ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [9 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [9 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [9 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 8

 

ทราย (ชมพู่ อารยา) บังคับให้ ฌาน (ชาคริต) ไปขอโทษ ลูกศร (มิว นิษฐา) ที่ปล่อยให้ ลิซ่า (พิตต้า) ทำร้ายเธอ ทรายตั้งใจปล่อยให้ฌานอยู่ในห้องกับลูกศร สองต่อสองลูกศรรู้สึกอบอุ่นที่ได้อยู่กับฌาน แต่ต้องตอกย้ำตัวเองไม่ให้รู้สึกหวั่นไหว ไปมากกว่านี้เพราะตัวเองมีคู่หมั้นแล้ว ฌานไม่สบาย ทรายจึงจัดแจงให้ลูกศรไปดูแล ส่วนเธอก็ชวน บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) มาดูหนัง อ้างว่าเพื่อหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งเรือนหอของลูกศร พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) แอบเห็นทั้งคู่มาด้วยกันก็ไม่พอใจ แถมยังไปดักคุยกับบุรี และพูดจากกระทบกระเทียบเขาอีกด้วย

 

แอนน์ (รุ่งนภา กิตติวัฒน์) ถูก นอร์แมน (ทนงศักดิ์) บังคับให้หลอกฌานไปฉลองวันเกิดที่ภูเก็ต เพื่อนอร์แมนและ อลัน (ก็อต จิรายุ) จะได้โอนงานของฌานมาเป็นของตัวเอง ฟากบุรีก็ต้องไปสัมมนางานสมาคมสถาปัตย์ ที่ภูเก็ตเช่นเดียวกัน เสาวนีย์จะให้ลูกศรและพัชระไปจัดงานแต่งงานและจดทะเบียนสมรสที่ภูเก็ต เพื่อไม่ให้ทรายตามไปขัดขวางได้ แต่ ศก (หมู ดิลก) ไม่ยอมเพราะสิ้นเปลือง ศกตัดสินใจบอกเสาวนีย์ว่าทรายเป็นคนช่วยไม่ให้บ้านโดนยึด และตอนนี้บ้านก็เป็นชื่อของทรายแล้ว เสาวนีย์แทบล้มทั้งยืน

 

ทรายวางแผนชวนพัชระไปภูเก็ตและให้พัชระชวนลูกศรไปด้วยกัน เสาวนีย์อนุญาตเพราะไม่รู้ว่าทรายไปด้วย ทรายวานลูกศรไปดูแลฌานอีกตามเคย ลิซ่ามาเห็นเข้าก็ไม่พอใจ จึงแกล้งทำทีขอไปส่งลูกศร เพื่อเป็นการไถ่โทษ แต่สุดท้ายกลับเอาลูกศรไปทิ้งไว้กลางถนนเปลี่ยวคนเดียว ดีที่ฌานตามมาพบเข้าเสียก่อน ทรายไปหาบุรีที่บ้าน จนได้รู้ความจริงว่าบุรีกับพี่บีคือคนเดียวกัน ทรายทั้งดีใจและตกใจระคนกันกับความจริงที่ได้รู้ และดีใจมากที่พี่บีไม่เคยลืมเธอเลย 

 

 ทรายสีเพลิง ตอนที่ 8

ดู ทรายสีเพลิง ย้อนหลัง ทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [9 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook