The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [17 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [17 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [17 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยฝันตะวันเดือด

เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 8

 

ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) วางแผนที่จะจัดการกับ ริว (ณเดชน์) อีกครั้ง โดยขอให้ อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง)  พาเค้าไปเยี่ยมริว อาคิโกะไม่ทันยูจิเลยคิดว่ามีคนมาช่วยกำจัดมายูมิ จะได้ริวคืนมา วันที่ไปเยี่ยมยูจิเลยขอจะไปด้วยและแอบหยอดยาพิษในข้าวต้มของอาคิโกะ อาคิโกะไม่รู้เรื่องเกือบจะเอาข้าวต้มให้ริวกิน ดีที่ จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา) รู้ว่ายูจิคิดจะทำร้ายริว เลยตามดูและช่วยทำให้ริวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด แต่ทุกคนก็ตกใจที่มีคนส่งข่าวว่าริวโดนวางยา

โคจิ (อู๋ ธนากร) เป็นห่วงริวและ มายูมิ  (ญาญ่า อุรัสยา) มาก เลยคิดแผนส่งริวกับมายูมิไปพักฟื้นที่เมืองไทย โดยไปแอบอยู่ที่ไร่องุ่นของ แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) มายูมิได้รับรู้ว่า ทาเคชิ (มาริโอ้) ยังไม่ตาย และเลือกที่จะทิ้งทุกอย่างเพื่อคนที่รัก มายูมิพยายามที่จะรักษาริวทุกวิถีทาง แต่ริวก็โมโห ท้อแท้ มายูมิกดดัน เสียใจ แพรวดาวต้องคอยให้กำลังใจ จนกระทั่งทาเคชิต้องให้กำลังใจและทำให้คิดได้ จากนั้นก็ลุกขึ้นสู้ พยายามที่จะทำให้ตัวเองหายให้ได้

ข้างอาคิโกะรู้ว่าริวโดนวางยา และยาอยู่ในข้าวต้มของตัวเอง ก็เลยโมโหที่โดนยูจิหลอกใช้ ไปอาละวาดยูจิที่โรงพัก แต่กลายเป็นโดนยูจิข่มขืนซะจนได้ แถมยูจิข่มขู่ให้ช่วยจัดการริว ไม่งั้นจะมีข่าวดาราอันดับพลาดท่าโดนข่มขืนด้วย ไทชิเห็นว่าอาคิโกะเปลี่ยนไป เศร้าซึม เลยพยายามที่จะดูแล ยิ่งทำให้อาคิโกะรู้สึกผิดที่รักไทชิไม่ได้ ไทชิบอกว่าไม่ได้ต้องการครอบครอง เพียงต้องการให้อาคิโกะกลับมาเป็นคนเดิม ยามาโมโต้คิดแผนร้ายในระหว่างที่ริวหายตัวไปกับมายูมิ ให้ทุกคนจัดการกับ 3 ทหารเสือให้ได้ เพราะจะได้เป็นการตัดมือตัดเท้าของริวไปด้วย

 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 8

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [17 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook