คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [25 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [25 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [25 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 12

 

อาการของ ลุงสน (ไกรลาศ) เริ่มดีขึ้นลุงสนจึงพา เอมี่ (กีตาร์ ศิริพิชญ์) พีระ (พอร์ช ศรัณย์) และ น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ไปหาร่างของพีระ ในขณะที่ คามิน (เก่ง ชาติชาย) ก็ฆ่าเกี๊ยงตาย เพื่อเอาดวงวิญญาณของเกี๊ยงมาเป็นบริวารและใช้ให้ไปจัดการกับ อ.เทพ (ปลา กรกช) แต่ อ.เทพใช้ไหวพริบหนีไปได้และไปขออยู่กับ เมสินี (มาริสา) ชั่วคราว ลุงสนที่มีตุ๊กตาผีของ อ.เทพ คอยบงการอยู่พาทุกคนมาที่โรงงานตุ๊กตาร้างและขังทุกคนเอาไว้ในห้อง ก่อนที่ตุ๊กตาผีจะให้ลุงสนพาไปหาร่างของพีระ

คามินคิดคืนชีพโดยใช้วิญญาณบริสุทธิ์และร่างกายของพีระ เมื่อคามินรู้ว่าพีระอยู่ที่โรงงานร้างจึงรีบตามไปหาทันที คามินจัดการกับตุ๊กตาผีก่อนจะจัดการดูดวิญญาณของพีระแต่ แมนสรวง (ชนกันต์) มาช่วยพีระเอาไว้ได้น้ำมนต์จึงรีบเอาตะกรุดที่หลวงพ่อเทียนให้มาแขวนให้พีระทันที ระหว่างที่แมนสรวงกำลังจัดการกับคามิน น้ำมนต์เอมี่ และพีระจึงรีบขับรถพาลุงสนหนีออกมาจากโรงงานร้าง น้ำมนต์ขอให้ลุงสนพาทุกคนไปหาร่างพีระ เมสินีและ ยุทธ(เอ็กซ์ ธิตินันท์) ขับรถสวนมาพอดีจึงแอบตามทุกคนไป

เมื่อพีระเห็นร่างตัวเองก็เกิดความลังเลที่จะเข้าร่าง เพราะเป็นห่วงน้ำมนต์ในขณะที่พีระกำลังลังเลอยู่นั้น จู่ๆ ยุทธก็พรวดพราดเข้ามา ยุทธบอกพีระว่าถ้าเขาเข้าร่างเมื่อไหร่ก็จะยิงน้ำมนต์ทันที แต่ก่อนที่ยุทธจะทันได้ทำอะไรลุงสนก็มาช่วยพาพีระและน้ำมนต์หนีออกไปได้ ยุทธแค้นใจมากขับรถชนร่างของพีระ แต่ลุงสนเข้ามาช่วยปกป้องร่างพีระจนถูกรถชนตายพีระเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้ลุงสนต้องตายพีระตัดสินใจบอกน้ำมนต์ว่าเขาเป็นคนขับรถชนแม่น้ำมนต์ แม้น้ำมนต์จะรู้อยู่แก่ใจแล้ว แต่เมื่อได้ยินเรื่องราวทั้งหมดจากปากพีระทุกอย่างจึงชัดเจน น้ำมนต์ได้แต่ยืนนิ่ง ช็อก น้ำตาไหลพีระตัดสินใจไม่กลับเข้าร่างเพราะอยากชดใช้ชีวิตให้น้ำมนต์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [25 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook