Special Scoop เลียม นีสัน กับยอดคนตายในหนังของเขา

Special Scoop เลียม นีสัน กับยอดคนตายในหนังของเขา

Special Scoop เลียม นีสัน กับยอดคนตายในหนังของเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Special Scoop เลียม นีสันกับยอดคนตายในหนังของเขา 

 

 

จะว่าไปแล้วป๋าเลียม นีสัน หลังจากที่เขาเล่นหนังอย่าง Taken แล้วเกิดดังเปรี้ยงปร้างจนมีหนังภาคที่ 2 และหนังในแนวทางเดียวกันตามออกมาอีกเป็นพรวนนั้น ก็มีคนนั่งนับจำนวนศพที่ลุงแกได้ทำการคิดบัญชีในหนังทั้งหมดออกมาเป็นแผนที่และยอดจำนวนคนตาย

 

สมัยที่เลียม นีสันรับบทเป็น กอน จิน ใน Star Wars: Episode I - The Phantom Menace นั้นเขาได้ฆ่าหุ่นแอนดรอยด์ไป 20 ตัว ในขณะที่เลียมรับหน้าที่พากย์เสียงเป็นอัสลานในแฟรนชายส์จากวรรณกรรมเรื่อง The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe และ The Chronicles of Narnia: Prince Caspian รวมทั้งสองภาคแล้วสิงโตอัสลานก็ฆ่าคนไปอีก 2 ศพ และย้อนกลับไปในปี 1990 ในหนังแอนตี้ฮีโร่ Darkman เขาก็จัดการไปอีก 8 ศพ 

 

ถ้าในหนังแนวพีเรียดย้อนยุคเริ่มต้นกันที่ Rob Roy ปี 1995 เขาฆ่าคนไปทั้งสิ้น 4 ศพ, Gangs of New York หนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ของมาร์ติน สกอร์เซซี อีก 8 ศพ, The Kingdom of Heaven ของริดลีย์ สก็อตต์อีก 3 ศพ A Million Ways to Die in the West หนังแนวคาวบอยของเซท แม็คฟาร์เลนอีก 2 ศพ, Wrath of the Titans ในบทเทพเจ้าซุสก็ฆ่าไปอีก 6 ศพถ้วน 

 

ถ้านับในแนวหนังตำรวจ-สืบสวน-สอบสวนก็จะประกอบไปด้วย Taken จำนวน 31 ศพ Taken 2 จำนวน 20 ศพ, Unknow อีก 1 ศพ, Non-Stop อีก 2 ศพ, The Mission อีก 2 ศพ, The Grey จำนวน 2 ศพ

 

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่ฆ่าคนเยอะมากเฉียดร่วมร้อยคนเลยทีเดียว และในเวลานี้หนังใหม่ของเลียมอย่าง A WALK AMONG  THE TOMBSTONES ก็บอกเล่าเรื่องราวแมทธิว สคัดเดอร์  (เลียม นีสัน)      อดีตตํารวจที่ทํางานผิดพลาดจนทําให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น  เขาเสียใจกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจึงผันตัวเองมาเป็นนักสืบเอกชนไร้สังกัด รับงานสืบสวนสอบสวนทั่วไป   จนวันหนึ่งแมทต์ตกลงยอมช่วยตามสืบคดีลักพาตัวและฆาตกรรมภรรยาสาวของเคนนี่เจ้าพ่อค้ายาเสพติด (แดน สตีเวนส์)  ยิ่งสาวปมลึกลงไปเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งพบความยุ่งเหยิงและเกี่ยวพันกับวงการค้ายาเสพย์ติด และการสืบหาฆาตกรโรคจิตรายนี้ก็มีความยากเย็นในการสืบคดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Special Scoop เลียม นีสัน กับยอดคนตายในหนังของเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook