พัคชินเฮ นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ ส่งคลิปถึงแฟนไทย ก่อนแฟนมีตติ้ง

พัคชินเฮ นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ ส่งคลิปถึงแฟนไทย ก่อนแฟนมีตติ้ง

พัคชินเฮ นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ ส่งคลิปถึงแฟนไทย ก่อนแฟนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาร์คชินฮเย นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์

ส่งคลิปถึงแฟนไทย ก่อนแฟนมีตติ้ง

 

 

นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ “ปาร์ค ชิน ฮเย” ฝากบอกแฟนๆ ชาวไทยรักษาสุขภาพแล้วมาเจอกันวันที่ 20 กันยายนนี้ ในงาน Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel in Thailand Presented by Mamonde (ปาร์คชินเฮ 2014 เอเชีย ทัวร์: สตอรี่ ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเต็ด บาย มามอนด์)

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ที่จะได้เจอกับนางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์เกาหลีอย่าง “ปาร์คชินฮเย” (Park Shin Hye) ที่จะบินมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง และต้องขอบอกเลยว่าที่ประเทศไทยนั้นจะเป็นประเทศสุดท้ายสำหรับเอเชียทัวร์ของเธอในปีนี้ ก่อนจะพักทัวร์เพื่อเทคิวให้กับงานแสดงของเธอ ซึ่งรับรองว่ามีเซอร์ไพร์สแบบจัดเต็มแน่นอน ผู้จัดใจดีอย่าง “บริษัท บีเอสไอ จำกัด” ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางดังจากเกาหลี “Mamonde” (มามอนด์) แอบบอกมาว่าหนึ่งในเพลงที่จะโชว์ร้องและวาดลวดลายแดนซ์จนเวทีร้อนเป็นไฟนั้นมีเพลงจากวง “เกิลส์ เจเนอเรชั่น” และแน่นอนว่ามีเพลงภาษาไทย ที่ตอนนี้สาว ‘ปาร์คชินฮเย’ กำลังฟิตซ้อมอย่างหนักอีกด้วย แถมกลับจากงานที่อเมริกาก็อัดคลิปส่งมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยทันที ว่าให้รักษาสุขภาพ และให้มาเจอกันเป็นกำลังใจให้เธอในวันที่ 20 กันยายนนี้ น่ารักขนาดนี้....มาให้กำลังใจนางฟ้าของเรากันเยอะๆ นะคะ

คลิปจากปาร์คชินฮเย ส่งถึงแฟนๆชาวไทย!

 

จัดหนัก!!! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel in Thailand presented by Mamonde ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 กันยายนนี้ เพียงคุณซื้อบัตรใบแรกในราคาปกติ ใบที่ 2 รับส่วนลดไปเลยทันที 50% หรือ มา 3 จ่ายแค่ 2 ใน(ที่นั่งราคาเดียวกัน) ไม่รีบหมดนะจ๊ะ!!!! แล้วพบกันในงาน “Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde”  โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 ณ โรงภาพยนต์สยามภาวลัย, พารากอนซีนีเพล็กซ์ บัตรราคา 4,500 (VIP) / 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262 3456

โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/BSI.company และ www.facebook.com/Mamondethailand

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พัคชินเฮ นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ ส่งคลิปถึงแฟนไทย ก่อนแฟนมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook