The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [24 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [24 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [24 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยฝันตะวันเดือด

เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 10

 

มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ตั้งใจแต่งตัวสวยเพื่อไปหา ฮารุ (โจอี้) โดยไม่ให้ ริว (ณเดชน์) รู้ เพราะการตัดสินใจของมิอุระ สำคัญต่อธุรกิจของโอนิซึกะ  ฮารุพยายามลวนลามมายูมิ แต่มายูมิเอาตัวรอดมาได้ ทางด้าน ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) ก็เชิญฮารุมาพบกับ ยามาโมโต้ (ตู่ นพพล) เพื่อชักชวนให้มาร่วมมือกันโค่นล้มโอนิซึกะ แต่ฮารุไม่ตกลง ทำให้ยามาโมโต้แค้นมาก สั่งให้ทาคาโอะกำจัดทั้งโอนิซึกะและมิอุระให้สิ้นซาก จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา) แอบได้ยินเรื่องทั้งหมด ก็ตัดสินใจว่าจะช่วยริว และไม่ยอมให้มิซาว่าทำร้ายใครอีก

 

ริวรู้เรื่องจาก ไทชิ (ปาล์ม ศุภชัย) ว่าฮารุไปพบกับทาคาโอะก็ไม่ค่อยสบายใจ จุนโกะถูกนาบุจับได้ว่ากำลังจะไปหาริว จึงถูกจับตัวมาให้ทาคาโอะทรมานเพื่อเค้นหาความจริง ทาคาโอะขนลูกน้องตามมาถล่มไนท์คลับของฮารุ ระหว่างที่ทาคาโอะกับฮารุต่อสู้กันอยู่ ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) ถือโอกาสลอบยิงฮารุบาดเจ็บสาหัส ยูจิสร้างสถานการณ์ให้ดูเป็นการล้างแค้นของพวกโอนิซึกะและมิอุระ มาซารุ (ป๊อป พลรัตน์) มาสอบสวนริวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ริวรู้ว่ามายูมิแอบไปพบฮารุ ริวเป็นห่วงมายูมิมาก ยูจิ ส่ง อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) ไปสืบข่าวเรื่องอาการของ โคจิ (อู๋ ธนากร) ที่โรงพยาบาล เมื่อยูจิรู้ว่าโคจิฟื้นแล้วก็ไม่สบายใจ เพราะโคจิรู้แล้วว่าเขาเป็นพวกเดียวกับมิซาว่า

 

ยูจิบังคับให้อาคิโกะฉีดยาพิษให้กับฮารุ ดีที่มายูมิมาช่วยไว้ทัน มายูมิถูกสั่งพักงานชั่วคราว เพราะโอนิซึกะมีเรื่องขัดแย้งกับมิอุระ มายูมิจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจกำลังจับตามอง อาคิโกะวางยาสลบมายูมิเพื่อให้ยูจิพาไปเขาเรือนหอ แต่ยูจิกลับไม่ทำอะไรมายูมิ เพราะอยากให้เธอเป็นของเขาด้วยความเต็มใจและพาเธอมาส่งที่บ้าน โคจิที่อาการยังไม่ปกติดี พยายามบอกริวว่ายูจิคือคนยิงเขา จุนโกะหาทางติดต่อกับริวจนได้ และส่งข่าวให้รู้ว่ายามาโมโต้กำลังขนของล็อตใหญ่ ซึ่งมีมูลค่ามากถึงขนาดซื้อเมืองได้ทั้งเมือง ริวและโคจิที่อาการดีขึ้นมาก วางแผนจัดการกับพวกมิซาว่าและยามาโมโต้ เพราะที่จริงแล้วอาการของริวดีขึ้นมากจนกลับมาเดินได้ปกติแล้ว แต่ต้องปิดบังความจริงเอาไว้ ริวขัดขวางการขนยาเสพติดได้สำเร็จ และสั่งให้ลูกน้องขับรถขนยาไปจอดไว้ที่หน้าโรงพัก แถมยังโทรตามนักข่าวมาทำข่าวการจับยาเสพติดอีกต่างหาก ยามาโมโต้แค้นใจมากที่แผนล่ม 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 10 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [24 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook