คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [11 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [11 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [11 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 8

 

คามิน (เก่ง ชายชาติ) ถูก อ.เทพ (ปลา กรกช) ต่อว่าที่ทำงานไม่สำเร็จ เมื่อ น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ฟื้นขึ้นมา อัฐชัย (แม็ค วีรคณิศร์) รีบเอาหน้าด้วยการโกหกว่าเขาเป็นคนไปช่วยน้ำมนต์ไม่ให้ฆ่าตัวตาย เพราะน้ำมนต์ถูกผีสิง และผีที่สิงน้ำมนต์ คือ พีระ (พอร์ช ศรัณย์) น้ำมนต์ไม่อยากเชื่อ อัฐชัยขอร้องให้น้ำมนต์ใส่สร้อยที่ทำจากผ้ายันต์เอาไว้ เพราะไม่อยากให้พีระเข้าใกล้เธอ

 

แมนสรวง (ชนกันต์) บอกกับพีระว่าถ้าอยากให้น้ำมนต์ปลอดภัยจากผีคามิน เขาต้องอยู่ห่างจากน้ำมนต์เอาไว้ ข้าวต้มบอกกับน้ำมนต์ว่า เมื่อคืนเธอออกทีวีและเรียกให้พีระไปหา พีระจึงรีบออกไปหาน้ำมนต์ก่อนที่อัฐชัยจะตามไปเสียอีก น้ำมนต์สับสนไม่รู้ว่าใครเป็นคนพูดความจริง น้ำมนต์พยายามติดต่อพีระเพราะอยากให้เขาอธิบายความจริง แต่เขาไม่ยอมออกมาให้เธอเห็นเพราะกลัวเธอจะเป็นอันตราย ไตปลาขอลาออกจากการเป็นผู้กำกับละครเวที เพราะเขาบอกว่าพีระคือจุดขายของละคร ถ้าไม่มีพีระก็ไม่มีเทคนิคผีแบบแปลกๆใหม่ๆ

 

 

น้ำมนต์ยอมรับว่าพีระไม่อยู่แล้ว ทำให้ เอมี่ (กีตาร์ ศิริพิชญ์) ตกใจมากเพราะ เมสินี (มาริสา) เพิ่งอนุมัติให้รายการผีผจญได้ออกอากาศ เอมีพยายามจุดธูปเพื่อติดต่อพีระ ในขณะที่อัฐชัยบอกว่าจะหาผีตนใหม่มาทำรายการแทนพีระ อัฐชัยโทรไปติดต่อกับ อ.เทพเพื่อขอเช่าผี แต่สุดท้ายทุกคนก็ทำงานกันไม่ได้ เพราะผีที่อ.เทพส่งมา น่ากลัวเกินไป พีระแอบเข้ามาในบ้านเมสินีเพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับตัวเขา เจี๊ยบโทรมาบอกน้ำมนต์ว่ารู้ตัวเจ้าของรถคันที่ขับรถชนแม่น้ำมนต์แล้ว และรถคันที่ว่าก็น่าจะเป็นของ ธีระศิลป์ (ทนงศักดิ์) พ่อของพีระ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [11 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก
คุณผีที่รัก
คุณผีที่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook