SPECIAL SCOOP ฟ่าน ปิงปิง ไข่มุกเม็ดใหม่แห่งเอเชียในเดชนางพญาผมขาว

SPECIAL SCOOP ฟ่าน ปิงปิง ไข่มุกเม็ดใหม่แห่งเอเชียในเดชนางพญาผมขาว

SPECIAL SCOOP ฟ่าน ปิงปิง ไข่มุกเม็ดใหม่แห่งเอเชียในเดชนางพญาผมขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SPECIAL SCOOP ฟ่าน ปิงปิง

ไข่มุกเม็ดใหม่แห่งเอเชียในเดชนางพญาผมขาว

 

หลายต่อหลายคนน่าจะรู้จัก ฟ่านปิงปิง จากการที่เธอออกงานพรมแดงในฐานะของนางแบบและพรีเซนเตอร์สินค้า แต่ในอีกบทบาทหนึ่งเธอเป็นนักแสดงสาวที่รับเล่นทั้งซีรีย์และหนังใหญ่ จนล่าสุดนั้นเธอได้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ใน X-MEN:Days of Future Past กับบท บลิงค์

อย่างไรก็ตามฟ่านปิงปิงถูกจับตามองจากบรรดาสื่อมวลชนในฐานะนักแสดงดาวรุ่นเมื่อปี 1998 จากการแสดงเป็นสาวใช้ในเรื่อง Princess Peals หรือองค์หญิงกำมะลอ ซึ่งโปรดิวเซอร์ที่เลือกเธอมาเล่นนั้นก็บอกว่าบทบาทของเธอนั้นโดดเด่นไม่แพ้เจ้าเหว่ยและหลิยซินหยูเลย ภายหลังจากนั้นฟ่านก็มีบทภาพยนตร์ที่เธอได้เล่นมากมายอาทิ Sacriface, Bodyguard and Assassins, The Twin Effect 2, A Battle of Wits เธอได้ร่วมงานกับนักแสดงมีชื่อเสียงมากมายอาทิ เฉินหลง, ดอนนี่ เยน, หลิว เต๋อหัว, หลี่หมิงและอีกหลายต่อหลายคน  

 

 

ฟ่านปิงปิง ยังได้รับการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนตอร์ให้กับแบรนด์ชั้นนำมากมายอาทิ Mercedes-Benz, L’Oreal, Louis Vuiton และนอกจากนี้ตัวเธอเองบาร์บี้ยังผลิตรุ่นพิเศษออกมาในรุ่นฟ่านปิงปิงด้วย 

ความโด่งดังของเธอไม่ได้ดังอยู่แค่ในประเทศเท่านั้น อันที่จริงในปี 2012 เธอได้ก็เล่นบทรับเชิญในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวลอย่าง IRON MAN3 ซึ่งมีฉายเฉพาะในเวอร์ชั่นที่ฉายในประเทศจีนเท่านั้น  แม้ว่าหลายต่อหลายคนจะมองว่าบทบาทเล็กของเธอในหนังฮอลลีวูดนั้นถูกใส่เข้ามาเพียงเพื่อจะดึงดูดกลุ่มผู้ชมชาวจีนที่เป็นตลาดภาพยนตร์ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และถึงแม้ว่าหนังภาคต่ออย่าง X-MEN: Apocalypse ยังจะไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าบทของบลิงค์นั้นจะยังคงมีอยู่หรือไม่ แต่ปีหน้าฟ่านปิงปิงก็กำลังจะมีผลงานที่เธอได้ประกบคู่กับเพียร์ซ บรอซแนนในหนังแฟนตาซีเรื่อง The Moon and the sun 

 

ส่วนตอนนี้ The White Haired Witch of Lunar Kingdom หรือ เดชนางพญาผมขาว เธอก็ไดรับเล่นเป็นตัวละครไอคอนแห่งโลกวรรณกรรมจีนในบทบาทของ เลี่ยนหนีซาน จอมโจรสาวที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับความรักและกลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดเศร้า 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ SPECIAL SCOOP ฟ่าน ปิงปิง ไข่มุกเม็ดใหม่แห่งเอเชียในเดชนางพญาผมขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook