ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [15 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [15 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [15 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 16

 

ภาพสุดท้ายที่ มัทนา (มิน พีชญา) เห็นคือ ภาพที่คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) เอาตัวปกป้อง เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) และตัวเองจากระเบิดจนกลิ้งตกลงไปในน้ำ เมื่อมัทนาฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลที่กรุงเทพก็เรียกหาคามินทันที แต่ ท่านหญิงมาณวิกา (อัญษนา บุรานันท์) และ ธรรมรัตน์ (ตฤณ) กลับบอกว่าไม่มีใครพบศพของคามิน มัทนาช็อก ธรรมรัตน์บอกให้มัทนาลืมเรื่องราวที่รายาและเริ่มชีวิตใหม่

 

ที่วังรายา หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) อาการปลอดภัยดี แต่ต้องสูญเสียลูกในท้องไป เจ้าชายมาคีตกใจและเสียใจที่รู้ว่าหฤทัยท้องกับตน แถมยังเป็นคนทำร้ายลูกด้วยตัวเอง มัทนาเดินทางไปพักใจที่บ้านพักชายทะเลและได้เจอกับคามินโดยบังเอิญ ตอนแรกมัทนาดีใจ แต่เมื่อรู้ว่าคามินตาบอดก็สงสารเขามาก มัทนาสวยรอยเป็นลิ้นจี่ คนดูแลคามิน เพราะอยากจะเป็นคนคอยดูและเขาและเป็นตาให้เขา เจ้าชายมาคีเสด็จไปเยี่ยม ราชาอินทรา (ทูน) จึงได้รู้ความจริงว่า พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) เป็นคนวางยาราชาอินทรา แต่พระนางสาวิตรีบอกว่าทำทุกอย่างก็เพื่อเขา

 

มัทนาดูแลคามินอย่างมีความสุข และพยายามพูดให้กำลังใจเขา เพื่อให้คามินมีแรงฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง นายพลวิฑูร (โอ๋ ฐาปกรณ์) จะให้หฤทัยเป็นว่าที่พระชายาของเจ้าชาย แต่หฤทัยไม่ยอมและคิดไปบวชเพื่ออุทิศผลบุญให้ลูกและคามิน แต่บุหลันแอบบอกหฤทัยว่าคามินยังไม่ตาย หฤทัยใช้เข็มเงินตรวจสอบหาพิษในยาที่พระนางสาวิตรีให้ราชาอินทราดื่ม แลนำข่าวไปบอกสินธร เพื่อให้อาจารย์เมฆาหายาถอนพิษมาให้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [15 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook