รอยฝันตะวันเดือด The Rising Sun เรื่องย่อ ย้อนหลัง ช่อง 3

รอยฝันตะวันเดือด The Rising Sun เรื่องย่อ ย้อนหลัง ช่อง 3

รอยฝันตะวันเดือด The Rising Sun เรื่องย่อ ย้อนหลัง ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 รอยฝันตะวันเดือด

ละคร รอยฝันตะวันเดือด ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ช่อง 3

ดูละคร รอยฝันตะวันเดือด ออนไลน์ที่นี่

 

รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 12 อวสาน

 

ริว (ณเดชน์) เสียใจมากที่ จุนโกะ(มิ้นท์ มิณฑิตา) ต้องมาตายเพราะเขา มายูมิ (ญาญ่า) คอยปลอบใจให้เขากลับมาเข้มแข็งและลุกขึ้นมาแก้แค้นให้จุนโกะ มายูมิมีอาการหน้ามืดจะเป็นลม ฟุมิโกะ (แพร พิมพ์ลดา) ตั้งข้อสังเกตุว่ามายูมิอาจท้อง อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) แอบได้ยินเข้าพอดีก็ไม่พอใจและทำใจไม่ได้ที่มายูมิท้องกับริว จึงคิดหาทางกำจัดมายูมิ มายูมิบอกอาคิโกะว่าเธอไม่ได้ท้อง อาคิโกะไม่เชื่อ ดีที่ ไทชิ (ปาล์ม ศุภชัย) เข้ามาช่วยมายูมิได้ทัน มายูมิปรับความเข้าใจกับอาคิโกะ จนอาคิโกะเริ่มแพ้ความดีของมายูมิ

 

ฮิโระ (เพชร กรุณพล) มาส่งข่าวว่ามิซาว่ากำลังเตรียมขนยาเสพติดและอาวุธเถื่อน ริวมุ่งมั่นกำจัดพวกมิซาว่าและสร้างความสงบสุขให้กับเมืองให้ได้ ริววางแผนจัดการพวกมิซาว่าโดยไม่ให้ โคจิ(อู๋ ธนากร) และมายูมิรู้ ในที่สุดมายูมิยอมเป็นของริวด้วยความเต็มใจ ริวบุกไปจัดการกับพวกมิซาว่า แต่กลับถูกมิซาว่าจับตัวไปที่คลังสินค้า เมื่อมายูมิและโคจิรู้ว่าริวจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเองก็ไม่สบายใจ ยิ่งเมื่อรู้ว่าริวถูกจับไปก็ตกใจมาก โคจิระดมกำลังลูน้องโอนิซึกะที่เหลือทั้งหมดตามไปช่วยริว มายูมิขอตามไปช่วยริวด้วยโดยไม่ยอมฟังเสียงคัดค้านจากใคร

 

มายูมิขอความช่วยเหลือจาก ฮารุ (โจอี้ บอย) ฮารุตัดสินใจส่งคนไปช่วโอนิซึกะถล่มมิซาว่ากับมาซารุ เพื่อความถูกต้องของบ้านเมือง ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) คิดจัดฉากให้ริวและฮิโระฆ่ากันตาย เพื่อกำจัดทั้งคู่ไปพร้อมกัน ริวหนีออกมาได้และตามมาช่วยฮิโระ ก่อนที่โคจิจะนำลูกน้องโอนิซึกะเข้ามาช่วยริวต่อสู้กับมิซาว่า พวกโอนิซึกะกับมิซาว่าและลูกน้องยามาโมโต้ต่อสู้กันอย่างชุลมุน ก่อนที่ริวจะเสียที ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) มายูมิพาลูกน้องของฮารุมาช่วย มายูมิจัดการมิซาว่าอย่างห้าวหาญเด็ดเดี่ยวไม่แพ้ผู้ชาย มาซารุ (ป๊อบ พลรัตน์) ยิงมายูมิ ยูจิเอาตัวเข้าป้องกันจนเสียชีวิต ส่วนทาคาโอะถูกริวใช้มีดแทงตัดขั้วหัวใจจนตาย มาซารุใช้ช่วงเวลาชุลมุนจับตัวมายูมิไป และขู่ว่าจะระเบิดทุกคนให้ตาย ริวฆ่ามาซารุจนตายและเอาตัวบังระเบิดให้มายูมิบาดเจ็บสาหัส 

 

หลังจากเหตุการณ์ร้ายได้ผ่านพ้นไป ไทชิและอาคิโกะก็เริ่มสานสัมพันธ์รักกัน ส่วนฮิโระได้ขึ้นเป็นผู้บัญชาการตำรวจคนใหม่ หลังจากริวหายดี งานแต่งงานของริวและมายูมิ ถูกจัดขึ้นท่ามกลางความปลื้มใจและดีใจของทุกคน ...อวสาน...

 

รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 11

คลังสินค้าทั้งสามแห่งของโอะนิซึกะถูกไฟไหม้พร้อมๆ กัน ริว (ณเดชน์) และมายูมิ (ญาญ่า) ตกใจมาก ริวให้ลูกน้องกระจายกำลังกันออกไปตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น ในขณะที่ ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) พาลูกน้องแอบเข้ามาในบ้านโอะนิซึกะและทำร้ายลูกน้องโอะนิซึกะในแต่ละมุมจนเจ้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมดกลายเป็นคนของมิซาว่า เมื่อไม่มีคนอยู่ทาคาโอะก็ออกมาลอบทำร้ายริว เพราะคิดว่าริวยังเดินไม่ได้ ริวจึงจัดการทาคาโอะแบบไม่ทันให้ตั้งตัว จนทาคาโอะล้มควำ่ไปไม่เป็นท่า ก่อนที่ไทชิคัตสึ เซกิ และลูกน้องของโอะนิซึกะจะเข้ามาสมทบ พวกทาคาโอะถูกตลบหลังจนบาดเจ็บ

มายูมิเข้ามาเห็นพอดีจึงรู้ว่าริวแกล้งทำเป็นพิการเพื่อหลอกพวกมิซาว่า มายูมิช่วยชีวิตริวจนถูกยิงที่แขน ทาคาโอะหนีไปได้ แต่สุดท้ายก็ถูก ฮิโระ (เพชร กรุณพล) นำกำลังตำรวจไปจับไว้ได้ มาซารุ (ป๊อบ พลรัตน์) ขอเป็นคนสอบสวนทาคาโอะเอง มาซารุด่าว่าทาคาโอะที่ทำงานผิดพลาด แต่กลับถูกทาคาโอะสวนกลับว่า ที่ข่าวเรื่องขนยาเสพติดว่าเป็นเพราะมาซารุและ ยูจิ(กอล์ฟ พิชญะ) เสียรู้ จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา) ผู้หญิงสำส่อนที่ใช้ร่วมกันมานานหลายปี มายูมิโกรธริวมากที่หลอกเธอว่าเดินไม่ได้ อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) แค้นใจที่ถูกยูจิข่มเหงจิตใจและร่างกายคิดจะใช้มีดแทงยูจิให้ตาย แต่เขารู้ตัวเสียก่อนอาคิโกะจึงถูกยูจิทำร้าย อาคิโกะทนแบกรับความอับอายไม่ไหวตัดสินใจฆ่าตัวตายแต่ ไดกิ (สมมาตร) มาพบเข้าจึงรีบพาส่งโรงพยาบาล

ไดกิรู้ว่าอาคิโกะถูกยูจิทำร้าย แม้ว่าอาคิโกะจะไม่ยอมปริปากบอก ไทชิรู้ว่าอาคิโกะกำลังตั้งท้องก็ตกใจมาก ส่วนอาคิโกะก็รับไม่ได้เช่นกันที่ต้องตั้งท้องกับยูจิ มาซารุปล่อยให้ทาคาโอะหนีออกจากคุกไป เพราะ ยามาโมโต้ไดกิรู้ว่าอาคิโกะถูกยูจิทำร้าย แม้ว่าทาคาโอะยังมีประโยชน์ในการกำจัดโอะนิซึกะอยู่ อาคิโกะบอกกับมายูมิว่าเธอตั้งท้องกับริว มายูมิได้ยินก็อึ้งไปมายูมิร้องไห้เสียใจ ไทชิบอกความจริงกับมายูมิว่าพ่อของเด็กในท้องอาคิโกะคือยูจิ ไทชิขอร้องให้มายูมิให้อภัยอาคิโกะกับทุกเรื่องที่ผ่านมา มายูมินัดยูจิออกมาพบและบอกว่าอาคิโกะกำลังตั้งท้องลูกของเขา ยูจิตกใจมากที่มายูมิรู้เรื่องระหว่างเขากับอาคิโกะ จุนโกะแอบหนีมาขอความชว่ยเหลือจากริวด้วยสภาพทีบ่อบช้ำ เมื่อมายูมิรู้เรื่องของจุนโกะก็สงสารมาก แต่เมื่อเห็นความเป็นห่วงของริวที่มีให้จุนโกะก็อดคิดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 10 

มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ตั้งใจแต่งตัวสวยเพื่อไปหา ฮารุ (โจอี้) โดยไม่ให้ ริว (ณเดชน์) รู้ เพราะการตัดสินใจของมิอุระ สำคัญต่อธุรกิจของโอนิซึกะ  ฮารุพยายามลวนลามมายูมิ แต่มายูมิเอาตัวรอดมาได้ ทางด้าน ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) ก็เชิญฮารุมาพบกับ ยามาโมโต้ (ตู่ นพพล) เพื่อชักชวนให้มาร่วมมือกันโค่นล้มโอนิซึกะ แต่ฮารุไม่ตกลง ทำให้ยามาโมโต้แค้นมาก สั่งให้ทาคาโอะกำจัดทั้งโอนิซึกะและมิอุระให้สิ้นซาก จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา) แอบได้ยินเรื่องทั้งหมด ก็ตัดสินใจว่าจะช่วยริว และไม่ยอมให้มิซาว่าทำร้ายใครอีก

ริวรู้เรื่องจาก ไทชิ (ปาล์ม ศุภชัย) ว่าฮารุไปพบกับทาคาโอะก็ไม่ค่อยสบายใจ จุนโกะถูกนาบุจับได้ว่ากำลังจะไปหาริว จึงถูกจับตัวมาให้ทาคาโอะทรมานเพื่อเค้นหาความจริง ทาคาโอะขนลูกน้องตามมาถล่มไนท์คลับของฮารุ ระหว่างที่ทาคาโอะกับฮารุต่อสู้กันอยู่ ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) ถือโอกาสลอบยิงฮารุบาดเจ็บสาหัส ยูจิสร้างสถานการณ์ให้ดูเป็นการล้างแค้นของพวกโอนิซึกะและมิอุระ มาซารุ (ป๊อป พลรัตน์) มาสอบสวนริวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ริวรู้ว่ามายูมิแอบไปพบฮารุ ริวเป็นห่วงมายูมิมาก ยูจิ ส่ง อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) ไปสืบข่าวเรื่องอาการของ โคจิ (อู๋ ธนากร) ที่โรงพยาบาล เมื่อยูจิรู้ว่าโคจิฟื้นแล้วก็ไม่สบายใจ เพราะโคจิรู้แล้วว่าเขาเป็นพวกเดียวกับมิซาว่า

ยูจิบังคับให้อาคิโกะฉีดยาพิษให้กับฮารุ ดีที่มายูมิมาช่วยไว้ทัน มายูมิถูกสั่งพักงานชั่วคราว เพราะโอนิซึกะมีเรื่องขัดแย้งกับมิอุระ มายูมิจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจกำลังจับตามอง อาคิโกะวางยาสลบมายูมิเพื่อให้ยูจิพาไปเขาเรือนหอ แต่ยูจิกลับไม่ทำอะไรมายูมิ เพราะอยากให้เธอเป็นของเขาด้วยความเต็มใจและพาเธอมาส่งที่บ้าน โคจิที่อาการยังไม่ปกติดี พยายามบอกริวว่ายูจิคือคนยิงเขา จุนโกะหาทางติดต่อกับริวจนได้ และส่งข่าวให้รู้ว่ายามาโมโต้กำลังขนของล็อตใหญ่ ซึ่งมีมูลค่ามากถึงขนาดซื้อเมืองได้ทั้งเมือง ริวและโคจิที่อาการดีขึ้นมาก วางแผนจัดการกับพวกมิซาว่าและยามาโมโต้ เพราะที่จริงแล้วอาการของริวดีขึ้นมากจนกลับมาเดินได้ปกติแล้ว แต่ต้องปิดบังความจริงเอาไว้ ริวขัดขวางการขนยาเสพติดได้สำเร็จ และสั่งให้ลูกน้องขับรถขนยาไปจอดไว้ที่หน้าโรงพัก แถมยังโทรตามนักข่าวมาทำข่าวการจับยาเสพติดอีกต่างหาก ยามาโมโต้แค้นใจมากที่แผนล่ม 

 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 9

แพรวดาว (แต้ว ณฐพร)  เริ่มรู้สึกว่าความหวาดกลับมาอีกครั้ง เพราะเรื่องของโอนิซึกะกำลังกลับมาหาเธออีก แพรวดาวอดที่จะโกรธไม่ได้ ทาเคชิ (มาริโอ้) เองก็รู้สึกผิดที่ทิ้งทุกอย่างมา ทำให้ริว (ณเดชน์) ต้องมาเป็นแบบนี้ แต่ในเมื่อเลือกแล้วเขาก็พยายามทำให้แพรวดาวรู้สึกว่าจะไม่เกิดเรื่องร้ายๆ กับเธอและลูกๆ

และในที่สุดพวก ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) ก็ตามมาที่เมืองไทยจนได้ ดีที่ริวกลับมาดีขึ้นมาก แต่ก็ยังเสียท่าโดนทำร้ายจนเกือบแย่ ทาเคชิเข้ามาช่วยไว้ได้แต่ก็ไม่เผยตัวให้เห็นหน้า ริวฟื้นขึ้นมาและตัดสินใจกับมายูมิว่าจะกลับโอนิซึกะ เพราะได้ข่าวว่า คาซูมะถูกฆ่าตายแล้ว ส่วนมาซาโตะก็บาดเจ็บสาหัส ทาเคชิมารู้เรื่องอีกทีก็เห็นจดหมายที่ริวทิ้งไว้

มายูมิกลับมาญี่ปุ่น และประชุมใหญ่สมาชิกทุกคนให้ประกาศตนเลยว่า จะยืนหยัดอยู่กับโอนิซึกะ หรือจะแยกตัวไปเพื่อความปลอดภัย แต่สมาชิกทุกคนยืนยันที่จะอยู่กับโอนิซึกะ ความเด็ดเดียว เอาจริงเอาจังของมายูมิ ทำให้ริวรู้สึกภูมิใจในตัวเธอมากๆ ยามาโมโต้ใช้อำนาจในการทำให้มาซารุได้รับการยกย่องเกียรตและเลื่อนยศอีกครั้ง อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) พยายามที่จะมาดูแลริว มายูมิเองก็เปิดโอกาสให้ แต่ริวกลับบอกว่าไม่ต้องการเพราะคนเดียวที่จะรักษาเขาได้คือ มายูมิ

 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 8

ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) วางแผนที่จะจัดการกับ ริว (ณเดชน์) อีกครั้ง โดยขอให้ อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง)  พาเค้าไปเยี่ยมริว อาคิโกะไม่ทันยูจิเลยคิดว่ามีคนมาช่วยกำจัดมายูมิ จะได้ริวคืนมา วันที่ไปเยี่ยมยูจิเลยขอจะไปด้วยและแอบหยอดยาพิษในข้าวต้มของอาคิโกะ อาคิโกะไม่รู้เรื่องเกือบจะเอาข้าวต้มให้ริวกิน ดีที่ จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา) รู้ว่ายูจิคิดจะทำร้ายริว เลยตามดูและช่วยทำให้ริวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด แต่ทุกคนก็ตกใจที่มีคนส่งข่าวว่าริวโดนวางยา

โคจิ (อู๋ ธนากร) เป็นห่วงริวและ มายูมิ  (ญาญ่า อุรัสยา) มาก เลยคิดแผนส่งริวกับมายูมิไปพักฟื้นที่เมืองไทย โดยไปแอบอยู่ที่ไร่องุ่นของ แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) มายูมิได้รับรู้ว่า ทาเคชิ (มาริโอ้) ยังไม่ตาย และเลือกที่จะทิ้งทุกอย่างเพื่อคนที่รัก มายูมิพยายามที่จะรักษาริวทุกวิถีทาง แต่ริวก็โมโห ท้อแท้ มายูมิกดดัน เสียใจ แพรวดาวต้องคอยให้กำลังใจ จนกระทั่งทาเคชิต้องให้กำลังใจและทำให้คิดได้ จากนั้นก็ลุกขึ้นสู้ พยายามที่จะทำให้ตัวเองหายให้ได้

ข้างอาคิโกะรู้ว่าริวโดนวางยา และยาอยู่ในข้าวต้มของตัวเอง ก็เลยโมโหที่โดนยูจิหลอกใช้ ไปอาละวาดยูจิที่โรงพัก แต่กลายเป็นโดนยูจิข่มขืนซะจนได้ แถมยูจิข่มขู่ให้ช่วยจัดการริว ไม่งั้นจะมีข่าวดาราอันดับพลาดท่าโดนข่มขืนด้วย ไทชิเห็นว่าอาคิโกะเปลี่ยนไป เศร้าซึม เลยพยายามที่จะดูแล ยิ่งทำให้อาคิโกะรู้สึกผิดที่รักไทชิไม่ได้ ไทชิบอกว่าไม่ได้ต้องการครอบครอง เพียงต้องการให้อาคิโกะกลับมาเป็นคนเดิม ยามาโมโต้คิดแผนร้ายในระหว่างที่ริวหายตัวไปกับมายูมิ ให้ทุกคนจัดการกับ 3 ทหารเสือให้ได้ เพราะจะได้เป็นการตัดมือตัดเท้าของริวไปด้วย


 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 7

 

การไปผับ มิอุระ (โจอี้ บอย) ของ ริว(ณเดชน์) กับ มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ทำให้มิอุระประทับใจมายูมิมาก แต่ตอนกลับ ริวกับมายูมิถูกพวกมิซาว่าลอบทำร้าย จนริวอาการสาหัสเพราะช่วยมายูมิไว้ มายูมิอยากเข้าไปผ่าตัดช่วย แต่อาจารย์ฮาระไม่ยอม

ในระหว่างผ่าตัดที่ริวอาการไม่ดี มายูมิเข้าไปตะโกนเรียกให้ริวกลับมา แล้วริวก็อาการกลับมาคงที่ อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) พยายามที่จะเข้าไปเยี่ยมริวให้ได้ ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) เข้ามาตีสนิทอาคิโกะหวังจะให้ล้วงความลับเรื่องริว โคจิ (อู๋ ธนากร) คาซูมิ มาซาโตะ คิดหนักเรื่องริวโดนทำร้าย มายูมิท้อแท้เจ็บป่วย เป็นห่วงริวมาก โคจิต้องให้กำลังใจมายูมิให้ยืนหยัดต่อสู้เพื่อริว

ฮารุ ถูกเรียกตัวไปสอบสวน ฮารุแสดงความบริสุทธิ์ใจ จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา) เห็นข่าวที่ริวโดนทำร้าย ยูจิพยายามที่จะให้จุนโกะไปวางยาริว แต่จุนโกะไม่ยอมไป ขอทำงานอื่นแทน มายูมิทุ่มเททุกอย่างที่จะทำให้ริวฟื้นให้ได้ ยามาโมโต้ ไม่อยากให้ริวรอด สั่งให้ยูจิ มาซารุ และมิซาว่ารีบจัดการริวให้สิ้นซาก ฮิโระเห็นความสนิทสนมของยามาโมโต้และมาซารุแล้วรู้สึกแปลกๆ ฮิโระเอาหลักฐานการโอนเงินของยามาโมโต้ให้มาซารุ มาให้โอะนิซึกะดู มายูมิพยายามเอาความทรงจำของริวมาช่วยเรียกให้ฟื้น ริวอาการแย่ลงอีก มายูมิตัดสินใจผ่าตัดให้ริวเอง ยูจิอาการหนักต้องกินยาระงับปราสาทตลอดเวลา มายูมิท้อใจ เป็นห่วงริว แต่ก็อยากทำให้ริวฟื้นให้ได้

 

รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 6

มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ต่อสู้กับคนร้ายจนข้อมือบาดเจ็บ ริว(ณเดชน์) คอยดูแลมายูมิเป็นอย่างดีจนหัวใจของมายูมิวูบวาบและสับสนไปหมด ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) มาเยี่ยมมายูมิถึงที่บ้านเหตุผลหนึ่งก็เพราะคิดถึงเธอ อีกเหตุผลก็คืออยากรู้ความเคลื่อนไหวของศัตรู ริวออกอาการหวงก้างและขัดขวางไม่ให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันตามลำพัง มายูมิไม่พอใจที่ริวเสียมารยาทใส่ยูจิ ริวแอบมาหา จุนโกะ(มิ้นท์ มิณฑิตา) เมื่อเห็นเธอในสภาพบอบช้ำเพราะถูกทั้งลูกน้อง ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) และยูจิทำร้าย ริวให้กำลังใจจุนโกะจนเธอเริ่มรู้สึกดีๆ กับริวมากขึ้น

ริวคิดจะล้มเลิกแผนดึงตัวจุนโกะมาเป็นพวกเพราะไม่อยากซ้ำเติมเธออีก มายูมิแอบเห็นว่าริวเก็บรูปเธอในอิริยาบถต่างๆ เอาไว้เต็มห้องทำงาน ซึ่งทั้งหมดเป็นรูปที่ผ่านมาตลอด 7 ปี ทำให้มายูมิรู้ว่าตลอด 7 ปี ริวไม่เคยละสายตาไปจากเธอเลย มายูมิซึ้งใจและพา่ยแพ้ต่อความจริงใจของเขา ริวกอดมายูมิอย่างอบอุ่นและมีความสุขมาก เมื่อมายูมิยอมรับเขาด้วยหัวใจ

ตำรวจเตรียมส่งสรุปสำนวนคดีและหลักฐานของฮารุ มิอุระ(โจอี้ บอย) ให้ศาล ริว และ โคจิ (อู๋ ธนากร) ไปขอความช่วยเหลือจาก ฮิโระ (เพชร กรุณพล) เพื่อให้ฮิโระแอบเอากระเป๋าของจุนโกะออกมาจากห้องเก็บหลักฐาน ริวแอบใส่ระเบิดลงไปในกระเป๋า ทำให้ไม่มีหลักฐานเอาผิดฮารุได้ ทำให้ มาซารุ (ป๊อป พลรัตน์) โกรธมากมาซารุจับได้ว่ายูจิกินยาระงับประสาทก็โกรธมากเพราะกลัวว่ายูจิจะทำทุกอย่างพัง ทั้งๆ ที่อำนาจและความยิ่งใหญ่กำลังรออยู่แค่เอื้อม มิอุระรอดจากคุกมาได้ก็ให้ลูกน้องออกตามหาจุนโกะทันทีแต่ก่อนที่ฮารุจะฆ่าจุนโกะ ริวก็มาช่วยเธอเอาไว้ได้ ฮารุจำใจต้องปล่อยจุนโกะไปเพื่อตอบแทนบุญคุณที่ริวเคยช่วยเหลือ โคจิกังวลว่าการที่ริวเอาตัวเองเข้าปกป้องจุนโกะ จะทำให้โอะนิซึกะกับมิอุระผิดใจกัน มาซารุวางแผนใส่ร้ายริวว่าฆ่าคนของมิอุระ หวังให้ริวกับฮารุแตกคอกันซึ่งก็ได้ผล เพราะฮารุเริ่มสงสัย ว่าจุนโกะอาจเป็นคนของริวที่ใช้ให้มาใส่ร้ายเขา

 

 

รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 5


ริว (ณเดชน์) ตัดสินใจบอกกับ อาคิโกะ (พิมพ์ทอง) ตรงๆ ว่าเขาไม่เคยคิดอะไรกับเธอ เขามี มายูมิ (ญาญ่า อุริสยา) เป็นว่าที่คู่หมั้นอยู่แล้วอาคิโกะไม่ควรทำเหมือนเธอเป็นคู่รักของเขาต่อหน้าคนอื่น เพราะเขาเกรงใจคู่หมั้นตัวจริง มีคนร้ายแอบเข้ามาจับตัวมายูมิถึงในบ้าน ดีที่ริวและ คัตสึ (ป๊อก โฆษวิส) เซกิ (บอม กันตพัฒน์) ที่มาแอบซุ่มดูมายูมิช่วยเธอเอาไว้ได้ทัน ริวคิดว่านับตั้งแต่นี้ ชีวิตของมายูมิคงจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ยูจิ(กอล์ฟ พิชญะ) เอาช่อดอกลิลลี่มาให้มายูมิถึงที่บ้าน ทำให้ ทากาฮาชิ (ปู อนุวัฒน์) ไม่พอใจ

ยูจิพามายูมิไปกินข้าว ริวรู้เข้าก็ตามไป ยูจิแกล้งทำให้ริวหึงจึงโดนริวต่อยหน้า มายูมิไม่พอใจและต่อว่าริวว่าป่าเถื่อนในขณะที่มายูมิเริ่มสับสนและหวั่นไหวกับความเป็นสุภาพบุรุษของยูจิ ริวไม่ยอมแพ้ เดินหน้าง้อเพื่อให้มายูมิรักเขาต่อไป ริวบังคับพามายูมิไปซ้อมเคนโดที่บ้าน ทั้งคู่ปะทะคารมกันจนริวโมโหเผลอจูบ มายูมิตกใจเป็นลมสลบไป ริวพามายูมิไปพักผ่อน เมื่อมายูมิฟื้นขึ้นมาและเห็นหน้าริวก็อาละวาด ทั้งคู่โต้เถียงกันจนสะดุดเหยียบผ้าห่ม และม้วนตัวเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของกันและกันใต้ผ้าห่ม คัตสึและเซกิไปพา ทามาโกะ (ขวัญฤดี) และทากาฮาชิ มาตามแผนของริว เมื่อทั้งคู่เห็นริวและมายูมิอยู่ด้วยกันในสภาพล่อแหลมจึงตัดสินใจให้มายูมิแต่งงานกับริวทันที

ริวขออนุญาตทากาฮาชิให้มายูมิย้ายมาอยู่บ้านโอะนิซึกะ เพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวและเพื่อความปลอดภัยของตัวมายูมิเอง ในขณะที่มายูมิสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนตั้งตัวไม่ทัน สายในสำนักงานตำรวจส่งข่าวมาว่า มาซารุ (ป๊อบ พลรัตน์) จะปิดคดีค้ายาเสพติดของ มิอุระ (โจอี้ บอย) ริวคิดหาทางช่วยมิอุระด้วยการไปพบกับ ทาคาโอะ  (โอ อนุชิต) เพื่อขอให้อยู่กันอย่างสงบ แต่ทาคาโอะไม่สนใจ จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา)  หนีออกมาจากไนต์คลับของทาคาโอะและได้เจอกับริว แต่ลูกน้องของทาคาโอะมาลากตัวกลับไป ริวรู้สึกว่าในสายตาของจุนโกะมีอะไรบางอย่าง ริวให้คนไปสืบว่าจุนโกะเกี่ยวข้องกับทาคาโอะยังไง อาคิโกะยังไม่ยอมแพ้ไปหามายูมิ และแกล้งพูดจาให้มายูมิเข้าใจผิดริวมากขึ้นไปอีก  เมื่อริวรู้ที่อยู่ของจุนโกะก็ตัดสินใจไปพบเธอเพียงลำพัง

 

 

รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 4

ระหว่างในงานการกุศลช่วยเหลือเด็กที่มูลนิธิ อาคิโกะโดนลอบทำร้าย ดีที่ไทชิช่วยไว้ทัน มายูมิเห็นภาพข่าวก็ยิ่งเศร้า ริวมาส่งอาคิโกะที่บ้าน อาคิโกะพยายามจะใช้เสน่ห์หญิงกับริวแต่ไม่สำเร็จ มายูมิเสียใจกับภาพที่ออกมาริวกับอาคิโกะสนิทสนมกัน มายูมิพยายามสงบจิตใจ แม่ก็พยายามให้กำลัง ชวนจัดดอกไม้ ยูจิเอาดอกไม้มาให้มายูมิและชวนไปทานข้าว ริวตามมาหาและทนไม่ได้ ต่อยหน้ายูจิ มายูมิโกรธริว และกลับรู้สึกว่ายูจิน่าสงสาร

ริวรู้สึกไม่ดีกลับมาเล่นโคโตะ โคจิต้องมาปลอบใจและให้แง่คิดเรื่องนี้ ริวตั้งหลักใหม่มาง้อมายูมิ และมารับไปซ้อมเคนโด้ ระหว่างซ้อมริวกับมายูมิฟาดดาบใส่กันไม่ยั้ง พอออกจากห้องซ้อมก็ยังไปมีปากเสียงกันอีก จนริวทนไม่ได้เผลอจะจูบมายูมิจนเป็นลมไป ริวเลยพาเข้าห้องและให้อายาโกะเปลี่ยนเสื้อผ้าและนอนพักที่บ้านโอะนิซึกะทั้งคืน

เช้ามามายูมิฟื้นมาเจอว่าตัวเองนอนอยู่กับริว มายูมิตกใจมาก อาละวาดเอาเรื่องจนสองคนล้มลงและม้วนเข้าไปอยู่ใต้ผ้าห่มด้วยกัน พอดีกับที่พ่อแม่ของมายูมิมาเห็นเลยเข้าใจผิด ริวแสดงความรับผิดชอบทุกอย่าง และขอให้มายูมิเข้ามาอยู่ในบ้านโอะนิซึกะในฐานะโอคามิซังทันที และจะรับผิดชอบทุกอย่าง พ่อแม่ มายูมิยอมรับข้อเสนอ คืนต่อมาริวกับมายูมินอนห้องเดียวกัน แต่ใช้ที่นอนกันเขตของใครของมัน ริวกับโคจิเข้าไปหาหลักฐานการทำร้ายโอะซามุที่กรมตำรวจก็รู้ว่าหลักฐานโดนทำลายไปหมดแล้ว

 

รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 3

มาซารุ โคบายาชิ ผู้บัญชาการตำรวจ พ่อของยูจิ เริ่มวางแผนที่จะทำร้ายโอะนิซึกะ มายูมิกับริวต้องคุยปัญหากัน เพราะมายูมิไม่พอใจกับการกระทำของริว แต่ริวก็ยืนยันว่าจะดำเนินงานหมั้นต่อไป และเริ่มต้นการพิสูจน์ว่าจะทำให้มายูมิรักให้ได้ โดยที่ทุกวันจะมารับส่ง และไปซ้อมเคนโด้ด้วยกัน ในการซ้อมเคนโด้ด้วยกันครั้งแรก ทั้งสองคนได้ใกล้ชิดกัน มายูมิปฏิเสธหัวใจตัวเองไม่ได้เลยว่าหวั่นไหวและรักริวไม่เคยเปลี่ยน แต่ก็ต้องแสดงออกกลับกัน และในวันต่อมาริวไปรับมายูมิและพาไปชมซากุระ สองคนได้ใกล้ชิดกันอีก ริวรู้สึกได้เป็นตัวเองทุกครั้งที่ได้อยู่กับมายูมิ มายูมิกลับมาเล่นโคโตะที่ไพเราะ จนพ่อแม่ และน้องรับรู้ได้ว่ากำลังมีความรู้สึกพิเศษในใจ ส่วนริวก็กลับมานั่งดูรูปและดมกลิ่นดอกซากุระที่ได้มาจากมือของมายูมิ อาคิโกะแผนสูงมาทำเป็นขอยาจากมายูมิ และพูดว่ามาขอให้แฟนที่ไม่มีเวลาเพราะงานเยอะ แล้วก็บอกว่าแฟนที่ว่านะคือ ริว และทำเป็นไม่รู้ว่ามายูมิคือคู่หมั้นของริว มายูมิงงและสับสนมาก นานาสวนกับอาคิโกะที่ออกมาจากห้องมายูมิก็งงว่ามาทำไม เลยมาถาม มายูมิเจ็บปวดและเศร้ามากที่รับรู้เรื่องริวกับอาคิโกะ นานาคอยให้กำลังใจมายุมิ แต่ก็บอกว่าเป็นตัวเองคงเลือกยากระหว่างริว กับยูจิที่ดีไปคนละแบบ จุนโกะ สาวดาวเด่นในไนต์คลับของมิซาว่า โดนทาคาโอะทำร้ายและบังคับให้ทำความผิดอีก อาคิโกะไปออกงานการกุศลกับริว และแสดงตัวต่อหน้าทุกคนประหนึ่งว่าเป็นแฟนของริว ระหว่างในงานอาคิโกะโดนลอบทำร้าย ดีที่ไทชิช่วยไว้ทัน มายูมิเห็นภาพข่าวก็ยิ่งเศร้า ริวมาส่งอาคิโกะที่บ้าน อาคิโกะพยายามจะใช้เสน่ห์หญิงกับริวแต่ไม่สำเร็จ

 

รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 2

ริว (ณเดชน์) วางแผนให้ คัตซิ เซกิ ไทชิ (ศุภชัย) ไปพาตัว มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) มากินข้าวด้วย แต่ก็ทำเหมือนไปลักพาตัวมา มายูมิยิ่งรู้สึกโมโหที่ริวทำแบบนี้ แต่ก็ต้องงงไปอีก เพราะริวโดนลอบทำร้ายระหว่างที่ทานข้าวกับมายูมิ ทั้งสองต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องต่อสู้ด้วยกัน ริวยิ่งมั่นใจในความเป็นนายหญิงในตัวมายูมิ ทั้งสองคนไปกินบะหมี่กันต่อ มายูมิสับสนกับท่าทางที่แสดงตัวเป็นเจ้าของของริว

โคจิให้แง่คิดเรื่องการเลือกคู่ชีวิตกับริวว่าต้องเข้มแข็งและพร้อมต่อสู้ไปด้วยกัน นานะ(ฮารุ ยามากูชิ) เพื่อนหมอคนสนิทของมายูมิ คอยเอาข่าวของริวมาให้มายูมิดูตลอด และแซวว่าริวแสดงตัวเป็นคู่หมั้นของมายูมิแล้ว ในขณะที่ ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) ก็บุกจีบมายูมิแบบเต็มตัวเหมือนกัน อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) มาชงน้ำชาในงานประชุมเซนต์สัญญาให้อาคิโกะและแสดงตัวว่าเป็นผู้หญิงที่เหมาะสมกับริวมากที่สุด และมีความหวังว่าจะเป็นโอะคามิซังของริวให้ได้ ในขณะที่ริวมอบใจให้กับมายูมิเพียงคนเดียว

ฮิโระ (เพชร กรุณพล) โดนเรียกตัวไปเลื่อนตำแหน่งลงจากเดิม และห้ามยุ่งกับคดีของโอะนิซึกะ ฮารุ มิอุระ (โจอี้ บอย) ผู้นำธุรกิจบันเทิงก๊กใหม่ มาขอพบริว และนำปืนที่มีตราโอะนิซึกะที่เป็นหลักฐานในการลอบฆ่าในอดีตมามอบให้ และแสดงตนเป็นพันธ์มิตรกับโอะนิซึกะ ริว โคจิ คาซูมะ มาซาโตะ คิดหนักกับเรื่องนี้ มายูมิทำตัวไม่ถูกกับการเปิดตัว และคอยประกบของริว


รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 1

หลังจากการเสียชีวิตของ ทาเคชิ (มาริโอ้) ริว (ณเดชน์)ต้องขึ้นมารับตำแหน่งโซเรียวของโอนิซึกะแทนทาเคชิ ริวตัดสินใจบอกเลิก มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ว่าที่คู่หมั้นของเขา เพราะไม่ต้องการให้เธอสูญเสียอย่างที่ แพรวดาว (แต้ว ณฐพร)ต้องสูญเสียทาเคชิไป วันนั้นมายูมิกระชากสร้อยที่ริวเคยให้ไว้ต่อหน้าริว ทั้งสองจากกันด้วยความเสียใจ

ริวเฝ้าฝันถึงความรักที่หวานชื่นของตัวเองและมายูมิ ด้วยความกดดันที่ในชีวิตจริงไม่สามารถทำอย่างที่ฝันได้ เพราะกลัวว่ามายูมิจะอยู่ในอันตราย ริวจึงแอบเฝ้ามองและดูแลมายูมิอยู่ห่างๆ มาตลอด 7 ปี ในขณะที่ปัญหาระหว่างผู้มีอิทธิพลที่คิดว่าหมดไปจากเมืองแล้ว กลับมีขึ้นมาอีก เมื่อ ทาคาโอะ มิซาว่า (โอ อนุชิต) ลูกชายของ ริกิ (ดอม เหตระกูล)ที่เกิดจากภรรยารอง ตั้งตนขึ้นเป็นนายคนใหม่ และมีเรื่องกับ ฮารุ มิอุระ (โจอี้ บอย) อดีตนักค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ที่ผันตัวมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ในขณะที่ ท่านโอะซะมุ (กบ ทรงสิทธิ์) กำลังลำบากเพราะถูกขัดขวางการทำงานทุกอย่าง เพราะยื่นฟ้อง ยามาโมโต้ (ตู่ นพพล) ที่เชื่อกันว่าเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ยามาโมโต้อาจอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่มิซาว่ากับซาโต้คิดล้มโอนิซึกะ ริวหนักใจมากเพราะรู้ว่าในอนาคตอันใกล้ต้องได้เจอกับศึกหนักแน่ โอะซะมุถูกลอบยิง ผู้กองยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) นายตำรวจหนุ่มมาช่วยเอาไว้จนตัวเองถูกยิงตามไปด้วย โอะซะมุเสียชีวิต ในขณะที่หมอมายูมิเป็นคนผ่าตัดยูจิ จนอาการพ้นขีดอันตราย ยูจิสะดุดใจในความสวยและคิดจีบมายูมิ ริวโดนจับข้อหาจ้างวานฆ่าท่านโอะซะมุ แต่ได้ประกันตัวออกมา ริวเห็นมายูมิสนิทสนมกับยูจิก็ปวดใจ

 

ละครเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

- ละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

- ละคร รากบุญ 2

- ละคร ดาวเคียงเดือน

- ละคร รักนี้เจ้จัดให้

ละคร รักออกฤทธิ์

- ละคร รักนี้เจ้จัดให้

ละคร อย่าลืมฉัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รอยฝันตะวันเดือด The Rising Sun เรื่องย่อ ย้อนหลัง ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook