คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [17 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [17 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [17 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 9

 

น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) นำรูปของ พีระ (พอร์ช ศรัณย์) ไปลงประกาศตามหาในสื่อต่างๆ เพราะหวังวให้มีคนช่วยตามหาร่างพีระ น้ำมนต์ดีใจที่มีคนแชร์เรื่องราวของพีระออกไปมากมาย ในขณะที่ เมสินี (มาริสา) ไม่พอใจ เพราะกลัวว่าน้ำมนต์จะตามหาร่างของพีระเจอก่อนเธอ ในที่สุดน้ำมนต์ก็ได้เจอกับพีระ เธอตัดพ้อว่าทำไมต้องหลบหน้าเธอด้วย พีระบอกความจริงว่าที่เขาต้องหลบหน้าเธอเพราะไม่อยากให้ต้องมาเสี่ยงอันตรายเพราะเขา เมสินีเตรียมจัดปาร์ตี้แถลงข่าวรายการผีผจญผี เมสินีจึงไปบีบ เอมี่ (กีต้าร์ ศิริพิชญ์) ให้ตามหาพีระกลับมาทำรายการผีให้ได้ ไม่อย่างนั้นจะถอดรายการของเอมีออกจากผังทั้งหมด 

 

แมนสรวง (ชนกันต์) เสนอว่าจะช่วยพาพีระกลับมาเอง และถ้าเขาทำสำเร็จ เอมี่ต้องตกลงเป็นแฟนเขา เอมี่ขอร้องให้น้ำมนต์ไปเป็นพิธีกรในงานปาร์ตี้ แต่น้ำมนต์ขอถอนตัวจากการเป็นพิธีกรและทุกงานที่เกี่ยวข้องกับเมสินี เพราะเมสินีทำให้แม่เธอต้องตาย พีระตัดสินใจกลับไปที่บ้าน เพราะต้องการหาหลักฐานว่าเมสินีคือคนขับรถชนแม่น้ำมนต์จนตาย ในที่สุดพีระก็จำเรื่องราวในอดีตได้ และจำได้ว่าคนที่ขับรถชนแม่น้ำมนต์ก็คือเขาเอง ไม่ใช่เมสินี พีระช็อกและตกใจมากกับความจริงที่ได้รับรู้ โดยมีแมนสรวงตอกย้ำว่าคือเรื่องจริง

 

พีระแอบมาดูข้าวต้มและน้ำมนต์ที่บ้าน ทั้งเก็บกวาดบ้าน ซักเสื้อผ้าและทำกับข้าวไว้ให้ แต่ไม่ยอมปรากฏให้เห็น น้ำมนต์จึงแกล้งป่วย พีระจึงยอมปรากฏตัวออกมา อ.เทพ (ปลา กรกช) ส่งตุ๊กตาผีมาติดตามพีระ เพื่อแอบดูความเคลื่อนไหว น้ำมนต์ตัดสินใจไปงานปาร์ตี้เพราะสงสารเอมี่ ส่วนพีระก็ไปงานเหมือนกัน เพราะเป็นห่วงน้ำมนต์กลัวว่า อ.เทพจะทำอันตรายเธอ ในงานพีระได้เจอกับ คามิน (เก่ง ชาติชาย) คามินจะจับพีระไปให้ อ.เทพ แมนสรวงเข้ามาช่วยจนเกือบถูกคามินดูดวิญญาณ แต่สุดท้ายคามินก็ทำอะไรไม่ได้ เมสินีบังคับให้น้ำมนต์อยู่ข้างเธอและทำตามคำสั่ง แต่น้ำมนต์ไม่ยอมและยังต่อว่าเมสินีว่าเป็นฆาตกร

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [17 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook