ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [16 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [16 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [16 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 10

 

เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) คิดใช้เงินสินสอดที่ได้จาก พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) มาซื้อบ้านใหญ่คืนจาก ทราย (ชมพู่ อารยา) เพราะต้องการทวงทุกอย่างที่ควรเป็นของ ลูกศร (มิว นิษฐา) คืนมาให้หมด บนเรือทรายวางแผนให้ลูกศรเห็นว่าพัชระแอบลอบมาพบกับเธอ ลูกศรอึ้งเพราะไม่คิดว่าทรายกับพัชระจะมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) รู้ทันทรายเรื่องที่ชวนพัชระกับลูกศรมาเที่ยวภูเก็ต ทรายน้อยใจที่บุรีไม่ยอมแสดงตัวว่าเขาคือพี่บีของเธอ แถมยังคอยจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา ทรายให้ ฌาน (ชาคริต) ขับเรือมารับเธอและลูกศรไปบ้านพักก่อน ฌานชวนพัชระไปงานวันเกิดของเขา เพราะจะได้ร่วมเป็นพยานในวินาทีที่เขาจะขอทรายแต่งงาน ทรายวางแผนให้ฌานกับลูกศรได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง ส่วนตัวเธอเมื่อรู้ว่าบุรีบินไปทำงานที่สิงคโปร์ก็รีบตามไปทันที เพราะอยากจะตามไปบอกเขาว่าที่เธอยอมมางานสัมมนาของสมาคมสถาปัตย์ครั้งนี้เพราะอะไร

เมื่อทรายเจอบุรีก็พยายามบอกความรู้สึกที่เธอมีต่อเขา แต่บุรีทำเป็นไม่ใส่ใจเพราะไม่อยากหักหลังฌาน บุรีบอกให้ทรายบินกลับไปหาฌาน เพราะฌานวางแผนจะขอทรายแต่งงานในวันเกิด ทรายน้อยใจที่บุรีผลักไสเธอไปหาฌานตลอดเวลา ทรายบอกกับบุรีว่าถ้าอยากให้เธอกลับไปหาฌาน เขาก็ต้องช่วยไล่ผู้ชายเจ้าของหนังสือ A Midsummer night’s dream ออกไปจากหัวใจเธอที ทั้งชีวิตของเธอไม่เคยรักใครเพราะมีเขาอยู่เต็มหัวใจ บุรีสับสนไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับเรื่องนี้

ดู ทรายสีเพลิง ย้อนหลัง ทั้งหมด

ทรายสีเพลิง ตอนที่ 10

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [16 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook