แฟนคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/42045/hilight-page-image.jpgแฟนคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ

    แฟนคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ

    2014-09-15T10:03:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟินคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ


    คืนความสุขให้แก่แฟนละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ อิ่มเอมความสุข สำลักความฟินกันไปถ้วนหน้า กับงาน "Rising Sun Showcase Fan Meeting" เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ที่เหล่ากองทัพนักแสดงจากซีรีส์ Rising Sun ยกทีมมาพบปะแฟนละคร ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กับการเปิดตัวนักแสดงแบบแฟชั่นโชว์ นำทีมโดย มาริโอ้ เมาเร่อ - แต้ว ณฐพร สองพระ-นางจากเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และอีกหนึ่งคู่ ณเดชน์ - ญาญ่า อุรัสยา สองพระ-นางจากเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด ถือเป็นการรวมญาติตระกูลโอนิซึกะ ให้แฟนๆที่มารออยู่รอบๆบริเวณงานได้กรี๊ดกร๊าดกันอย่างมีความสุข อีกทั้งยังมีนักแสดงท่านอื่นมาร่วมสร้างความสุข อาทิ แพท ณปภา,กอล์ฟ พิชญะ,สวิส เตชภูวนนท์,บอม กันตพัฒน์,ป๊อป โฆษวิทย์ ,ดาว พิมพ์ทอง โดยมี เดี่ยว สุริยนต์ และ เจิน ณิชชาพัณณ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร

     

     

    แฟนๆที่มารอชมอยู่รอบๆ บริเวณงานอย่างแน่นขนัดตั้งแต่ช่วงเช้า พอการแสดงเริ่มขึ้นก็มีเสียงกรี๊ดต้อนรับเหล่านักแสดง Rising Sun อย่างกึกก้อง เหล่านักแสดงมาพร้อมกันในชุดสีขาวที่สวยหล่อ ดูดี และงดงาม และเริ่มสัมภาษณ์พูดคุยถึงเรื่องราวในละครอย่างเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีการประมูล Photo book Rising sun พร้อมลายเซ็นนักแสดงครบทีม ที่มีเงินประมูลสูงถึง 5 หมื่นบาท ทำเอาอิ่มบุญกันไปถ้วนหน้า

     

     

    จากนั้นก็มาถึงโชว์พิเศษของนักแสดง ที่มีหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ มาร้องเพลงประกอบละคร รอยฝันตะวันเดือด ในเพลง คนไม่ดี กับเสียงเพราะๆ และหน้าหล่อๆที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่มีตก ปิดท้ายด้วยโชว์ของสองพระ-นาง ณเดชน์ - ญาญ่า ที่เคียงคู่กันมาร้องเพลง แล้วเราจะรักกันได้ไหม ทำเอาแฟนๆที่อยู่รอบบริเวณงานฟินไปตามๆกัน กับการส่งอารมณ์เพลงของทั้งสอง

     

     

    จากนั้นก็ถึงเวลาเล่นเกมส์กับผู้โชคดี และถ่ายรูปรวมหมู่เป็นที่ระลึก ถือว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งละครที่สนุกและฟินสุดๆไปเลย Sanook Movie ได้ประมวลภาพบรรยากาศมาให้ชมเรียบร้อยแล้วจ้า

     

    อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ แฟนคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ