เจร็อก “มาโกโตะ” จัดเต็มเพื่อแฟนคลับไทยได้ฟินเว่อร์

เจร็อก “มาโกโตะ” จัดเต็มเพื่อแฟนคลับไทยได้ฟินเว่อร์

เจร็อก “มาโกโตะ” จัดเต็มเพื่อแฟนคลับไทยได้ฟินเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นนักแสดงสุดเซอร์ไพรส์ที่มาร่วมสร้างความฟินครั้งสำคัญในหนังโรแมนติก-คอเมดี้ฟินเว่อร์ “ฟินสุโค่ย” จากการจับมือกันของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ฟิน โปรเจกต์” ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์”  สำหรับร็อกสตาร์เอเชีย  “มาโกโตะ โคชินากะ” อดีตนักร้องวงเจ-ร็อกชื่อดัง “ลูซิเฟอร์” ซึ่งตอนนี้ได้แยกตัวมาออกอัลบั้มเดี่ยว และเดบิวต์วงใหม่ที่ชื่อว่า TRICK เรียกได้ว่าไม่มีสาวกเจร็อกในเมืองไทยคนไหนที่ไม่รู้จักเขา 

 

ซึ่งกับการตบปากรับคำมาเล่นหนัง “ฟินสุโค่ย” ในครั้งนี้ของเขา ถือเป็นความเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงกรี๊ดของแฟนคลับชาวไทยอย่างมาก โดยมาโกโตะต้องมารับบทเป็นศิลปินร็อกชื่อดังที่เดินทางมาที่เมืองไทย เพื่อมาเล่นคอนเสิร์ตและค้นหานางเอกเอ็มวี จนเกิดเป็นเรื่องราวความฟินซึ่งต้องไปติดตามกันในหนัง ซึ่งมาโกโตะต้องมาปะทะฝีมือการแสดงกับนักแสดงวัยรุ่นแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “สายป่าน อภิญญา”, “ติ๊นา ศุภนาฏ”, “กาย นวพล”, “เต๋า-เศรษฐพงศ์” ที่ขนกันมาฟินอย่างคับคั่ง 

 

ผู้กำกับกอล์ฟ ธัญญ์วารินพูดถึงการแสดงของมาโกโตะในหนังเรื่องนี้ว่า.......คือเราก็รู้จักเขามานานแล้วตั้งแต่ตอนดังมากๆ ในเมืองไทย พอได้มีโอกาสมาทำงานกับเขา เราก็ตื่นเต้นนะ แล้วมาโกโตะก็อยากเล่นหนังไทย พอดูบท ดูอะไรปั๊บ เขาก็สนใจ เพราะไม่ต้องเล่นเป็นคนอื่น เขาเล่นเป็นตัวเขาเอง ถึงแม้ว่าในหนังจะเขียนให้เขาเป็นอีกแบบหนึ่ง ไม่ได้เป็นเรื่องของมาโกโตะตัวจริง แต่ว่าเขาได้ร้องเพลง ได้โชว์ความสามารถ  ทั้งการแสดงแล้วก็การร้องเพลงด้วย เขาก็เลยสนใจและอยากร่วมงานกับเรา ในเรื่องเขาก็จะเป็นศิลปิน เป็นซูเปอร์สตาร์ ก็เหมือนปกติทั่วไปคือคือมีกรอบ มีกำแพง ที่กั้นจากคนอื่นอยู่ประมาณหนึ่ง แต่ด้วยหน้าที่การงานแล้วก็ความจำเป็น เขาก็มีกรอบบางอย่าง บางครั้งเขาก็ทำตามใจตัวเอง บางครั้งก็ทำตามกรอบที่มี ก็ถือว่าเขาเป็นคนที่คาดเดาความรู้สึกไม่ได้

 

ทางด้านของหนุ่มมาโกโตะ ก็พูดถึงความรู้สึกและการทำงานกับทีมงานชาวไทยเป็นครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ว่า.......ทุกคนน่ารักมาก จริงๆ ก่อนหน้านี้ผมอยากแสดงภาพยนตร์ไทย ทำงานร่วมกับคนไทยมานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาส ซึ่งผมได้พูดกับสตาฟฟ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แล้วพอดีสตาฟฟ์ได้รับการติดต่อจากทางบริษัทฟิน โปรเจกต์เลยมีโอกาสได้มาเล่นเรื่องนี้ครับ ในเรื่องนี้ผมก็รับบทเป็นนักร้องเหมือนกับตัวจริงที่ผมเป็นครับ ก็ขอขอบคุณผู้กำกับที่ให้ผมได้แสดงในบทบาทที่เป็นตัวเองด้วยการจุ๊บแก้มไปแล้วครับ สำหรับการแสดงถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องของกำแพงภาษา เนื่องจากคนละเชื้อชาติกัน แต่ผมก็มาที่เมืองไทยหลายครั้งมากแล้ว ถึงแม้จะพูดไทยไม่ได้ แต่ในด้านความรู้สึก ผมก็จะพยายามแสดงออกมาให้ดีที่สุด ทำงานออกมาจากใจ ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ฝากเนื้อฝากตัวกับทุกท่านด้วยครับ” งานนี้เหล่าสาวกเจร็อกและแฟนคลับของหนุ่ม “มาโกโตะ” เตรียมตัวฟินกันได้แบบสุดตัวใน “ฟินสุโค่ย”  25 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจร็อก “มาโกโตะ” จัดเต็มเพื่อแฟนคลับไทยได้ฟินเว่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook