เอี๊ยง เขินสบตา ขนมจีน สร้างตำนานรักนาย-บ่าว ใน ชิงรักหักสวาท

เอี๊ยง เขินสบตา ขนมจีน สร้างตำนานรักนาย-บ่าว ใน ชิงรักหักสวาท

เอี๊ยง เขินสบตา ขนมจีน สร้างตำนานรักนาย-บ่าว ใน ชิงรักหักสวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เอี๊ยง” เขินสบตา “ขนมจีน” 

สร้างตำนานรักนาย-บ่าวใน “ชิงรักหักสวาท”

 

รุ่นพ่อแม่ว่าแซ่บแล้ว มาคราวนี้ถึงคิวประชันบทบาทของรุ่นลูกกันบ้าง สำหรับละครพีเรียดน้ำดี “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กับการเปิดตัวรุ่นลูกมาร่วมประชันบทบาทกันสุดฤทธิ์ งานนี้เป็นคิวของพระเอกน้องใหม่ “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” และนางเอกของเรื่องอย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์”

โดยฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ เดือน (ขนมจีน-กุลมาศ) กำลังตากผ้าที่พึ่งซักเสร็จใหม่ๆ ที่ลานตากผ้าอยู่ หาญ (เอี๊ยง-สิทธา) ก็ค่อยๆ แอบย่องเดินเข้ามาส่งเสียงแกล้งเดือน ทำเอาเดือนตกใจ เสียหลัก เกือบล้มลงไปกับพื้น ด้านหาญก็เป็นห่วงเดือนจึงรีบคว้าตัวเดือนไว้ เดือนอยู่ในอ้อมกอดของหาญ ทำให้ทั้งคู่สบสายตากันหวานซึ้ง เพราะต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันตั้งแต่ยังเด็ก แต่เดือนเขินหาญจึงรีบผละตัวออกจากหาญทันที ด้านหาญยิ้มเยาะชอบใจในความน่าเอ็นดูของเดือน

 


ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเรือนไทยสาคร จังหวังสุพรรณบุรี ทั้งเอี๊ยงและขนมจีนเดินทางมาพร้อมกับทีมงานตั้งแต่เช้ามืด และโลเคชั่นนี้ก็เป็นโลเคชั่นหลักที่ใช้ในการถ่ายทำ เพราะเป็นเรือนทาสทั้งหมด เมื่อทีมกล้องและทีมไฟเซ็ทฉากลานตากผ้าเป็นที่เรียบร้อย ผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ก็เรียกทั้งสองคนมาซ้อมคิวฉากที่ขนมจีนตกใจแล้วเกือบล้มจนเอี๊ยงต้องมารับตัวไว้ ฉากนี้เล่นเอาหลายเทคสำหรับหนุ่มเอี๊ยง เพราะมือใหม่กับบทพระเอกเต็มตัว แต่สุดท้ายก็เอี๊ยงก็ถ่ายทอดสายตาห่วงใยคนรักอย่างขนมจีนได้ออกมาชนิดที่เรียกว่าฟินกันเลยทีเดียว งานนี้ไฮโซเคน สารสาส ต้องปิดตาซะแล้ว เพราะเอี๊ยงจ้องตาขนมจีนซะหวานซึ้งกินใจสุดๆ 

 

 

ด้านหนุ่มเอี๊ยง เผยว่า “หลายเทคมากครับฉากนี้กว่าจะถ่ายผ่านไปได้ เพราะผมใหม่มากสำหรับบทพระเอกเรื่องนี้มีโอกาสแสดงเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก แต่โชคดีที่ได้พี่ผู้กำกับ พี่แอ็คติ้งโค้ช คอยช่วยสอนการแสดงให้ผม และตัวน้องขนมจีนเองก็ช่วงรับส่งบทให้ผมได้จริงๆ กว่าจะทำสายตาซึ้ง ห่วงใยคนที่ตัวเองรักได้ บิ้วด์กันหลายรอบเลยครับ” 

ติดตามชมฉากสวีทหวานเยิ้มของคู่นี้ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท”  ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ในวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในเครืออาร์เอส

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอี๊ยง เขินสบตา ขนมจีน สร้างตำนานรักนาย-บ่าว ใน ชิงรักหักสวาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook