วู้ดดี้ ขนลุก! หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม สเก็ตซ์ภาพวิญญาณเฮี้ยน

วู้ดดี้ ขนลุก! หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม สเก็ตซ์ภาพวิญญาณเฮี้ยน

วู้ดดี้ ขนลุก! หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม สเก็ตซ์ภาพวิญญาณเฮี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้ ขนลุก! หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม สเก็ตซ์ภาพวิญญาณเฮี้ยน


ถึงแม้ว่ากระแสคนเห็นผี หรือแก้กรรมต่างๆดูซาไป และ “วู้ดดี้” เองก็ไม่เคยเชื่อเรื่องงมงายเหล่านี้ เพราะมันเป็นแค่คำกล่าวเลื่อนลอย ไม่สามารถหาข้อพิสูจน์ได้ แต่ครั้งนี้กลับทำให้ “วู้ดดี้” ต้องเชิญเขาคนนี้มาพูดคุยในรายการ กับพรสวรรค์ของเขาที่มีมาตั้งแต่เกิด และเป็นพรสวรรค์ที่แปลกประหลาดกว่าคนอื่นๆก็ว่าได้ 

“หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม” บุคคลที่สามารถมองเห็นวิญญาณ และรับรู้เรื่องราวที่วิญญาณต้องการสื่อออกมาให้คนที่โดนตามรับรู้ มันคงไม่แปลกถ้าเขาจะแค่เห็นและสัมผัสเหมือนกับที่หมอผีอื่นๆเคยพูด แต่เพราะเขาแปลกตรงที่ เขาสามารถวาดภาพวิญญาณที่เห็นออกมาให้ผู้ที่โดนรังควานรับรู้ว่า วิญญาณเหล่านั้นเป็นใครและมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับบุคคลที่มีชิวิตอยู่ 

และครั้งนี้ “หมอเก่ง” ได้พูดคุยกับ “คุณศิระ” คนที่มีวิญญาณมานอนด้วยทุกคืน แต่ “หมอเก่ง” กลับสเก็ตซ์ภาพออกมาไม่เหมือนวิญญาณที่ “คุณศิระ” เห็น อีกทั้งยังสเก็ตซ์ภาพที่มีวิญญาณตาม “คุณศิระ”เพิ่มขึ้น ทำให้ “วู้ดดี้” เองแปลกใจ หรือ “หมอเก่ง”จะไม่ได้เห็นวิญญาณจริงๆ  “วู้ดดี้” จึงขอให้ “หมอเก่ง”บอกให้วิญญาณถ้ามีอยู่จริงก็ออกมาให้เห็นกันเลย “หมอเก่ง” จึงเสนอให้ “วู้ดดี้” นั้นท้าผี เพื่อจะได้เห็นกับตาว่ามีวิญญาณอยู่จริง โดยการปัสสาวะในบริเวณที่หมอเก่งเห็นวิญญาณ โดยครั้งนี้ มี “อนันต์” รปภ.ที่คอยดูแลในช่วงกะกลางคืน เข้าร่วมพิธีท้านี้ด้วย เพราะหลังจากทำการท้าแล้ว “คนที่ท้าจะเจอวิญญาณแน่นอนภายใน 7 วัน” ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหนก็ตาม และจากการกระทำครั้งนี้ก็จะทำให้หลายคนได้รู้ว่า “หมอเก่ง” จะเห็นวิญญาณจริงหรือไม่!

 

แต่ถ้าจะให้พิสูจน์แค่นี้คงไม่พอ “วู้ดดี้” จึงหาสถานที่สุดเฮี้ยน ที่มีประวิติซับซ้อนอันยาวนาน ที่ใครได้ยินเรื่องราวจะต้องชนลุกซู่ มาให้ “หมอเก่ง” ได้ไปสเก็ตซ์ภาพวิญญาณเฮี้ยนเหล่านั้นถึงที่ เหตุการณ์การท้าวิญญาณและการสเก็ตซ์ภาพวิญญาณในสถานที่สุดเฮี้ยนจะเป็นเช่นไร  “พิธีขมากรรม” ที่ “หมอเก่ง” จัดให้ “วู้ดดี้” ที่มีอาการปวดตรงบริเวณข้อมือและไม่มีหมอท่านใดสามารถรักษาได้นั้นจะหายหรือไม่ ติดตามได้ ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วู้ดดี้ ขนลุก! หมอเก่ง สเก็ตซ์กรรม สเก็ตซ์ภาพวิญญาณเฮี้ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook