The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [25 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [25 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [25 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยฝันตะวันเดือด

เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 11

 

คลังสินค้าทั้งสามแห่งของโอะนิซึกะถูกไฟไหม้พร้อมๆ กัน ริว (ณเดชน์) และมายูมิ (ญาญ่า) ตกใจมาก ริวให้ลูกน้องกระจายกำลังกันออกไปตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น ในขณะที่ ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) พาลูกน้องแอบเข้ามาในบ้านโอะนิซึกะและทำร้ายลูกน้องโอะนิซึกะในแต่ละมุมจนเจ้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมดกลายเป็นคนของมิซาว่า เมื่อไม่มีคนอยู่ทาคาโอะก็ออกมาลอบทำร้ายริว เพราะคิดว่าริวยังเดินไม่ได้ ริวจึงจัดการทาคาโอะแบบไม่ทันให้ตั้งตัว จนทาคาโอะล้มควำ่ไปไม่เป็นท่า ก่อนที่ไทชิคัตสึ เซกิ และลูกน้องของโอะนิซึกะจะเข้ามาสมทบ พวกทาคาโอะถูกตลบหลังจนบาดเจ็บ

มายูมิเข้ามาเห็นพอดีจึงรู้ว่าริวแกล้งทำเป็นพิการเพื่อหลอกพวกมิซาว่า มายูมิช่วยชีวิตริวจนถูกยิงที่แขน ทาคาโอะหนีไปได้ แต่สุดท้ายก็ถูก ฮิโระ (เพชร กรุณพล) นำกำลังตำรวจไปจับไว้ได้ มาซารุ (ป๊อบ พลรัตน์) ขอเป็นคนสอบสวนทาคาโอะเอง มาซารุด่าว่าทาคาโอะที่ทำงานผิดพลาด แต่กลับถูกทาคาโอะสวนกลับว่า ที่ข่าวเรื่องขนยาเสพติดว่าเป็นเพราะมาซารุและ ยูจิ(กอล์ฟ พิชญะ) เสียรู้ จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา) ผู้หญิงสำส่อนที่ใช้ร่วมกันมานานหลายปี มายูมิโกรธริวมากที่หลอกเธอว่าเดินไม่ได้ อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) แค้นใจที่ถูกยูจิข่มเหงจิตใจและร่างกายคิดจะใช้มีดแทงยูจิให้ตาย แต่เขารู้ตัวเสียก่อนอาคิโกะจึงถูกยูจิทำร้าย อาคิโกะทนแบกรับความอับอายไม่ไหวตัดสินใจฆ่าตัวตายแต่ ไดกิ (สมมาตร) มาพบเข้าจึงรีบพาส่งโรงพยาบาล

ไดกิรู้ว่าอาคิโกะถูกยูจิทำร้าย แม้ว่าอาคิโกะจะไม่ยอมปริปากบอก ไทชิรู้ว่าอาคิโกะกำลังตั้งท้องก็ตกใจมาก ส่วนอาคิโกะก็รับไม่ได้เช่นกันที่ต้องตั้งท้องกับยูจิ มาซารุปล่อยให้ทาคาโอะหนีออกจากคุกไป เพราะ ยามาโมโต้ไดกิรู้ว่าอาคิโกะถูกยูจิทำร้าย แม้ว่าทาคาโอะยังมีประโยชน์ในการกำจัดโอะนิซึกะอยู่ อาคิโกะบอกกับมายูมิว่าเธอตั้งท้องกับริว มายูมิได้ยินก็อึ้งไปมายูมิร้องไห้เสียใจ ไทชิบอกความจริงกับมายูมิว่าพ่อของเด็กในท้องอาคิโกะคือยูจิ ไทชิขอร้องให้มายูมิให้อภัยอาคิโกะกับทุกเรื่องที่ผ่านมา มายูมินัดยูจิออกมาพบและบอกว่าอาคิโกะกำลังตั้งท้องลูกของเขา ยูจิตกใจมากที่มายูมิรู้เรื่องระหว่างเขากับอาคิโกะ จุนโกะแอบหนีมาขอความชว่ยเหลือจากริวด้วยสภาพทีบ่อบช้ำ เมื่อมายูมิรู้เรื่องของจุนโกะก็สงสารมาก แต่เมื่อเห็นความเป็นห่วงของริวที่มีให้จุนโกะก็อดคิดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 11

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [25 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook