HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 3 เลื่อนฉายยาวโลด

HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 3 เลื่อนฉายยาวโลด

HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 3 เลื่อนฉายยาวโลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 3 เลื่อนฉายยาวโลด

 

เป็นอีกหนึ่งแอนิเมชั่นแฟรนชายส์ที่สามารถทำกำไรให้กับสตูดิโอดรีมเวิร์คและกวาดคำวิจารณ์ได้อย่างต่อเนื่องกับ HOW TO TRAIN YOUR DRAGON หลังจากที่ทางสตูดิโอได้เคยวางกำหนดการณ์ของหนังภาคที่ 3 เอาไว้ในวันที่ 17 มิถุนายนปี 2016 ล่าสุดทางสตูดิโอได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนวันเข้าฉายของหนังไปเป็นวันที่ 9 มิถุนายนปี 2017 ส่วนหนึ่งก็เพื่อจะหลีกทางให้กับหนังภาคต่อของค่ายพิกซาร์อย่าง Finding Dory ที่มีกำหนดการณ์เข้าฉายในช่วงเวลานั้นพอดี 

อย่างไรก็ตามทีการโยกย้ายวันเข้าฉายครั้งใหม่นี้ก็ใช่ว่าจะไม่เจอคู่แข่งหินๆเลย หากแต่วันเข้าฉายใหม่นี้จะเข้าฉายหลังจากที่  The LEGO Movie 2 เข้าฉายประมาณ 2 สัปดาห์ และ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านั้นก็จะมีการ์ตูนจากค่ายพิกซาร์ที่ยังไม่มีการตั้งชื่อเรื่องเข้าฉายด้วย นับว่าเป็นศึกใหญ่ของแอนิเมชั่นเลยก็ว่าได้เลยทีเดียว

ถึงจะทำเงินมากมายพอดูแต่ทางสตูดิโอเองก็แอบรู้สึกผิดหวังกับรายได้ในวันเปิดตัวของ HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 2 ที่เปิดตัวมาชนโครมๆกับหนังเรตอาร์บ้าระห่ำอย่าง 22 Jump Street เลยทำให้รายได้รวมในอเมริกาต่ำกว่าเป้าที่วางไว้เล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 2 ทำรายได้รวมๆในตลาดโลกเกือบ 600 ล้านเหรียญแล้ว ซึ่งจะมากกว่าภาคแรกที่ทำเอาไว้ทั่วโลกด้วยจำนวนเงิน 494 ล้านเหรียญ

มองในภาพรวมแล้ว HOW TO TRAIN YOUR DRAGON มีศักยภาพในการเล่าเรื่องต่อยอดได้เสมอๆ เนื่องจากผู้กำกับและมือเขียนบทอย่างดีน ดีโบลิสมักจะมาพร้อมกับเรื่องราวที่สดใหม่ ไม่ซ้ำรอยภาคเก่าอยู่เสมอๆ และอันที่จริงในใจของดีนเองก็หมายมั่นที่จะทำให้แอนิเมชั่นมังกรเรื่องนี้ออกมาเป็นไตรภาคตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ดูท่าทีของสตูดิโออย่างดรีมเวิร์คซึ่งมีผู้บริหารอย่างเจฟฟรีย์ คาเซนเบิร์กอยากจะทำภาคที่ 4 ใจแทบขาด ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทางสตูดิโอจะต่อยอดแฟรนชายส์สุดฮิตอันนี้ต่อไปอีกยาวแค่ไหน แต่เอาเป็นว่าเราต้องอดใจรอดูกลายกลับมาของไอ้เขี้ยวกุดอีกตั้ง 3 ปีเต็มเชียว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 3 เลื่อนฉายยาวโลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook