มิว นิษฐา ทำคอละครร้องไห้ทั้งเมือง

มิว นิษฐา ทำคอละครร้องไห้ทั้งเมือง

มิว นิษฐา ทำคอละครร้องไห้ทั้งเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเข้มข้นเอาตอนใกล้จบ สำหรับ "ทรายสีเพลิง" ละครดังทางช่อง 3 โดยเฉพาะฉากที่  "ลูกศร" ซึ่งแสดงโดย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เรือล่มจมน้ำเสียชีวิต ยิ่งได้รุ่นใหญ่อย่าง ชาคริต, ตั๊ก มยุรา และ หมู ดิลก มาช่วยส่งอารมณ์ ทำให้ฉากนี้เป็นฉากที่เข้มข้นเรียกน้ำตาคอละคร จนไทม์ไลน์บนโลกโซเซียลมีเดียร้อนฉ่าในช่วงเวลาที่ฉากนี้ออกอากาศ 

แม้ที่ผ่านมา ละครทรายสีเพลิงจะถูกติงในหลายเรื่อง อาทิ บทละครที่ดูเพลีย โดยเฉพาะบทของ "ทราย" ซึ่งแสดงโดย ชมพู่ อารยา ที่ดูเป็นนางร้ายเต็มตัวมากกว่านางเอกที่ต้องร้าย แต่เมื่อคืนก็พิสูจน์แล้วว่า มีคนรอดูละครเรื่องนี้อยู่ไม่น้อยทีเดียว 

ย้อนกลับมาที่ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน หรือ "ลูกศร" สาวใสซื่อ ผู้ที่เพิ่งมีรักครั้งแรก แต่ก็ต้องมาเข้าใจผิดเพราะความตั้งใจของพี่สาว "มิว" เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตาอีกคน ปัจจุบันอายุ 24 ปี ( เกิด 21 กันยายน พ.ศ. 2533) เข้าวงการด้วยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสาร

ปัจจุบัน เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกโดยแสดงเป็นหม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์ หรือหญิงแต้ว หรือรสา นางเอกละครเรื่องคุณชายปวรรุจ ในชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก่อนจะมาดังอีกครั้งกับบท "ลูกศร ในทรายสีเพลิง

เชื่อว่าฝีไม้ลายมือที่ฝากไว้กับบท "ลูกศร" น่าจะส่งให้ "มิว" กลายเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ในไม่ช้าอยางแน่นอน


ฉากลูกศรจมน้ำ ละคร ทรายสีเพลิง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มิว นิษฐา ทำคอละครร้องไห้ทั้งเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook