ฟิลม์ รัฐภูมิ ประกบ ซูซี่ สุษิรา โชว์บู๊ปราบเซียน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

ฟิลม์ รัฐภูมิ ประกบ ซูซี่ สุษิรา โชว์บู๊ปราบเซียน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

ฟิลม์ รัฐภูมิ ประกบ ซูซี่ สุษิรา โชว์บู๊ปราบเซียน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิลม์ รัฐภูมิ ประกบ ซูซี่ สุษิรา

 

โชว์บู๊ปราบเซียน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

 

เป็นการพบกันครั้งของพระนางหุ่นดี ที่มาจะโชว์กังฟูให้ได้ดูกันแบบเมามันส์ ที่บอสใหญ่ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เลยจัดหนักพร้อมกระตุกต่อมฮาใน "ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู" ละครแนวโรแมนติกดราม่าคอมเมดี้ ที่งานนี้ได้นางเอกสาวเผ็ดสวยดุอย่าง "ซูซี่ สุษิรา แอนจิลิน่า" หวนคืนจออีกครั้ง หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปศึกษาต่อต่างประเทศ มาประกบคู่พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากความสามารถที่จะมาโชว์บู๊กังฟูให้ได้ชมกัน อาทิ  ธัญญาเรศ เองตระกูล, นาคร ศิลาชัย ,โบวี่ อัฐมา ,เกริก ชิลเล่อร์,กอลฟ์ เบญจพล และนอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงอีกมากมายก็จะมาปะทะกังฟูแบบไม่ธรรมดาให้ได้ชมอย่างแน่นอน  งานนี้สองพระนาง ฟิล์ม รัฐภูมิ และ นางเอกหุ่นดี ซูซี่  สุษิรา ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของการโชว์กังฟูในครั้งนี้ด้วย

 

 

ฟิล์ม เผยว่า "ในเรื่องผมต้องเล่นกังฟู ต้องเป็นคนที่เรียนรู้เร็ว พอเห็นท่าปุ๊ป ต้องจำให้ได้ว่าท่าไหนเป็นอย่างไรครับ ซึ่งผมโชคดีด้วยครับที่ทางพี่หน่อง ส่งผมไปเรียนกับอาจารย์วัดเส้าหลินจริงๆ ก็เลยคล่องตัวขึ้นมาด้วยครับ พอเข้าฉากที่ต้องบู๊ก็สบายเลยครับ"

ซูซี่ เผยว่า "ดีใจค่ะได้กลับมาเล่นกับพี่หน่องอีกครั้ง เพราะห่างไปเกือบ 2 ปีเลยค่ะ  พอกลับมาเล่น ก็บู๊กันเลยคะในส่วนของซูซี่จะเน้นเป็นการต่อยมวยไทยค่ะ ซึ่งเราไม่ถนัดเท่าไหร่ พอดีพี่หน่องก็ส่งไปเรียนกับค่ายมวย เหมือนกับของพี่ฟิล์มซึ่งของเขาจะเป็นมวยจีน เราเจอมวยไทย ต่างคนต่างไปเรียน พอเข้าฉากกันก็บู๊ ใส่กันบ้างค่ะ สนุกดีค่ะซูซี่ชอบมาก ทั้งบู๊ ดราม่า โมแมนติก เรียกว่าครบรสกันเลยทีเดียวค่ะ อย่าลืมติดตามชมนะค่ะ ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู ค่ะ"




เมื่อคุณธรรมถูกทดสอบ คนดีถูกเมิน คนเล็กถูกรังแก และยุทธภพกำลังเรียกหายอดฝีมือ  พยัคฆ์เล็กพยัคฆ์ใหญ่จึงต้องหลบไป เพราะพยัคฆ์ร้ายกังฟูกำลังมา!! ใน “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” เป็นแนวโรแมนติกดราม่าคอมเมดี้ ที่เข้มข้นไปด้วย วิชาหมัดหมวยกังฟูเพื่อให้ได้ท่าทางการต่อสู้ที่ถูกต้องตามแบบเส้าหลินแท้ๆ ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เป็นบทประพันธ์ วาเจณ และ บทโทรทัศน์ ณัชภีม – สมภพ  เวชชพิพัฒน์ พร้อมการันตีด้วยผู้กำกับสุดฮา พี่ซ้ง ธรธร  สิริพันธ์วราภรณ์  ที่จะสร้างสนุกสนานให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆละครช่อง 3 ได้ยิ้มกันไม่หุบกันเลยทีเดียว

 

 

เรื่องราวเมื่อ 25 ปีก่อนที่เกาะฮ่องกง เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป การดำรงอยู่ของเหล่าชาวยุทธภพก็ต้องมีการปรับตัวเพื่อสืบทอดมรดกทางวิชายุทธที่ถ่ายทอดกันมานับพันปีให้คงอยู่ “สำนักยุทธอสูรเทวา” ก็ต้องปรับตัวให้เข้ายุคเข้าสมัยด้วยการเปิดไนท์คลับ ภายใต้การดูแลของ จางเหลียง หัวหน้าสำนักที่ไร้ทายาทสืบสกุลมานาน จนเมื่อเมียของจางเหลียงคลอดเด็กชายหน้าตาน่ารักน่าชังออกมา แต่เสียชีวิตก่อนที่จะได้ทันตั้งชื่อลูก จางเหลียงจึงให้ เหมยอิง น้องสาวร่วมสายเลือดเป็นแม่บุญธรรมช่วยเลี้ยงดูลูกชาย และวางแผนอนาคตให้เป็นผู้สืบทอดสำนักอสูรเทวาต่อไป โดยหารู้ไม่ว่า จางซื่อ มือขวาคนสนิท และเป็นสามีของน้องสาวคิดวางแผนโค่นล้มจางเหลียง เพื่อยึดสำนักยุทธและธุรกิจไนท์คลับมาเป็นของตัวเอง ซึ่งจางซื่อก็ทำได้สำเร็จ หลังฆ่าจางเหลียงตายด้วยวรยุทธ์ “หมัดเทวาสลาตัน” (เคล็ดวิชาสุดยอดของสำนักอสูรเทวา ที่มีแต่เฉพาะผู้สืบทอดสำนักเท่านั้นที่จะได้ฝึก แต่จางซื่อหลอกใช้เหมยอิงจนเข้าถึงคัมภีร์และฝึกจนสำเร็จ) จางซื่อต้องการฆ่าลูกชายของจางเหลียง เหมยอิงที่รักหลานชายมากและผิดหวังที่ถูกสามีหลอกใช้จึงต้องพาหลานหนีตายออกจากฮ่องกงมุ่งหน้าสู่เมืองไทย โดยหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจาก “สำนักยุทธฟ้าดิน” ซึ่งมีสุดยอดจอมยุทธประจำสำนักคือ...หนึ่งสตรีผู้กล้า และสามผู้พิทักษ์ธรรม

 

เรื่องราวของ “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู”  จะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆละครห้ามพลาดกับตอนแรก ในวันอาทิตย์ ที่ 21 กันยายน 2557 เวลา 20.15 – 22.45 น. ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ ฟิลม์ รัฐภูมิ ประกบ ซูซี่ สุษิรา โชว์บู๊ปราบเซียน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook