ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [26-28 ก.ย. 57]

ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [26-28 ก.ย. 57]

ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [26-28 ก.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

เรื่องย่อ ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู ตอนที่ 2


กังฟู (ฟิล์ม รัฐภูมิ) เห็น พายุ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร)เข้าไปเที่ยวในผับแห่งหนึ่ง โดยไม่รู้ว่าผับแห่งนั้นกำลังจะถูกมาเฟียแก๊ง เฮียเต๋า (ตั๊ก บริบูรณ์) เตรียมยกพวกมาถล่มโค่นมาเฟียอีกกลุ่มซึ่งเป็นแก๊งของ เฮียติงลี่(กอล์ฟ เบญจพล) โดยเฮียเต๋าจับตัว เนตรนภา (จ๊ะจ๋า พริมรตา) ผู้หญิงของเฮียติงลี่มาต่อรอง เมื่อกังฟูได้ยินคนของแก๊งเฮียเต๋าเตรียมงานโดยบังเอิญจึงเข้าผับไปเตือนพายุแต่ไม่ที่ทันการณ์เพราะทั้งสองคนเข้าไปอยู่ท่ามกลางศึกบู๊ของทั้งสองแก๊งเรียบร้อยแล้ว

 

ในขณะที่ชีวิตของ เมลดา (ซูซี่ สุษิรา) ต้องพลิกผันเมื่อถูก เมฆา (ปาล์ม ศุภชัย) เพื่อนชายคนสนิทใส่ความว่าเป็นผู้ร้ายฆ่าพ่อบุญธรรม เจ้าสัวเพ้ง (เป๊ป ณพสิทธิ์) กับภรรยารอง ซ้อสอง(แอ้ม ศิรประภา) เพราะเมฆาต้องการยึดธุรกิจไปให้พ่อที่แท้จริง จางซื่อ (ต้น จักรกฤษณ์) เจ้าสำนักพรรคอสรู เทวาจากฮ่องกงที่เข้ามาขยายอำนาจมาเฟียในเมืองไทยเมลดาต้องต่อสู่กับ มิเชล (โบวี่ อัฐมา) นักฆ่าของจางซื่อเพื่อช่วย หลินหลิน (มิว นันท์นภัส) ลูกสาวของเจ้าสัวเพ้งกับซ้อสอง และยังเป็นลูกศิษย์ที่เธอรักจนบาดเจ็บโชคดีที่กังฟูมาช่วยไว้และพาเมลดากับหลินหลินหลบหนีไปได้

 

เมลดาต้องถูกตำรวจประกาศจับกลายเป็นผู้ร้ายฆ่าคนและผู้ร้ายลักพาตัว หลังจากกังฟูช่วยเมลดาพาหลินหลินหนีเงื้อมมือของมิเชลกับเมฆามาได้ ก็ต้องหลบซ่อนจากการตามล่าของตำรวจและคนของอสูรเทวา มิเชลคิดตามล่าตัวหลินหลินกับเมลดา จึงจับตัว ชนะ (เต้ ทัตพงศ์) ที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลมาทรมานและส่งขา่วไปถึงเมลดากับกังฟู เพื่อนัดแลกตัวหลินหลิน กังฟูจึงใช้วิชามัดบะจ่างหรือวิชาลิ้นมังกร ที่ฝึกแล้วจะกลายเป็นตุ๊ดช่วยชนะกับหลินหลิน จากมิเชลออกมาได้ แต่โชคร้ายชนะบาดเจ็บหนักจนเสียชีวิต เนตรนภาพี่สาวของเมลดารู้ข่าวและมาเห็นสภาพของพ่อก็โกรธ และโทษเมลดาว่าเป็นสาเหตุทำให้พ่อตาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [26-28 ก.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook