จูบจริง! เอี๊ยง ผายปอด ขนมจีน กระโดดช่วยชีวิตขึ้นจากน้ำ ใน ชิงรักหักสวาท

จูบจริง! เอี๊ยง ผายปอด ขนมจีน กระโดดช่วยชีวิตขึ้นจากน้ำ ใน ชิงรักหักสวาท

จูบจริง! เอี๊ยง ผายปอด ขนมจีน กระโดดช่วยชีวิตขึ้นจากน้ำ ใน ชิงรักหักสวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอี๊ยง จูบจริง ขนมจีน

กระโดดช่วยชีวิตขึ้นจากน้ำ

 

กำลังสนุกชวนให้คนดูลุ้นกันทุกตอนจริงๆ สำหรับละครพีเรียดน้ำดีเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส มาถึงฉากเด็ดอีกฉากของเรื่องที่ชวนให้คนดูจิ้นจนฟินจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว

สืบเนื่องมาจาก “ดาว” (มด-ณปภัช) แย่งขวดน้ำปรุงที่ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) แอบซื้อให้ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) เป็นของแทนความรู้สึก แต่ดาวเกิดอิจฉาเดือน เพราะรู้ว่าหาญแอบหลงรักเดือน ดาวอาศัยช่วงที่เดือนเผลอผลักเดือนตกน้ำ แล้วแกล้งทำเป็นตะโกนให้คนช่วย 

โดยฉากที่นำมาฝากแฟนละครวันนี้เป็นฉาก “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) ได้ยินเสียง “ดาว” (มด-ณปภัช) ตะโกนให้คนช่วยเหลือก็ตกใจรีบวิ่งไปดูหาญเห็น “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ตะเกียกตะกายอยู่เหนือผิวน้ำ หาญรีบกระโดดลงไปช่วยชีวิตเดือน หาญนำร่างของเดือนขึ้นมาจากน้ำ พร้อมเรียกเดือน แต่เดือนก็แน่นิ่งไป หาญกังวลใจและเป็นห่วงเดือนมากจึงตัดสินใจก้มลงจูบเดือน เพียงหวังจะผายปอดให้เดือนฟื้นคืนสติ ท่ามกลางความตกใจของบ่าวไพร่ในเรือนกับการกระทำของหาญ

ฉากนี้เป็นอีกฉากเด็ดที่ทีมงานยังคงปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทย สาคร จังหวัดสุพรรณบุรี แม้สภาพอากาศในวันนั้นจะร้อนจัด เพราะฉากนี้ถ่ายทำในช่วงเวลาใกล้เที่ยง แดดจ้ามากกว่าทุกวัน ทำให้ทีมไฟไม่ต้องเซ็ทแสงไฟมาก เพราะได้แสงแดดธรรมชาติเข้าช่วย เมื่อทีมงานพร้อม ผู้กำกับก็เรียก มดและขนมจีน มาเข้าฉากซักซ้อมคิวถูกผลักตกน้ำ พอถ่ายจริงงานหนักเลยอยู่ที่สาวขนมจีนเหนื่อยกว่าคนอื่นเพราะต้องตกน้ำอยู่หลายเทค จนตัวสะบักสะบอมอยู่นานกว่าจะโดนใจผู้กำกับ

เล่นเอาสาวขนมจีนบ่นอุบว่า “การถ่ายทำฉากตกน้ำวันนี้ ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เหนื่อยมาก ร้อนมาก คือแดดร้อนนะ แต่พอขนมจีนตกน้ำหลายๆรอบ หนาวแทนเลย รู้สึกตัวเองเหมือนลูกหมาตกน้ำเลยค่ะ” ส่วนสาวมดที่ต้องตะโกนเสียงดัง  โวยวาย จนเสียงเกือบหาย ด้านพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มเอี๊ยงที่ต้องรีบวิ่งมาช่วยคนรัก ก็ซักซ้อมวิ่งอยู่หลายรอบจนเหนื่อยหอบ พอถึงฉากไคลแม๊กซ์ที่หนุ่มเอี๊ยงต้องจูบขนมจีน เพื่อช่วยชีวิต ก็เล่นเอาหลายเทค เพราะเอี๊ยงดันหลุดขำและหน้าแดงเขินขนมจีนซะงั้น จนโดนสาวมดที่ยืนลุ้นกับฉากนี้อยู่ข้างๆ แซวว่า “คิดว่าเป็นคนนั้นสิเอี๊ยง” ทำเอาคนในกองวี๊ดว้ายพากันแซวหนุ่มเอี๊ยงกันยกใหญ่ 

ติดตามฉากชวนจิ้นฟินจิกหมอนของเอี๊ยงและขนมจีนได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ในวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้ และติดตามชมทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในเครืออาร์เอส

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จูบจริง! เอี๊ยง ผายปอด ขนมจีน กระโดดช่วยชีวิตขึ้นจากน้ำ ใน ชิงรักหักสวาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook