The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [10 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [10 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [10 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยฝันตะวันเดือด

เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 6

 

มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ต่อสู้กับคนร้ายจนข้อมือบาดเจ็บ ริว(ณเดชน์) คอยดูแลมายูมิเป็นอย่างดีจนหัวใจของมายูมิวูบวาบและสับสนไปหมด ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) มาเยี่ยมมายูมิถึงที่บ้านเหตุผลหนึ่งก็เพราะคิดถึงเธอ อีกเหตุผลก็คืออยากรู้ความเคลื่อนไหวของศัตรู ริวออกอาการหวงก้างและขัดขวางไม่ให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันตามลำพัง มายูมิไม่พอใจที่ริวเสียมารยาทใส่ยูจิ ริวแอบมาหา จุนโกะ(มิ้นท์ มิณฑิตา) เมื่อเห็นเธอในสภาพบอบช้ำเพราะถูกทั้งลูกน้อง ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) และยูจิทำร้าย ริวให้กำลังใจจุนโกะจนเธอเริ่มรู้สึกดีๆ กับริวมากขึ้น

 

ริวคิดจะล้มเลิกแผนดึงตัวจุนโกะมาเป็นพวกเพราะไม่อยากซ้ำเติมเธออีก มายูมิแอบเห็นว่าริวเก็บรูปเธอในอิริยาบถต่างๆ เอาไว้เต็มห้องทำงาน ซึ่งทั้งหมดเป็นรูปที่ผ่านมาตลอด 7 ปี ทำให้มายูมิรู้ว่าตลอด 7 ปี ริวไม่เคยละสายตาไปจากเธอเลย มายูมิซึ้งใจและพา่ยแพ้ต่อความจริงใจของเขา ริวกอดมายูมิอย่างอบอุ่นและมีความสุขมาก เมื่อมายูมิยอมรับเขาด้วยหัวใจ

 

ตำรวจเตรียมส่งสรุปสำนวนคดีและหลักฐานของฮารุ มิอุระ(โจอี้ บอย) ให้ศาล ริว และ โคจิ (อู๋ ธนากร) ไปขอความช่วยเหลือจาก ฮิโระ (เพชร กรุณพล) เพื่อให้ฮิโระแอบเอากระเป๋าของจุนโกะออกมาจากห้องเก็บหลักฐาน ริวแอบใส่ระเบิดลงไปในกระเป๋า ทำให้ไม่มีหลักฐานเอาผิดฮารุได้ ทำให้ มาซารุ (ป๊อป พลรัตน์) โกรธมากมาซารุจับได้ว่ายูจิกินยาระงับประสาทก็โกรธมากเพราะกลัวว่ายูจิจะทำทุกอย่างพัง ทั้งๆ ที่อำนาจและความยิ่งใหญ่กำลังรออยู่แค่เอื้อม มิอุระรอดจากคุกมาได้ก็ให้ลูกน้องออกตามหาจุนโกะทันทีแต่ก่อนที่ฮารุจะฆ่าจุนโกะ ริวก็มาช่วยเธอเอาไว้ได้ ฮารุจำใจต้องปล่อยจุนโกะไปเพื่อตอบแทนบุญคุณที่ริวเคยช่วยเหลือ โคจิกังวลว่าการที่ริวเอาตัวเองเข้าปกป้องจุนโกะ จะทำให้โอะนิซึกะกับมิอุระผิดใจกัน มาซารุวางแผนใส่ร้ายริวว่าฆ่าคนของมิอุระ หวังให้ริวกับฮารุแตกคอกันซึ่งก็ได้ผล เพราะฮารุเริ่มสงสัย ว่าจุนโกะอาจเป็นคนของริวที่ใช้ให้มาใส่ร้ายเขา

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 6

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [10 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook