หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 25 กย. - 1 ตค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 25 กย. - 1 ตค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 25 กย. - 1 ตค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้  ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2557 ถึงวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

Premature

ซั่มซ้ำๆ วันว้าวุ่น

 


วันที่เข้าฉาย

25/09/2014

 

เรื่องย่อ

 

เด็กเกรียนทั้งอเมริกาต่างยกนิ้วให้เรื่องนี้   ทะลึ่งกว่า American Pie เสี่ยงตายกว่า Edge of Tomorrow เพราะ “ฝันเปียก” เช้านั้นแท้ๆ ชีวิตอันเส็งเคร็งของเด็กมัธยมปลายอย่าง ร็อบ กำลังจะเปลี่ยนไป…วันนี้ร็อบซวยตั้งแต่เช้า เขานอนฝันว่ากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับสาวส­ุดฮอตประจำโรงเรียน แต่ฝันสลาย เพราะแม่เดินเข้ามาในห้องนอนพอดี ร็อบรีบไปโรงเรียน เพราะมีสอบสัมภาษณ์เรียนต่อ ก่อนที่วันวุ่นๆ จะจบลงด้วยการที่เขากำลังจะได้ขึ้นเตียงกั­­บสาวสุดฮอตประจำโรงเรียน แต่แล้ว...เขาก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

ทุกครั้งที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ชีวิตของร็อบก็ต้องวน “ลูป” กลับไปที่เดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่ต่างอะไรกับทอม ครูสใน Edge of Tomorrow ราวกับว่าพระเจ้าต้องการให้เขาแก้ไข “ความผิดพลาด” บางอย่าง แต่ร็อบก็พยายามแก้ไขเกือบทุกอย่างแล้ว ทว่าเขาก็ยังไม่ตื่นจากวังวนแห่งเวลานี้เส­ียที เด็กหนุ่มต้องไตร่ตรองอย่างหนัก ว่าอะไรกันแน่ที่เขาหลงลืมและทำ “ผิดพลาด” 

 

 

A WALK AMONG THE TOMBSTONES

พลิกเกมนรกล่าสุดโลก

 

 

วันที่เข้าฉาย

25/09/2014

 

เรื่องย่อ

A Walk Among The Tombstones นำเสนอเรื่องราวของ แมทธิว สคัดเดอร์ (รับบทโดยเลียม นีสัน) อดีตตํารวจขี้เหล้าที่ทํางานผิดพลาดจนทําใ­ห้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิต เขาเสียใจกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจึงผัน­ตัวเองมาเป็นนักสืบเอกชนไร้สังกัด แมทต์ตกลงยอมช่วยสืบคดีลักพาตัวและฆาตกรรม­ภรรยาของเจ้าพ่อค้ายาเสพติด แมทต์รู้ว่าคดีนี้น่าจะเป็นฝีมือของฆาตกรมืออาชีพที่ไม่ได้เพิ่งลงทำเป็นครั้งแรก เขาต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดฆาตกรรายนี้ให้ได้ ก่อนที่จะมีผู้บริสุทธิ์ต้องสังเวยชีวิต

 

 

God Help the Girl

บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง

 

 

วันที่เข้าฉาย

25/09/2014

 

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ที่ใช้เพลงของวงป็อปชื่อดัง Belle and Sebastian มาเรียงร้อยกับเรื่องราวของ อีฟ วัยรุ่นสาวที่มีความสามารถในการแต่งและร้องเพลง ตัดสินใจเดินทางมายังเมืองกลาสโกว์เพื่อทำตามความฝัน ที่นี่เองเธอก็ได้พบกับ เจมส์ และ แคสซี่ ที่ก็กำลังทำตามฝันของตัวเองเช่นกัน นี่คือภาพยนตร์ที่จะพูดถึงงเรื่องราวความรักและมิตรภาพในช่วงซัมเมอร์ของวัยรุ่น 3 คน

 

 

Mystic Blade

นักฆ่า แค้นข้ามโลก 

 


วันที่เข้าฉาย

25/09/2014

 

เรื่องย่อ

ชีวิตในการเป็นนักฆ่าของ แซม มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อเขาตระหนักได้ถึงความชั่วร้ายขององค์กรที่เขาทำงานให้หลายปีผ่านไป แซม ทิ้งชีวิตการเป็นนักฆ่าและหลบหนีเข้ามาอยู่ในเมืองไทย ที่นี่เขาประกอบอาชีพด้วยการทำประมงอย่างเรียบง่าย, ได้พบกับสาวสวยผู้กลายมาเป็นภรรยาของเขาในเวลาต่อมา และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน  แต่แล้วชีวิตที่สงบสุขของแซมก็เปลี่ยนไป เมื่อเงาแห่งอดีตติดตามมาถึงในคราบของนักฆ่าจอมโหดขององค์กรที่ถูกส่งมาให้กำจัดเขา ก่อนที่จะจบลงด้วยการตายของภรรยาผู้เป็นที่รัก และเขากับลูกชายรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด เมื่อเป็นเช่นนี้แซมจึงจำต้องหวนคืนสู่ตัวตนดั้งเดิม พร้อม ๆ กับพกเอาความแค้นเดินทางข้ามทวีป เพื่อที่ตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา

 

 

Fin Sugoi

ฟินสุโค่ย

 

วันที่เข้าฉาย

25/09/2014

 

เรื่องย่อ

เพราะความอยาก ‘ฟิน’ ไม่เข้าใครออกใคร เมื่อใดโอกาสมาถึง เป็นต้องขอ ‘ฟิน’ ดูสักที!…….ใครจะไปคิดว่าติ่งตัวแม่อย่าง หนูนา (สายป่าน-อภิญญา) ที่มีความฝันลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้ฟินกับหนุ่มเจ-ร็อกนามกระเดื่อง มาโกโตะ (มาโกโตะ โคชินากะ) นักร้องนำแห่งวง TRICK จะได้ฟินสุโค่ยสมใจอยาก แต่กว่าที่ฝันจะเป็นจริงก็ไม่เรื่องง่าย เมื่อ เสือโคร่ง (เต๋า-เศรษฐพงศ์) แฟนหนุ่มนักกีฬายูโดออกอาการหึงหวงหนูนาที่ติ่งจนลืมแฟน จนอยากจะจับมาโกโตะทุ่มให้ฟินสักที มีเพียงน้องชายสุดเนิร์ดอย่าง สิงห์น้อย (ภีม-ภาคิน) ที่คอยดูแลปลอบใจเสือโคร่งอยู่ไม่ห่าง ทางด้านหนูนาเองลึกๆ ก็รู้สึกผิดที่ตัวเองติ่งจนเกินขอบเขต แต่ทำยังไงได้เมื่อความฝันที่จะฟินกับมาโกโตะนั้นแรงกล้ากว่าสิ่งใด

เมื่อมาโกโตะและวง TRICK มาแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย เพื่อมาตามหานางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ หนูนาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ฟินกับมาโกโตะ โดยมี หมูแฮม (ติ๊นา-ศุภนาฏ) และ ไก่โต้ง (กาย-นวพล) สองเพื่อนซี้คอยช่วยเหลือจนฝันของหนูนาเป็นจริงในที่สุด หารู้ไม่ว่าที่หมูแฮมทำไปก็เพราะแอบชอบหนูนา จึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้เธอได้ฟินอย่างมีความสุข ตรงข้ามกับเสือโคร่งที่ไม่เข้าใจหนูนาเลยสักนิด  ยังไม่มีใครรู้ว่า หลังจากที่หนูนาได้ฟินกับมาโกโตะสมใจอยากแล้ว ทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ เธอจะหมกมุ่นกับความฝันจนลืมความเป็นจริงไปหรือเปล่า หมูแฮมจะจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรือไม่ เสือโคร่งจะเข้าใจหนูนาไหม และใครกันแน่คือตัวจริงที่ทำให้หนูนาได้ฟินสุโค่ย!

The Purge Anarchy
คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด

วันที่เข้าฉาย
25/09/2014
เรื่องย่อ
บุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกาใหม่ขอเชื้อเชิญคุณเข้าร่วมงานชำระบาปประจำปี ระทึกขวัญไปกับ 12 ชั่วโมง ซึ่งอาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงฆาตกรรมกลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ค่ำคืนพลเมืองปลดปล่อยตัวตนโดยไม่คำนึงถึงบทลงโทษ สภาพบ้านเมืองตกอยู่ในภาวะไร้กฎหมาย พบกับการกลับมาของทริลเลอร์สุดล้ำ The Purge : Anarchy หรือ คืนอำมหิต : คืนล่าฆ่าไม่ผิด โดยมือเขียนบท/ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง เจมส์ เดอโมนาโก ร่วมกับเจสัน บลูม (Paranormal และแฟรนไชส์ Insidious) จากบลูมเฮาส์ โปรดักชันส์ ร่วมกับเซบาสเตียน เค. เลอเมอร์ซิเออร์ (Assault on Precinct 13, Four Lovers) และหุ้นส่วนจากแพลตินัม ดูนส์ ไมเคิล เบย์ (Pain & Gain, แฟรนไชส์ Transformers), แบรด ฟูลเลอร์ (The Amityville Horror, A Nightmare on Elm Street) และแอนดรูว์ ฟอร์ม (The Texas Chainsaw Massacre, Friday the 13th)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 25 กย. - 1 ตค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook