“ศรราม” ติดใจ!! ร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” อีกครั้งใน “ลิเก๊ ลิเก”

“ศรราม” ติดใจ!! ร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” อีกครั้งใน “ลิเก๊ ลิเก”

“ศรราม”  ติดใจ!! ร่วมงาน  “เอ็กแซ็กท์”  อีกครั้งใน  “ลิเก๊ ลิเก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

          เป็นพระเอกขวัญใจแฟนละครมานาน ล่าสุดหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง ในละครโรแมนติกคอมเมดี้  “ลิเก๊ ลิเก”  ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวต้องเล่นลิเกทรงเครื่องด้วย  จะสนุกและน่าสนใจขนาดไหน?  ไปฟังกัน

          “ได้กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง รู้สึกดีใจมากครับ เพราะเรื่องนี้ได้ทีมงานที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว จึงคุ้นเคยกัน ทำงานกันง่ายดีครับ แล้วยังเป็นละครแนวคอมเมดี้ยิ่งสนุกมากเวลามากองถ่าย  นักแสดงแต่ละคนก็เข้าขากันดี  ในเรื่อง “ลิเก๊ ลิเก” ผมจะมี 2 ชื่อ คือ “พงศ์เทพ” กับ “หลง”  ทั้ง 2 คาแรคเตอร์นี้จะคล้ายๆกัน  คือเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ ส่วนชื่อ “หลง” ได้มาเพราะครูเทียม(พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต)เจ้าของคณะลิเกที่เราไปอาศัยอยู่ด้วย เห็นเราความจำเสื่อม หลงทางมาจึงตั้งชื่อให้ว่า  “หลง”  แต่กลับถูกจอมนาง(เปา-เปาวลี พรพิมล) หลานสาวของครูเทียม คอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา เพราะคิดว่าเราเป็นคนไม่ดีจะมาหลอกลวงคณะลิเกของเค้า แต่เรารู้สึก ปิ๊งจอมนางตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เลยทำให้เรารู้สึกว่าอยากอยู่ที่นี่ ที่สำคัญผมต้องเล่นลิเกด้วย ผมเองพอมีพื้นฐานการร้อง การรำมาบ้าง ก่อนเปิดกล้องก็ได้มีการเวิร์คช้อปกับครูลิเกจริงๆ อีกทั้งในเรื่องก็มีทั้งพ่ออี๊ดที่เป็นศิลปินแห่งชาติ และพี่เอกชัย ศรีวิชัย ที่เป็นระดับชั้นครูของนาฏศิลป์ไทย ที่คอยช่วยบอกช่วยสอนเราด้วย จึงทำแต่ละฉากที่ต้องเล่นลิเกผ่านไปได้ด้วยดีครับ ก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้ละคร “ลิเก๊ ลิเก” ด้วยนะครับ เร็วๆนี้ก็จะได้ชมกันแล้ว ตัวละครแต่ละคนล้วนมีฝีมือมากมาย เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลย สนุกแน่นอนครับ”


z

         ติดตามชมบทบาทพระเอกลิเกของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ในละคร “ลิเก๊ ลิเก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  20.10 น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคมนี้ 

z

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook