Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.9 สไปรท์ (13 ก.ย.57)

Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.9 สไปรท์ (13 ก.ย.57)

Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.9 สไปรท์ (13 ก.ย.57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.9 สไปรท์

 

เรื่องย่อ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ตอนที่ 9 สไปรท์

ความสัมพันธ์ของ สไปรท์ (เก้า สุภัสสรา) และ พอร์ช (โก้ วศิน) กำลังไปได้สวย แต่มีคนรักก็มีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา สไปรท์ตกเป็นเหยื่อข่าวเม้าท์อีกครั้ง แต่คราวนี้ถึงกับโดนหนักข้ามโรงเรียน เพราะข่าวดังที่สุดในโลกโซเชียลของเด็กม.ป­ลายตอนนี้ เห็นจะเป็นข่าวที่คู่รักเน็ตไอดอลออกมาแฉว่าต้องเลิกกันเพราะถูกสไปรท์แย่งแฟน แต่สไปรท์กลับออกตัวอย่างตลกกับทุกคนว่าคนที่ทำเรื่องเหล่านั้นมันสไปรท์ตัวปลอมต่างหาก

 

เหตุการณ์มึนๆ ชวนสับสนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีของขวัญปริศนาส่งมาหาสไปรท์ถึงที่โรงเรียน พร้อมๆ กับมีหนุ่มๆ แปลกหน้าค่อยๆ เปิดเผยตัวว่าเป็นแฟนกับสไปรท์อีกหลายคน แถมเฟสบุ๊คของสไปรท์ยังโดนรีพอร์ตปิดอีกต่างหาก ถึงเวลาแล้ว ที่สไปรท์ต้องสืบหาให้เจอสักทีว่าใครกันแน่ที่ทำให้เกิดเรื่องแปลกๆ พวกนี้ขึ้นพร้อมๆ กัน ด้วยการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมห้องอย่าง ภู(มาร์ช จุฑาวุฒิ)  และแฟน(ที่มีสิทธิ์จะเป็นถ่านไฟ)เก่าอย่าง ไผ่ (ต่อ ธนภพ) 

 

ส่วน ต้า (กันต์ ชุณหวัตร) เริ่มรู้สึกได้ว่า ขนมปัง (แพรวา ณิชาภัทรเริ่มคิดเล็กคิดน้อยในความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา ในขณะเดียวกับที่ ขวัญ (แพตตี้ อังศุมาลิน) ได้รับข่าวดีสุดๆ เรื่องเรียน แต่สิ่งที่ตามมาจากข่าวดีนั้นเอง ที่กลับทำให้ หมอก (ไมเคิล ศิรชัช) รู้สึกแปลกๆ บางอย่างกับความสัมพันธ์ระหว่าง ขวัญ  (แพตตี้ อังศุมาลิน)  เขา และ วิน (พีช พชร) ผู้เป็นเพื่อนรักที่สุด

 

ตัวอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.9 สไปรท์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.9 สไปรท์ (13 ก.ย.57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook