คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [12-14 ก.ย.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [12-14 ก.ย.57]

คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [12-14 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คีตโลกา

เรื่องย่อ คีตโลกา ตอนที่ 7-9

 

ภควัต (นิว วงศกร) รายงาน ผู้การจักรภพ (กฤตย์ อัทธเสรี) ว่า อธิคม (บิ๊กเอ็ม ลิขิต) กำลังเตรียมขนยาเสพติดเพราะได้ข่าวมาจาก อัญมา (กรีน อัษฎาพร) ผู้การจักรภพบอกว่าจัดการงานนี้แล้วจะให้ภควัตย้ายไปช่วยงานผู้ใหญ่และให้ กฤษณ์ (เจ จินตรัย) เข้ามารับผิดชอบงานแทน แต่ภควัตบอกว่าขอทำงานต่อจนกว่าจะลากคอ วินิจ (ภูธฤทธิ์) กับอธิคมเข้าคุกให้ได้ ภควัตขอให้ผู้การจักรภพช่วยเปลี่ยนประวัติเขาใหม่ เพราะกลัวอธิคมจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่เคยจับอธิคมเข้าคุก

 

อัญมาถูกอธิคมหลอกเรื่องวันส่งของ อัญมาแอบมาส่งข้อความหาภควัต บอกให้รู้ว่าอธิคมเอาสารเสพติดไปซ่อนไว้ที่ไหน ภควัตรีบตามไป ส่วนกฤษณ์เมื่อรู้เรื่องก็แอบตามไป กฤษณ์คิดดักยิงอธิคม ดีที่อัญมาเห็นเสียก่อนจึงเอาตัวรับกระสุนแทนจนได้รับบาดเจ็บ เพราะอยากซื้อใจอธิคม ซึ่งก็ได้ผลเพราะทำให้อธิคมเชื่อใจอัญมามากขึ้น ภควัตอยากให้อัญมาเลิกเป็นสายเพราะห่วงความปลอดภัยของเธอ

 

แอนนี่เข้าไปปล้ำภควัตจนหนวดปลอมเกือบหลุด แอนนี่สงสัยว่าภควัตจะใส่หนวดปลอม เจ๊ว่าน (ดี้ ชนานา) จึงให้แอนนี่ไปสืบมาให้ได้ ภควัตแก้ปัญหาโดยการเอาหนวดออกแล้วบอกทุกคนว่าตัดผมเพื่อเอาใจแม่ยาย อธิคมพาอัญมาไปเที่ยวทะเลเพราะอยากไปตระเวนดูเซฟเฮ้าส์ อัญมาส่งข่าวบอกก่อนที่ภควัตรีบตามไป กฤษณ์ชวน รสสุคนธ์ (กิ๊ฟ อรลีฬห์) ตามไปด้วยเพื่อสืบข่าว เมื่ออธิคมเห็นภควัตตามมาหาอัญมาก็ไม่พอใจ เมื่อวินิจรู้ว่ามีเศรษฐี่มากว้านซื้อที่ดินในชุมชนไปเป็นห้างสรรพสินค้าก็ไม่พอใจ เพราะกลัวขาดรายได้ จากการค้ายา จึงสั่งให้ลูกน้องจับตาดูไว้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คีตโลกา เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [12-14 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook