NOW YOU SEE ME 2 เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้

NOW YOU SEE ME 2 เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้

NOW YOU SEE ME 2 เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NOW YOU SEE ME 2 เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้

 

หลังจากที่ Now You See Me ภาคแรกโกยเงินจากตลาดโลกไปสิริรวมทั้งสิ้น 350 ล้านเหรียญเข้ากระเป๋าไปเรียบร้อย สตูดิโออย่างไลออนเกตจึงเตรียมความพร้อมสำหรับโปรเจ็คหนังภาคต่อ ซึ่งตัวหนังได้มีกำหนดเข้าฉายแล้วอย่างแน่นอนในวันที่ 10 มิถุนายน ปี 2016 และหลังจากที่สำนักข่าวจากต่างประเทศที่มีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงอย่าง มาร์ค รัฟฟาโล่ ซึ่งรับบทเป็นตำรวจหนุ่มที่ตามไล่ล่าแกงค์มายากลในหนังภาคแรกนั้นได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า “นักแสดงจากภาคก่อนกลับมากันครบทุกคนครับ” 


ตัวหนังในภารแรกนั้นได้ทีมนักแสดงอย่าง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, วู๊ดดี้ แฮร์ริสัน, อิสลา ฟิชเชอร์และ เดฟ ฟรานโก้ ซึ่งได้รับสมญาว่าสี่ทหารเสือจอมขมังเวทย์ ซึ่งตัว มาร์ค รัฟฟาโล่นั้นรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามไล่ล่าสืบคดียักยอกเงินปริศนาในหนังภาคแรก และในภาคที่สองนี้บทบาทของเขาจะโดดเด่นขึ้นเป็นเท่าตัว 

แหล่งข่าวได้ถามมาร์คว่า “เขาเคยคิดบ้างไหมว่าตัวหนังภาคแรกจะออกมาฮิตถล่มทลายถึงเพียงนี้” เขาตอบว่า “ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ว่าผลลัพธ์มันจะออกมาเป็นแบบนี้ แต่ผมรู้แค่ว่าตลอดเวลาที่ได้ทำงานและร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ผมสนุกกับมันมากและดีใจที่ได้ทำงานกับผู้กำกับอย่างหลุยส์ ลิเตอร์ริเย่ เขารู้วิธีการทำงานกับนักแสดง ทำอย่างไรในการดึงเสน่ห์จากพวกเราออกมา ส่วนเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในหนังภาคนี้ ผมก็ยังไม่ขอออกความเห็นนะครับ” 


อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะยังไม่มีการแถลงข่าวออกมาจากทางสตูดิโออย่างเป็นทางการแต่บทสัมภาษณ์ของมาร์ค รัฟฟาโล่ในงาน Toronto International Film Festival นั้น เขาก็เผลอหลุดปากเรื่องในกองถ่ายมาคร่าวๆ “ในตอนนี้ผมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คภาคต่อครับ ตัวหนังจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนพฤศจิกายนนี้ เว้นเสียแต่ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือผิดพลาดกะทันหัน ผมว่าอีกประมาณสองอาทิตย์พวกเราคงจะได้เริ่มอ่านบท แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่ค่อยแน่ใจอะไรกับมันมากนัก” 

Now You See Me 2 ได้ผู้กำกับคนใหม่อย่างจอห์น เอ็ม ชู มากำกับหนังแทนหลุยส์ ลิเตอร์ริเย่ ผู้กำกับในภาคก่อน 




อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ NOW YOU SEE ME 2 เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook