สาวผมแดง เปลี่ยนแปลงทุกอย่างใน KITE

สาวผมแดง เปลี่ยนแปลงทุกอย่างใน KITE

สาวผมแดง เปลี่ยนแปลงทุกอย่างใน KITE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวผมแดงเปลี่ยนแปลงทุกอย่างใน KITE

 

 

KITE ไม่ใช่หนังสัญชาติอเมริกาโดยตรง หากแต่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานการสร้างของ ยาซึโอมิ อูเมตสุ ผู้สร้างการ์ตูนเรื่อง Akira เมื่อ ไบรอัน ค๊อก ได้ชมเขาก็ติดใจและขอซื้อลิขสิทธิ์มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ โดย KITE นั้นใช้เวลาในการดัดแปลงบทถึงสามปีเต็ม อย่างไรก็ตามความลำบากในการดัดแปลงนั้นมันอยู่ที่ว่าเวอร์ชั่นการ์ตูนเต็มไปด้วยเรื่องเซกส์และฉากความรุนแรงแบบถึงเลือดถึงเนื้อ การจะดัดแปลงให้กลายเป็นหนังวัยรุ่นจะต้องใช้องค์ประกอบหลายอย่างเยอะพอสมควร 

ขณะที่เจรจาหาตัวผู้กำกับนั้น ในปี 2011 เดวิด อาร์ เอลลิส ที่มีผลงานหนังฮิตอย่าง Cellular, Shark Night 3D รวมถึง Snakes on a Plane ก็ตอบตกลงในการรับหน้าที่ ทว่าก่อนเปิดกล้องได้ไม่นานเดวิดก็เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันจนเป็นผลให้ ราล์ฟ ซีแมน ต้องเข้ามาสานต่อ

 

 

KITE บอกเล่าเรื่องราวของโลกอนาคตดิสโทเปียตัวละครหญิงอย่าง ซาวา (อินเดีย ไอสลี่ย์) เธอจดจำเรื่องราวในอดีตไม่ค่อยได้มากนัก แต่เธอต้องการที่จะล้างแค้นให้กับการตายของพ่อแม่ตัวเอง เธอได้สั่งสมประสบการณ์และเรียนรู้การฆ่าจาก เอเคอร์(แซมมวล แอล แจ็คสัน) ตำรวจที่เป็นเพื่อนสนิทของพ่อเธอ เพื่อที่ว่าซาว่าจะได้บรรลุเป้าหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้ 

แน่นอนว่าบทบาทที่โดดเด่นที่สุดของเรื่องตกอยู่กับซาว่า เด็กสาวที่มาพร้อมกับความแค้น ทางผู้สร้างอย่างไบรอัน ค๊อกมองวิธีการคัดเลือกนักแสดงในแบบที่แตกต่างออกไปจากหนังเรื่องอื่นๆ เมื่อเขาเลือกจะไม่เปิดออดิชั่น แต่ค้นหานักแสดงที่มีบุคลิกและหน้าตาที่ใกล้เคียงกับที่พวกเขาจินตนาการเอาไว้และหวยก็มาออกที่ อินเดีย ไอสลี่ย์ พวกเขาจึงติดต่อให้เธอเข้ามาลองเทสหน้ากล้อง ถึงแม้ว่าตัวเธอจะอายุ 19 แล้วก็ตามแต่หน้าตาและทุกอย่างนั้น ยังทำให้เธอดูเหมือนเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่ซ่อนอันตรายเอาไว้ในตัว

 

 

อินเดีย ไอสลี่ย์ เคยรับบทเป็นลูกสาวของเคท เบคคินเซล ในหนังแวมไพร์ยอดฮิตอย่าง Underworld: Awakening และตัวเธอเองยังเป็นสาวกของมังงะและแอนนิเมะจากญี่ปุ่นตัวยง เธอเล่าถึงบทซาว่าที่ทำให้เธอได้เล่นอะไรมากมายได้ถ่ายทอดอารมณ์ทางการแสดงและเล่นฉากแอ็คชั่นสุดมันส์อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวผมแดง เปลี่ยนแปลงทุกอย่างใน KITE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook