ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [9 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [9 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [9 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 15

 

ท่านหญิงมาณิวิกา (อัญษนา บุรานันท์) และ ธรรมรัตน์ (ตฤณ) ถูก สุเทษ (เอ อรุชา) ลวงไปฆ่า แต่ดีที่ได้ฐากูร เมฆา วายุ มาช่วยเอาไว้ และพาไปอยู่ที่หมู่บ้านสายธาร เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน)ให้นางกำนัลขัดสีฉวีวรรณ มัทนา (มิน พีชญา) เพื่เตรียมถวายตัว เมื่อมินตรา (กระติ๊บ ชวัลกร) รู้เข้าก็อิจฉาและตาม ไปขัดขวางจนมัทนารอดพ้นจากเงื้อมมือเจ้าชายมาได้ มัทนาดีใจมากเพราะคิดว่ามินตราช่วยเธอด้วยความรัก

 

นายพลวิฑูร (โอ๋ ฐาปกรณ์) สร้างหลักฐานเท็จ มัดตัวคามินจนเขาถูกโทษประหาร สินธร (เหม ภูมิภาฑิต) มาช่วยคามินหนีออกจากคุก แต่เขาไม่ยอมหนีไปไหน มัทนาขอให้เจ้าชายมาคียกเลิกโทษประหารคามิน แลกกับการที่เธอยอมเป็นชายาของเจ้าชาย เทวี (วาสนา) จับ หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) กรอกยาเพราะหวังให้หฤทัยแท้งลูก หฤทัยต้องจำใจบอกว่าลูกในท้องคือลูกของเจ้าชาย สินธรลอบเข้ามาทำร้ายเจ้าชายมาคี แต่ไม่สำเร็จเพราะโดนองครักษ์ตามล่า สินธรโดนทำร้ายบาดเจ็บ เมฆากับฐากูร มาช่วยเอาไว้ได้ 

 

มินตรายอมเปลี่ยนตัวกับมัทนาด้วยความเต็มใจเพื่อเข้าห้องหอกับเจ้าชาย มัทนาแอบหนีออกมาจากห้องหอ แต่กลับถุกสุเทษจับตัวไปให้ อัคนี (อู ภาณุ) มัทนากล่อมให้อัคนีร่วมมือกับเธอกำจัดกบฏ คามินตัดสินใจแหกคุกออกมาโดยมี บุหลัน (รุ้งลดา) ให้ความช่วยเหลือ คามินบุกเข้าไปที่ตำหนักเจ้าชายเพราะคิดว่ามัทนาอยู่ที่นั่น เจ้าชายมาคีสั่งทหารไล่ล่าคามิน หฤทัยเอาตัวปกป้องคามินจนบาดเจ็บ เจ้าชายมาคีจะยิงคามิน มัทนาขู่ว่าเธอจะฆ่าตัวตายถ้าคามินเป็นอะไรไป นายพลวิฑูรสั่งให้สุเทษฆ่าทั้งเจ้าชาย มัทนา และคามิน พร้อมกันทีเดียว คามินเอาตัวปกป้องเจ้าชายและมัทนาจากระเบิด จนตัวเองถูกระเบิดตำน้ำไป มัทนาตกใจกระโดดน้ำตามลงไป เมฆา ฐากูร สินธร ในชุดดำ และทีมจู่โจมของธรรมรัตน์ ช่วยมัทนาและคามินขึ้นมาจากน้ำ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [9 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook