เวียร์-พี่บ๊อบ จัดหนัก!! ดราม่าน้ำตาท่วม ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า

เวียร์-พี่บ๊อบ จัดหนัก!! ดราม่าน้ำตาท่วม ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า

เวียร์-พี่บ๊อบ จัดหนัก!! ดราม่าน้ำตาท่วม ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เวียร์-พี่บ๊อบ” จัดหนัก!!

 

ดราม่าน้ำตาท่วม ใน “ล่ารักสุดขอบฟ้า”

 

อีกเพียงสัปดาห์เดียว ละครเข้มข้นครบรส อย่าง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” จาก “บริษัท มุมใหม่ จำกัด” ก็คงได้ลาจอกันแล้ว ส่วนในฉากนี้เป็นตอนที่ “คามิน” รับบทโดย “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ได้รู้ความจริงจากองค์ราชา “อินทรา” รับบทโดย “พี่บ๊อบ-ทูน หิรัญทรัพย์” ว่าแท้จริงแล้วคามิน คือลูกของราชาอินทราและเป็นเจ้าชายองค์รัชทายาท งานนี้คามินอึ้งสุดๆ รีบกอดพ่อน้ำตาไหล และต้องช็อคไปกว่านั้น เมื่ออินทรากลับอาการทรุดและสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตาคามิน

 

ความจริงถูกเปิดเผยซะแล้ว เมื่อองค์ราชาของประเทศรายา อย่าง อินทรา(พี่บ๊อบ-ทูน) ยอมเปิดปากสารภาพความจริงให้ คามิน(เวียร์-ศุกลวัฒน์) ได้รู้ว่า แท้จริงแล้วคามินคือลูกชายของอินทราที่เกิดกับหญิงสาวชาวไทยชื่อ ปรารถนา(นุ่น-สินิทรา) งานนี้คามินทำอะไรไม่ถูกได้แต่นั่งอึ้งน้ำตาไหล ไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่อินทราพูด แต่เมื่ออินทราอธิบายถึงเรื่องราวต่างๆ ในอดีตที่ผ่านมา อีกทั้ง ธรรมรัตน์(ตฤณ เศรษฐโชค) ก็ขอยืนยันความจริงอีกคน คามินจึงยอมรับและกอดอินทราร้องไห้น้ำตานอง ด้านอินทราก็ดีใจที่ได้กอดลูกชายคนนี้เป็นครั้งแรกเช่นกัน ทั้ง 2 คนพ่อลูกต่างซาบซึ้งต่อหน้าหลุมศพของปรารถนา แต่แล้วอินทราดันเจ็บปวดบาดแผลจนทนพิษไม่ไหว อินทราหมดลมหายใจสลบไปต่อหน้าต่อตาคามิน คามินร้องไห้ลั่น พวกหมอและพยาบาลที่ตามเฝ้าเสด็จมาต่างรีบวิ่งพาอินทราออกไปโดยไว

 

เรื่องราวของ 2 พ่อลูกเชื้อพระวงศ์แห่งรายาในครั้งนี้ ผู้กำกับฯ คนเก่ง “พี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ได้พานักแสดงและทีมงานไปถ่ายทำกันที่ ยอดเขาเจ็ดคต จ.สระบุรี ซึ่งกว่าจะได้ทำการถ่ายทำก็ลำบากลำบนกันสุดๆ เพราะคืนก่อนที่กองถ่ายฯ จะมานั้น ฝนได้ตกจนพื้นดินเละเทะทำให้รถต่างๆ ขอกองถ่ายฯ ขึ้นไปบนยอดเขาไม่ได้ จึงต้องรอเวลาจนแดดออกดินเริ่มแห้งรถจึงทยอยขึ้นไปได้ เมื่อเริ่มการถ่ายทำทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ อย่าง “เวียร์-หมู-พี่บ๊อบ-พี่ตฤณ” ต่างแข่งกันเหงื่อแตกพลักๆ เพราะทั้ง 4 หนุ่มต้องยืนอยู่บนยอดเขาตั้งแต่เช้าจนบ่ายกันเลยทีเดียว ด้านเวียร์และพี่ทูนนั้นเรียกว่าอึดกันสุดๆ เช่นกัน เพราะนอกจากจะต้องพูดบทยาวเหยียด 3 หน้ากระดาษแล้ว ทั้ง 2 คนยังต้องร้องไห้ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดอีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าน้ำตาหยดหรือเหงื่อไหลกันแน่ แต่ที่รู้ๆ ฉากนี้คงทำให้แฟนๆ ซึ้งน้ำตาซึมไปกับพ่อลูกคู่นี้อย่างแน่นอน

 

เมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผยว่าแท้จริง “คามิน” คือลูกของราชา “อินทรา” งานนี้คามินจะทำอย่างไรต่อไป?? ติดตามกันต่อได้ กับละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ออกอากาศวันอังคารที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เวียร์-พี่บ๊อบ จัดหนัก!! ดราม่าน้ำตาท่วม ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook