รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [12-14 ก.ย.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [12-14 ก.ย.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [12-14 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักต้องอุ้ม

เรื่องย่อ รักต้องอุ้ม ตอนที่ 11-13

 

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 11 

สิปาดัน(เกรท) ขอลันตา(แมท)แต่งงาน ทั้งคู่จดทะเบียนแต่งงานกันอย่างมีความสุข แต่ในวันแต่งงานอรขจี(นาตาลี) กับอนุชิต(เต๋า)มาตามหาลูก ในงานจนวุ่นวาย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ ลันตารู้สึกหวั่นใจ ไม่ค่อยสบายใจ เริ่มคิดว่าตาหนูอาจจะเป็นลูกของอรขจีและอนุชิต  สิปาดันกับลันตาเข้าหออย่างมีความสุข รุ่งขึ้นทั้งคู่ไปฮันนี้มูนด้วยกัน โดยพาตาหนูไปด้วย



รักต้องอุ้ม ตอนที่ 12 

อรขจีกับอนุชิตรู้ความจริงว่าตาหนู คือเทรย์ลูกชายที่หายไป จึงโทรหาสิปาดัน ตามไปที่ทะเลขอลูกคืน ลันตาเศร้าใจมากเพราะรักตาหนูเหมือนลูก แต่ยังไม่ทันไร ธัญญาเรศ(ดิว)ตามไปและขโมยตาหนู จะไปโยนทะเล ความจริงเปิดเผยว่าธัญญาเรศเป็นเมียน้อยของอนุชิต โกรธแค้นจึงขโมยตาหนูมาทิ้งให้ ลันตา หวังให้ถอยรถชนตาย สุดท้ายธัญญาเรศถูกตำรวจจับจนได้ ตาหนูเทรย์ปลอดภัย กลับสู่อกพ่อแม่ สิปาดันปลอบใจลันตา บอกให้ปั๊มลูกของตัวเองไว้แทนตาหนู สองคนแหย่กัน ลันตาตัดใจได้ ด้านพอล(ว่าน)กับมิ้งค์(เต้ย) กำลังจะแฮปปี้ กลับโดนพิธาน(เจสัน)วางแผนใส่ร้ายจนพ่อแม่ของมิ้งค์เข้าใจผิด ให้เลิกติดต่อกัน พอลโมโหมาก ทะเลาะกับพิธานยกใหญ่

 

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 13

สิปาดันเริ่มไปทำงาน ลันตาห่วงว่ามะนาวจะเข้ามาวอแว แต่สิปาดันยืนยันหนักแน่นว่าให้เชื่อใจ แต่มะนาวซึ่งเปลี่ยนเที่ยวบินไฟฟ์เดียวกับสิปาดันพยายามใกล้ชิด ถ่ายรูปคู่สิปาดันส่งให้ลันตาดูระหว่างที่ไปทำงานที่ญี่ปุ่นทำให้ลันตาหวั่นไหว และเริ่มเครียด แต่งานยุ่ง จึงพยายามเชื่อใจสิปาดัน ส่วนพอล ไปเคลียร์กับพ่อแม่มิ้งค์ และได้ช่วยพี่ชายมิ้งค์ที่ติดยา ทำให้พ่อมิ้งค์เริ่มเข้าใจขึ้น

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [12-14 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook