Mystic Blade หนังแอ็คชั่นเลือดผสมไทย-ฝรั่ง

Mystic Blade หนังแอ็คชั่นเลือดผสมไทย-ฝรั่ง

Mystic Blade หนังแอ็คชั่นเลือดผสมไทย-ฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mystic Blade หนังแอ็คชั่นเลือดผสมไทย-ฝรั่ง 

 

Mystic Blade นักฆ่าแค้นข้ามโลก เป็นหนังที่ได้เดวิด อิสมาโลนมารับหน้าที่ผู้กำกับของเรื่องและได้นักแสดงอย่างดอน เฟอร์กูสันมารับบทนำ บอกเล่าเรื่องราวของแซม อดีตนักฆ่ามือฉมังที่เคยสังกัดอยู่ในกลุ่มของสมาคมเงาซึ่งรวบรวมมือสังหารฝีมือดีเอาไว้มากมาย จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ตัดสินใจหันหลังในกับวงการเปื้อนเลือดและหลีกหนีชีวิตอันแสนวุ่นวายไปยังดินแดนตอนเหนือของประเทศไทย เขาได้พบกับหญิงสาวชาวดอยและได้ปลูกต้นรักจนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่แล้วอดีตที่เขาพยายามหลบหนีก็ตามตัวเขาจนพบ

สมาคมเงาได้ไล่ล่าแซมในฐานะคนทรยศ ท้ายที่สุดภรรยาของเขาก็ถูกสังหารอย่างเหี้ยมโหด ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมของลูกชาย แซมจึงตัดสินใจกระเตงลูกเพื่อล้างแค้น และเขาก็นำเถ้ากระดูกของภรรยาผู้เป็นที่รักเอามาหลอมเป็นดาบเพื่อเอาไว้คิดบัญชีแค้นกับคนที่พรากทุกสิ่งทุกอย่างที่เขารักไป

ตัวเดวิดกล่าวว่า แรงบันดาลใจที่ทำให้เขาสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาก็เพราะความรักในหนังแอ็คชั่นในยุคปี 70-80 ซึ่งตัวละครจะมีความน่าสนใจมีความตื้นลึก ผิดกับหนังแอ็คชั่นสมัยนี้ที่มีแต่การขายฉากต่อสู้แต่เพียงอย่างเดียว “ผมจะรู้สึกสนุกกับตัวหนังได้จริงๆก็ต่อเมื่อตัวละครนั้นมีที่มาที่ไปของการกระทำเท่านั้น ตัวละครจะต้องมีความแข็งแรง รู้จักรัก เสียสละ มีหลายมิติ และนี่เป็นตัวละครที่จะมาอยู่ในหนังของผม” 


แม้ว่าตัวพระเอกอย่างดอน เฟอร์กูสันจะผ่านงานแสดงหนังมาแล้วหลายเรื่อง แต่นี่ถือเป็นบทบาทที่เขาต้องแบกรับความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงในฐานะตัวเอกของเรื่อง แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกกดดันเท่าไหร่ แม้ว่าปกติเขามักจะได้รับแต่บทสตันท์เฉยๆ หรือบทลูกสมุนตัวเล็กๆเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยกว่า 20 ปี ทำให้เดวิด อิสมาโลนมีความคุ้นเคยกับวัฒนธรรมประเพณีไทยมากทีเดียว ตัวหนังใช้โลเคชั่นทั้งพัทยาและกาญจนบุรี ซึ่งแน่นอนว่าเขาเลือกจะถ่ายทอดความงดงามของธรรมชาติเมืองไทยให้ออกมาสวยงามในสายตาชาวโลก ยิ่งไปกว่านั้นหญิง จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน แฟนสาวชาวไทยซึ่งรับบทเป็นหญิงสาวชาวเหนือในเรื่อง เธอก็ยังเป็นภรรยาตัวจริงของเดวิด อิสมาโลนอีกด้วย แถมเธอยังควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้อีกต่างหาก 

 


ตัวอย่างภาพยนตร์  Mystic Blade นักฆ่าแค้นข้ามโลก

 

กำหนดวันเข้าฉาย 25 กันยายน 2557 ตัวหนังเข้าฉายแบบจำกัดโรงเฉพาะที่

1.เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ – ปิ่นเกล้า

2.เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ – รังสิต

3.เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ – บางกะปิ

4.อีจีวี ซีคอน

5.เมกกะซีนีเพล็กซ์ – บางนา

6.เอสพละนาดซีนีเพล็กซ์ – รัชดาฯ

7.เอสพละนาดซีนีเพล็กซ์ – แคราย. 

8. อีจีวีซีคอนบางแค

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Mystic Blade หนังแอ็คชั่นเลือดผสมไทย-ฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook