คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [10 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [10 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [10 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 10


เมสินี (มาริสา) ดีใจเพราะคิดว่า แมนสรวง (ชนกันต์) จับวิญญาณของ พีระ (พอร์ช ศรัณย์) ขังไว้ในหม้อได้สำเร็จในขณะที่ ยุทธ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่ อัฐชัย(แม็ค วีรคณิศร์) เห็นภาพที่น้ำมนต์พูดคุยหยอกล้อกับพีระก็ไม่พอใจ และคิดหาทางขัดขวางไม่ให้น้ำมนต์กับพีระรักกัน

น้ำมนต์เล่าให้เพื่อนๆ ฟังว่า เธอกับพีระสงสัยว่าเมสินีจะเป็นคนฆ่าพีระ แต่ เอมี่ (กีตาร์ ศิริพิชญ์) ลูกโป่ง (ธรณสร กุมชพร) และ พิมพ์ดาว (ภัทรานิษฐ์) ไม่เชื่อ เพราะคิดว่าพีระน่าจะเป็นคนที่เคยทำร้ายเมสินีเสียมากกว่า น้ำมนต์ขอร้องทุกคนว่าไม่ให้เอาเรื่องของพีระไปบอกกับเมสินีเด็ดขาด น้ำมนต์และเพื่อนๆ เดินทางไปถ่ายทำรายการที่คอนโดร้าง โดยมีพีระเป็นพิธีกรร่วมกับน้ำมนต์ อัฐชัยแกล้งทำเป็นว่าถูกวิญญาณของพีระทำร้าย เพื่อจัดฉากให้พีระกลายเป็นผีใจร้ายในสายตาน้ำมนต์ น้ำมนต์บอกให้พีระไปขอโทษอัฐชัยพีระไม่ยอมไป เพราะเขาไม่ผิด

คามิน (เก่ง ชาติชาย) ยอมเป็นทาสของ อ.เทพ (ปลา กรกช) จนได้ อ.เทพสั่งให้คามินไปจับวิญญาณของพีระมาให้ได้คามินรู้ว่าน้ำมนต์เป็นแฟนพีระจึงเข้าสิงน้ำมนต์ และให้น้ำมนต์ออกประกาศหาตัวพีระทางหน้าจอทีวี พีระตามไปช่วยน้ำมนต์ น้ำมนต์ถูกลากเข้าไปในตู้คอนเทนเนอร์และยกสูงขึ้นไป พีระไปช่วยน้ำมนต์ออกมาได้ก่อนที่ตู้คอนเทนเนอร์จะหล่นกระแทกพื้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [10 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook