คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [18 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [18 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [18 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 10

 

อ.เทพ (ปลา กรกช) ส่งพวกผีมาทำร้าย พีระ (พอร์ช ศรัณย์) และ แมนสรวง (ชนกันต์) ดีที่ทั้งคู่มีบารมีของหลวงพ่อเทียน ช่วยให้หลุดพ้นจากผีร้ายไปได้ พีระตัดสินใจพักอยู่ที่วัดไปก่อน น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) แน่ใจว่า เมสินี (มาริสา) ต้องเป็นคนขับรถชนแม่เธอเสียชีวิต เพราะตอนที่เธอเรียกเมสินีว่าฆาตกร เมสินีดูตกใจมาก อ.เทพลงโทษที่ คามิน (เก่ง ชาติชาย) ทำงานไม่สำเร็จ คามินโกรธแค้น อ.เทพมาก อัฐชัย (แม็ค วีรคณิศร์) อาสาพาน้ำมนต์ไปหาพีระ เพราะน้ำมนต์กลัวว่าพีระจะถูก อ.เทพจับตัวไห

 

แมนสรวง ติดต่อหาน้ำมนต์ และบอกว่าพีระปลอดภัยดี ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พีระจะติดต่อมาหาน้ำมนต์เอง อัฐชัยกับน้ำมนต์ปรับความเข้าใจกันในที่สุด ส่วน พิมพ์ดาว (ภัทรานิษฐ์) ที่ถูกอัฐชัยปฏิเสธความรักก็ไม่ยอมแพ้ ตั้งใจเดินหน้าจีบอัฐชัยและทำให้เขาใจอ่อนรับรักเธอได้ ส่วนแมนสรวงก็มาทวงสัญญา และขอ เอมี่ (กีตาร์ ศิริพิชญ์) ตามที่เธอเคยรับปากเขาไว้ เอมี่จึงพาแมนสรวงไปเปิดตัวกับน้องๆ น้ำมนต์เห็นว่าแมนสรวงคือแฟนของเอมี่ก็ตกใจ เพราะไม่อยากให้เอมี่เสียใจที่ไปรักกับยมฑูต

 

น้ำมนต์บังคับให้แมนสรวงบอกว่าพีระอยู่ที่ไหน ไม่อย่างนั้นเธอจะบอกความจริงกับเอมี่ว่าเขาไม่ใช่คน น้ำมนต์ตามไปหาพีระที่วัดจนเจอ น้ำมนต์เล่าให้พีระฟังว่าเผลอเรียกเมสินีว่าฆาตกรไปแล้ว พีระตกใจและเตรียมบอกน้ำมนต์ว่าเมสินีไม่ใช่ฆาตกร แต่เป็นเขาเองที่ขับรถชนแม่ของเธอ แต่ถูกเณรน้อยมาขัดจังหวะเสียก่อน หลวงพ่อเทียนให้สร้อยตะกรุดแก่น้ำมนต์ไว้ ที่วัดพีระและน้ำมนต์ได้เจอกับ ลุงสน (ไกรลาศ) อดีตคนขับรถของ ธีระศิลป์ (ทนงศักดิ์) ที่รีบร้อนออกมาจากโบสถ์ เพราะมีคนโทรไปบอกว่าร่างกายของพีระที่ดูแลอยู่ มีอาการผิดปกติ ทั้งคู่สอบถามเรื่องของลุงสนจากเณรน้อย ทำให้รู้ว่าลุงสนมักมาทำสังฆทานให้ธีระพ่อของพีระเป็นประจำ พีระตัดสินใจกลับมาซ้อมละคร เพราะอยากชดใช้ให้น้ำมนต์ แต่เมสินี ก็ขอถอนตัวจากการเป็นสปอนเซอร์ละครเวที ยุทธ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ไปสืบประวัติน้ำมนต์จนรู้ว่าแม่ของเธอถูกรถชนตายคาที่ และคนที่ชนคือพีระ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [18 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook