หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 18 กย. - 24 กย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 18 กย. - 24 กย. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 18 กย. - 24 กย. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้  ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน 2557 ถึงวันพุธที่ 24 กันยายน 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Ruk-Pa-Sa-A-Rai

รักภาษาอะไร

 

วันที่เข้าฉาย

18/09/2014

 

เรื่องย่อ

แดน หนุ่มน้อยชาวพม่า เพิ่งย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพเพียงเพื่อที่จะรอพบ เค สาวช่างสัก คนที่แดนไม่กล้าแม้แต่จะยืนข้างๆ ทั้งๆที่มีโอกาสได้อยู่ใกล้กัน ซึ่งคำว่า รัก กำลังจะทำให้เเดนและเคไม่ใช่คนแปลกหน้าของกันและกันอีกต่อไป

 

 

 

Are You Here

ซี้แบบนี้ขอคนเดียวในโลก

 

 

วันที่เข้าฉาย

18/09/2014

 

เรื่องย่อ

นิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ เลเจนดารี พิคเจอร์ส ขอนำทุกท่านดำดิ่งลงไปใต้นครปารีส พร้อมกับสการ์เล็ต (รับบทโดย เพอร์ดิตา วีคส์) นักศึกษาโบราณคดีซึ่งลงไปในสุสานใต้ดิน เพื่อค้นหาปริศนาสำคัญที่หายไปในประวัติศาสตร์ ในภาพยนตร์ไซโคทริลเลอร์ As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก สการ์เล็ตและเหล่านักสำรวจ เดินทางลงไปสู่สุสานใต้ดินที่อยู่ใต้ท้องถนนในกรุงปารีส ซึ่งเต็มไปด้วยกองกระดูกมนุษย์และเป็นที่สิงสถิตของวิญญาณนับล้าน การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการผจญภัยเพื่อค้นหาปริศนาสำคัญที่หายไปในประวัติศาสตร์เท่านั้น แต่กลับกลายเป็นการเดินทางสู่นครแห่งความตายที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งและความสยดสยอง พวกเขาต้องเผชิญกับบางสิ่งบางอย่างที่ตามหลอกหลอนและจ้องจะพรากชีวิตของพวกเขา  ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานจากการเขียนบทโดยสองพี่น้อง จอห์น เอริค ดาวเดิล และดรูว์ ดาวเดิล (จาก Quarantine, Devil)  ซึ่ง จอห์น เอริค รับหน้าที่กำกับการแสดงด้วย โดยมีนักแสดงนำ คือ เพอร์ดิตา วีคส์ (จาก The Invisible Woman, Prowl), เบน เฟลด์แมน (จาก Mad Men, Friday the 13th) และ เอ็ดวิน ฮอดจ์ (จาก Red Dawn, The Purge) ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 18 กันยายน นี้

 

As Above, So Below

แดนสยองใต้โลก


วันที่เข้าฉาย

18/09/2014


เรื่องย่อ

นิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ เลเจนดารี พิคเจอร์ส ขอนำทุกท่านดำดิ่งลงไปใต้นครปารีส พร้อมกับสการ์เล็ต (รับบทโดย เพอร์ดิตา วีคส์) นักศึกษาโบราณคดีซึ่งลงไปในสุสานใต้ดิน เพื่อค้นหาปริศนาสำคัญที่หายไปในประวัติศาสตร์ ในภาพยนตร์ไซโคทริลเลอร์ As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก สการ์เล็ตและเหล่านักสำรวจ เดินทางลงไปสู่สุสานใต้ดินที่อยู่ใต้ท้องถนนในกรุงปารีส ซึ่งเต็มไปด้วยกองกระดูกมนุษย์และเป็นที่สิงสถิตของวิญญาณนับล้าน การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการผจญภัยเพื่อค้นหาปริศนาสำคัญที่หายไปในประวัติศาสตร์เท่านั้น แต่กลับกลายเป็นการเดินทางสู่นครแห่งความตายที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งและความสยดสยอง พวกเขาต้องเผชิญกับบางสิ่งบางอย่างที่ตามหลอกหลอนและจ้องจะพรากชีวิตของพวกเขา  ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานจากการเขียนบทโดยสองพี่น้อง จอห์น เอริค ดาวเดิล และดรูว์ ดาวเดิล (จาก Quarantine, Devil)  ซึ่ง จอห์น เอริค รับหน้าที่กำกับการแสดงด้วย โดยมีนักแสดงนำ คือ เพอร์ดิตา วีคส์ (จาก The Invisible Woman, Prowl), เบน เฟลด์แมน (จาก Mad Men, Friday the 13th) และ เอ็ดวิน ฮอดจ์ (จาก Red Dawn, The Purge) ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 18 กันยายน นี้


Maze Runner

วงกตมฤตยู 


วันที่เข้าฉาย

18/09/2014


เรื่องย่อ

The  Maze Runner วงกตมฤตยู ภาพยนตร์สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของเจมส์ แดชเนอร์ นำแสดงโดย ไดแลน โอ’บรีน, คาย่า สโคดลาริโอ, วิล พอลเตอร์, โธมัส โบรดี้-แซงสเตอร์, อามิล อามีน  เขียนบทโดย เจมส์ แดชเนอร์ กำกับการแสดงโดย  เวส บอล เรื่องย่อ The  Maze Runner เมซ รันเนอร์ วงกตมฤตยู  บอกเล่าเรื่องราวของ โธมัส (โอ'บรีน) ที่ตื่นขึ้นมาใ­นลิฟต์ที่กำลังเคลื่อนที่ขึ้นไปด้านบนช้าๆ เมื่อกรงขนส่งหยุดและประตูเปิดออก เขาพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางกลุ่มชายฉกรรจ์­ที่รอต้อนรับเขาสู่ทุ่ง พื้นที่เปิดกว้างขนาดใหญ่ที่ถูกล้อมไปด้วย­กำแพงคอนกรีตขนาดมหึมา ในสมองของโธมัสมีแต่ความว่างเปล่า เขาไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ไม่รู้ว่ามาจากที่ใด และจำพ่อแม่ เรื่องราวในอดีต หรือแม้แต่ชื่อของตัวเองไม่ได้ด้วย เขาจำได้เพียงความฝันประหลาดเกี่ยวกับองค์­กรลับที่ชื่อ W.C.K.D. การนำเรื่องราวในอดีตกับปมปริศนาต่างๆ มาปะติดปะต่อกันทำให้โธมัสเกิดความหวังว่า­จะรู้ความจริงและหาทางหลบหนีออกไปได้ 


Once Upon a Time in Shanghai 

อึ้ง ทึ่ง สู้


วันที่เข้าฉาย

18/09/2014


เรื่องย่อ

“หม่าหย่งเจิน” (ฟิลิป อึ้ง) เดินทางมาที่เซี่ยงไฮ้ที่กำลังรุ่งเรืองถึงขีดสุด เขาโตมาพร้อมกับศิลปะการต่อสู้และมือขวาอันหนักหน่วงถึงกับขนาดที่ต้องใส่กำไรเพื่อรั้งพลังหมัดของเขาไว้ เขาตั้งใจมาที่นี่เพื่อทำงานอย่างสุจริต แต่แล้วสถานการณ์กลับบังคับให้เขาต้องมาเกี่ยวข้องกับกลุ่มแก๊งค์มาเฟีย การต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีและการอยู่รอดจึงได้เริ่มต้นขึ้น

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 18 กย. - 24 กย. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook