหตุให้โดนแกล้งที่ทำงานอยู่บ่อยๆ จนเธอรู้สึกกดดัน และอยากออกจากที่นี่ ขณะเดียวกัน ที่บ้านแพรอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงของเธอชื่อ “เดช”(โกวิท วัฒนกุล) เพราะพ่อของเธอเสียตั้งแต่เธอยังเด็ก และแม่ของเธอก็เป็นคนอ่อนแอ ป่วยออดๆแอดๆ จนเมื่อหลายเดือนก่อนเธอจะเข้าทำงาน แม่ของเธอก็ล้มป่วยไม่ได้สติต้องนอนอยู่ที่โรงพยาบาลนับตั้งแต่นั้น เดชจึงเผยธาตุแท้ว่าเขาเองก็คิดไม่ซื่อกับแพรเหมือนกัน จะเห็นเขาพยายามทวงบุญคุณแพรเรื่องที่เขาฝากงานให้ทำกับประวิทย์อยู่เสมอ แพรมีรุ่นน้องคนสนิทอยู่หนึ่งคนชื่อ “เล็ก” เขารู้จักแพรตั้งแต่เด็ก เรียนที่เดียวกันมาตลอด แม้ทำงานแล้วเล็กก็ยังได้ทำงานที่เดียวกับแพร แต่อยู่แผนก IT แพรเลยรู้สึกสบายใจที่อย่างน้อยในบริษัทนี้ก็มีคนที่เธอไว้ใจได้หนึ่งคน แต่สิ่งที่แพรไม่รู้คือ จริงๆ แล้วเล็กก็แอบชอบแพรเหมือนกัน และชอบมานานแล้วด้วย ด้วยความที่เล็กนั้นเป็นผู้ชายที่ไม่มีจุดเด่นอะไรเลย แถมหน้าตายังออกไปทางจืดๆ เขาจึงรู้สึกว่าตัวเองคงไม่สามารถครอบครองแพรมาเป็นของตนได้ เขาเลยต้องพึ่งน้ำมันพรายที่ได้จากเพื่อนของเขาอีกที หลังจากเขาได้มาเขาก็ตัดสินใจใช้ในคืนที่แพรเลี้ยงข้าวเล็กเพื่อตอบแทนที่เล็กช่วยเป็นไม้กันหมาให้เธอกับประวิทย์ แต่ผลของการใช้ดันไม่เป็นอย่างที่หวัง เพราะหลังจากเขาใช้น้ำมันพราย วิญญาณผีตายทั้งกลมซึ่งอยู่ในน้ำมันพรายได้เข้ามาสิงสู่อยู่ในร่างของแพร และได้ออกมาหลอกหลอนเล็ก ทำให้เล็กหนีเตลิดไป กว่าแพรจะรู้ตัวอีกที เธอก็จำอะไรไม่ได้ และเล็กก็หายไปจากชีวิตเธอตั้งแต่นั้น

 

 

Kite

ด.ญ.ซ่าส์ฆ่าไม่เลี้ยง


 

วันที่เข้าฉาย

11/09/2014

 

เรื่องย่อ

จากผลงานอนิเมชั่นญี่ปุ่นอันลือลั่นของ ยาซึโอมิ อูเมตสุ (ผู้เขียน Akira) สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นฮอลลิวู้ดโดยทีมผู้สร้าง Chronicle กับมหากาพย์การล้างแค้นของเด็กผู้หญิงวัยทีน ที่พกมาทั้งฝีมือการต่อสู้และความแค้นมาแบบเต็มพิกัด เรื่องราวของ ซาวา (อินเดีย ไอสลี่ย์) เด็กสาวมัธยมในโลกอนาคตหลังอารยธรรมล่มสลาย ทำให้รัฐบาลอยู่ภายใต้การควบคุมขององค์กรมืด เมื่อพ่อของเธอที่เป็นตำรวจที่ถูกตำรวจชั่วในกรมหักหลังและสังหารอย่างโหดเหี้ยม ซาวา จึงสาบานว่าจะต้องตามล้างแค้นทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการตายของพ่อเธอ

 

 

Sex Tape

เทปเอ็กซ์เซ็กส์ว้าวุ่น

 

 

วันที่เข้าฉาย

11/09/2014

 

เรื่องย่อ

 

เรื่องราววุ่น ๆ นี้เกี่ยวกับคู่รัก เจ (เจสัน ซีเกล) และ แอนนี่ (คาเมรอน ดิแอซ) ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในตอนแรกนั้นสุดเร่าร้อน แต่เมื่อใช้ชีวิตร่วมกันผ่านไป 10 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน ความตื่นเต้นในความสัมพันธ์ก็กลับเหี่ยวเฉา ทั้งคู่จึงต้องการทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อความตื่นเต้นอีกครั้ง ด้วยการอัดคลิปวิดีโอตอนที่ทั้งคู่ร่วมรักกันติดต่อถึง 3 ชั่วโมง จนกระทั่งพวกเขาค้นพบว่าวิดีโอส่วนตัวที่อัดกันไว้นั้น กลายเป็นวิดีโอสาธารณะไปเสียแล้ว พวกเขาจึงต้องตามหา และทำลายไฟล์วิดีโอของพวกเขาไม่ให้เผยแพร่ต่อไปมากกว่านี้

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 11 กย. - 17 กย. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook