The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/42221/hilight-page-image.jpgThe Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน

    The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน

    2014-09-18T14:24:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน 

     

     

    หลังจากไปปั้นเพลง On The Floor และอีกมากมายหลายเพลงจนฟลอร์เต้นรำลุกเป็นไฟ มาพักใหญ่ๆ เจนิเฟอร์ โลเปซ ก็หวนกลับมาแสดงภาพยนตร์คั่นเวลา (อย่าลืมนะว่า เธอเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีทักษะทางการแสดงไม่เป็นสองรองใคร) 

    กลับมาคราวนี้เจโลมาพร้อมกับบทบทแม่บ้านสาวอย่างชาร์ลี (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ซึ่งกำลังใช้ชีวิตคุณแม่ผู้แสนดีอย่างมีความสุข จนกระทั่งมีเด็กหนุ่มย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้านอย่างโนอาห์(ไรอัน กุชแมน) ชีวิตแม่บ้านและครูผู้แสนดีก็เริ่มถูกกะเทาะออกมา เมื่อคารมอันทรงเสน่ห์ของโนอาห์ได้ทำให้เธอตกหลุมพรางและได้เสียกับชายหนุ่มในรุ่นราวคราวเดียวกับลูกชาย แต่แล้วความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนเริ่มทำให้ชีวิตของชาร์ลีตกอยู่ในขุมนรกที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยง เมื่อโนอาห์เริ่มเล่นเกมสงครามประสาท หมายมั่นจะทำลายชีวิตครอบครัวของชาร์ลี เรื่องชู้ลับๆที่บอกใครไม่ได้เลยกลายเป็นอันตรายครั้งใหญ่ที่อาจจะทำร้ายตัวเธอเองและชีวิตครอบครัวของเธอให้พังพินาศ 

     

    The Boy Next Door เป็นผลงานการกำกับของ ร๊อบ โคเฮน ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นสุดมันส์มากมายหลายต่อหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Dragonheart (1996), The Fast and the Furious (2001), xXx (2002), Stealth (2005), The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor (2008), Alex Cross (2012) ซึ่งว่าไปแล้วผลงานการกำกับของร๊อบ แม้จะไม่ค่อยเข้าตานักวิจารณ์เท่าไหร่นัก คะแนนส่วนมากมักจะอยู่ที่ C หรือ C+ เสมอๆ แต่ในแง่ของความบันเทิงแล้วก็กล่าวได้ว่างานการเล่าเรื่องของเขาก็ดูสนุกเพลิดเพลินแบบไม่ต้องขบคิดอะไรมาก

     

    ทางด้านเจนิเฟอร์ โลเปซหลังจากที่ได้ร่วมงานกับพระเอกโล้นล่ำอย่างพี่เจสัน สเตแธมในเรื่อง Parker เมื่อปี 2013 แล้ว เธอก็พักงานแสดงไปทุ่มเมกับงานเพลงซะโด่งดังจนออกเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตไปเมื่อปีก่อน และในปี 2014 เธอก็กำลังอยู่ในช่วงโปรโมตอัลบั้มใหม่อย่าง A.K.A อย่างไรก็ตามในปี 2015 เรียกได้ว่าเราจะได้ดูหนังของเจนิเฟอร์ โลเปซถึง 3 เรื่องด้วยกันก็คือ The Boy Next Door, แอนิเมชั่น Home (ให้เสียงพากย์) และ Lila & Eve

     

    ตัวอย่างภาพยนตร์ The Boy Next Door

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Boy Next Door เจโลกับบทคบชู้ข้างบ้าน