คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [24 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [24 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [24 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 11

 

น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) กล่าวหา ลุงสน (ไกรลาศ) ว่าเป็นคนฆ่า ธีระศักดิ์(ทนงศักดิ์) แต่ลุงสนปฏิเสธและไม่ยอมบอกเหตุผลกับน้ำมนต์ว่าทำไมต้องหนีมาหลบๆซ่อนๆ น้ำมนต์จึงคิดจะให้ พีระ (พอร์ช ศรัณย์) เป็นคนถามความจริงจากลุงสนเอง ลุงสนดีใจที่ได้เห็นวิญญาณของพีระจึงบอกความจริงกับพีระว่า คนที่ฆ่าธีระศิลป์ก็คือ เมสินี (มาริสา)และยุทธ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ชู้รักของเธอ พีระมีอาการปวดหัวอย่างรุนแรงก่อนที่เขาจะจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นได้ทั้งหมด

ในอดีตพีระจำได้ว่าวันที่เขากลับมาจากเมืองนอกหลังรู้ข่าวการเสียชีวิตของธีระศิลป์เขาเข้าไปต่อว่าเมสินี เพราะรู้ว่าเมสินีเป็นคนฆ่าพ่อเขาและสวมเขาให้พ่อมานานหลายปีพีระเข้าไปทำร้ายเมสินีและยุทธ แต่กลับถูกสองคนนั้นตอบโต้ ลุงสนเป็นคนมาช่วยพีระแถมยังจำได้ถึงเหตุการณ์ที่เมสินีส่งมือปืนมาดักยิงเขาจนรถพุ่งไถลตกลงไปในบึงน้ำด้วยหลังจากนั้น พีระรู้ตัวอีกทีก็ไปอยู่ที่สุสานรถแล้ว ลุงสนบอกว่าเขาเป็นคนไปช่วยพีระขึ้นมาจากน้ำแต่เขาไม่หายใจแล้ว ลุงสนจึงนำร่างของเขาไปเก็บไว้ที่บ้าน

เมสินีรู้ว่าน้ำมนต์เจอกับลุงสนแล้วจึงรีบส่งคนไปจัดการ ก่อนที่น้ำมนต์และพีระจะเจอร่างเขา คนร้ายจับลุงสนไป ทำให้พีระยังไม่รู้ว่าร่างเขาอยู่ที่ไหน พีระไปขอความช่วยเหลือจาก แมนสรวง (ชนกันต์) ให้สืบหาจนรู้ว่าลุงสนถูกจับไปไว้ที่สถานีพราวด์เมสินีถามถึงที่ซ่อนร่างพีระ แต่ลุงสนไม่ยอมบอก ยุทธจึงโทรหา อ.เทพ (ปลา กรกช) เพื่อขอความช่วยเหลือ น้ำมนต์ไปที่สถานีเพื่อช่วยลุงสนออกมา แต่ก่อนพาลุงสนหนีออกมา เมสินีเข้ามาขวางแล้วบอกว่าพีระคือคนที่ขับรถชนแม่น้ำมนต์ น้ำมนต์ไม่เชื่อ น้ำมนต์พาลุงสนที่ถูกอาคม อ.เทพมาพักที่บ้าน ลุงสนอาละวาดโวยวายว่าเห็นผี น้ำมนต์จึงใช้ตะกรุดที่หลวงพ่อเทียนให้มาถอนอาคมให้ลุงสนน้ำมนต์บอกกับพีระว่าเขาไม่ต้องสืบเรื่องแม่ให้เธอแล้ว เพราะน้ำมนต์กลัวว่าพีระจะเป็นคนฆ่าแม่เธออย่างที่เมสินีบอก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [24 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก
คุณผีที่รัก
คุณผีที่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook