เทพ 3 องค์ แห่งหุบเขา ฮอลลีวูด

เทพ 3 องค์ แห่งหุบเขา ฮอลลีวูด

เทพ 3 องค์ แห่งหุบเขา ฮอลลีวูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทพ 3 องค์ แห่งหุบเขา ฮอลลีวูด


หากเราเจอเขา 3 คนนี้ ที่ถนนข้าวสาร เราอาจนึกว่าเขาเป็นฝรั่งธรรมดา ที่เดินซัดเบียร์สัญชาติไทย พร้อมซื้อซีดีเพลงก๊อปแท้ๆที่เลื่อนกลาดอยู่เต็มถนน  แต่หาไม่! เมื่อเขายืนอยู่ในที่ที่เขาควรอยู่อย่างฮอลลีวูดแล้วละก็ เขาจะได้รับการกล่าวขานพร้อมชาบูว่าเป็นเทพ ผู้มีความสามารถเหนือมนุษย์ขึ้นมาทันที เพราะความสามารถที่ ฝรั่ง 3 คนนี้มี คือทำให้เราและคนทั่วโลกต้องเสียเงิน เสียเวลาและเสียค่าป๊อปคอร์น(ที่แพงกว่าค่าตั๋ว) เข้าไปดูภาพยนตร์ที่เขาทั้ง 3 คนนี้กำกับ ...ใช่แล้วครับ ฝรั่ง 3 คนนี้ คือผู้กำกับที่เรายกให้เขาเป็นประดุจเทพในวงการฮอลลีวูด ส่วนจะเป็นใคร บ้างเราลองมาดูกันครับ

คนแรก เขาผู้ที่มาพร้อมสโลแกนเช่นดัง อาฉลอง ของบ้านเรา ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ซ้อมนางเอก พระเอกไว้ลาย ผู้ร้ายมีหนวด ใช้ขวดตีหัว ปืนรัวกระสุนไม่หมด ขี่รถไล่ยิง ปิ้งไก่ ฟันแล้วทิ้งไม่มี เพราะพี่จะรับผิดชอบ .... (ยาวไปนะ) 

 

 

ใช่แล้วครับ เขาคือเจ้าของแฟรนไชส์หุ่นยนต์ตีกันบนโลกอย่าง ทราน์ฟอร์เมอร์ ไมเคิล เบย์ นั่นเองครับ ทุกๆซัมเมอร์ลูกเล็กเด็กแดงจะใจจดใจจ่อเฝ้ารอหนังของไมเคิล เบย์ ประมาณว่า ช่วงซัมเมอร์ ถ้าเราพลาดหนังของเบย์ไป เหมือนชีวิตในปีนี้เราขาดอะไรไปสักอย่างหนึ่ง 

หากใครที่มีอายุในโลกภาพยนตร์มากสักหน่อย คงผ่านผลงานสร้งชื่อของไมเคิล เบย์ มาอย่างมากแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น The Rock , Pearl Harbor , Bad Boys 1 – 2, Amageddon จนมาถึง Transformers ซึ่งชื่อของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้ ทำให้ไมเคิล เบย์ กลายเป็นขุมทรัพย์เดินได้ของค่ายหนัง ที่อยากได้ผู้กำกับมือทองคนนี้ไปสร้างหนัง ให้กับพวกเขา




แต่ถึงยังไง เทพก็เคยเป็นมนุษย์มาก่อน ใช่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ไมเคิล เบย์ ทำจะประสบความสำเร็จหรือมีแต่คนรักไปซะหมด ข้อเสียจุดใหญ่ที่ไมเคิล เบย์ มีติดตัวเสมอก็คือความมั่นใจในตัวเอง ความทะนงตนจนถึงขนาดเคยปลดนางเอกคู่บุญที่เขาปลุกปั้นมาคือ เมแกน ฟ็อกซ์ ออกจาก Transformers ในภาค 3 ชนิดที่เรียกได้ว่าช๊อคสาวกภาพยนตร์เรื่องนี้ทั่วโลก ถึงแม้ในท้ายที่สุดสองคนนี้จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งแล้วก็ตาม

 

และนี่คือเรื่องราวของเทพแห่งฮอลลีวูดคนแรก ที่ทีมงานสนุกมูฟวี่อยากนำเสนอ และสำหรับเทพแห่งฮอลลีวูดอีก 2 คนที่เหลือ จะเป็นใครบ้างรอติดตามได้ในตอนต่อไปครับ

by เทพกระบี่

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เทพ 3 องค์ แห่งหุบเขา ฮอลลีวูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook