เกรท-แมท-น้องเทรย์ พาฟิน! เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้ Meet and Greet ละคร รักต้องอุ้ม

เกรท-แมท-น้องเทรย์ พาฟิน! เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้ Meet and Greet ละคร รักต้องอุ้ม

เกรท-แมท-น้องเทรย์ พาฟิน! เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้  Meet and Greet ละคร รักต้องอุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เกรท-แมท-น้องเทรย์” พาฟิน...เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้

Meet and Greet เอาใจแฟนละคร “รักต้องอุ้ม”


ถือเป็นละครที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ละครกันอย่างล้นหลาม สำหรับละครกุ๊กกิ๊ก รักต้องอุ้ม ของผู้จัดสาวสวย จริยา แอนโฟเน่ แห่งค่ายเมคเกอร์ เจ กรุ๊ป และเพื่อขอบคุณเสียงตอบรับจากแฟนละคร ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 จึงจัดกิจกรรมคืนกำไรเปิดโอกาสให้แฟนละคร ร่วมสนุกกิจกรรม Meet and Greet กระทบไหล่ 3 นักแสดงนำ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, น้องเทรย์-ไทยซัน ทิบอล์ท ที่ร้านอาหารสุดฮิต ซานริโอ้ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก (Sanrio Hello Kitty House Bangkok) ณ สยามสแควร์วัน เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากค้นหาผู้โชคดีจากกิจกรรมถ่ายภาพอุ้มคนที่คุณรักลง Instagram ส่วนตัว พร้อมบอกเหตุผล “ทำไมถึงรักคนคนนี้” ได้โดนใจกรรมการที่สุดเพียง 30 ท่าน มาร่วมกิจกรรม Meet and Greet ละครรักต้องอุ้ม ซึ่งภายในงานคุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยกิจกรรมเริ่มด้วยพิธีกรสาวสวย เจิน ณิชชาพัณณ์ ออกมาทักทายกล่าวต้อนรับแฟนละครผู้โชคดี และแขกพิเศษภายในงานกับบรรยากาศหวานแหวว สีชมพูของร้านอาหารที่ฮิตสุดๆ

ในช่วงนี้กับร้าน ซานริโอ้ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์ แบงค็อก พร้อมเปิดตัวด้วยหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่มาพร้อมกับเพลง เพียงเธอบอกคำว่ารัก กับการโชว์พลังเสียงในผลงานเพลงประกอบละครเรื่องแรก ตามมาด้วยนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่อุ้มลูกชายตัวน้อยจากในเรื่อง น้องเทรย์-ไทยซัน ทิบอล์ท มาอวดโฉมให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักของตาหนู พร้อมกับผู้จัดละคร จริยา แอนโฟเน่ ที่ได้มาร่วมนั่งพูดคุยถึงกระแสของละครและเบื้องหลังการถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนละครผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ได้ร่วมถ่ายภาพกับนักแสดงเป็นที่ระลึก และปิดท้ายด้วยเหล่าผู้โชคดีได้ร่วมรับทานอาหารเย็นร่วมกับนักแสดงที่ชื่นชอบในแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ และร่วมเล่นเกมชิงรางวัลต่างๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่างานนี้ชื่นมื่นกันไปทั้งผู้จัด นักแสดง และแฟนละครที่ต่างกลับบ้านพร้อมด้วยรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

และก่อนแยกทางกลับบ้านหนุ่มเกรทและสาวแมท ยังฝากแฟนๆ ติดตาม ละครรักต้องอุ้ม ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นใกล้ถึงบทสรุปความรักระหว่าง สิปาดัน และ ลันตา ที่ตอนนี้กำลังจะเป็นสีชมพูแต่จะมีอุปสรรคมาทำลายความรักของเขาทั้งสองหรือไม่ ติดตามชมได้ ในคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เกรท-แมท-น้องเทรย์ พาฟิน! เปิดตัวกลางงานปาร์ตี้ Meet and Greet ละคร รักต้องอุ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook