คลอดซะทีพล็อตเรื่องของ Marvel’s AVENGERS: AGE OF ULTRON

คลอดซะทีพล็อตเรื่องของ Marvel’s AVENGERS: AGE OF ULTRON

คลอดซะทีพล็อตเรื่องของ Marvel’s AVENGERS: AGE OF ULTRON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลอดซะทีพล็อตเรื่องของ Marvel’s AVENGERS: AGE OF ULTRON

 

หลังจากที่มาร์เวลค่อยๆแย้มพรายเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยอย่าง AVENGERS: AGE OF ULTRON ออกมาทีละเล็กทีละน้อยตั้งแต่งาน Comic-Con เมื่อสองเดือนก่อน ล่าสุดมาร์เวลก็ตัดสินใจที่จะปล่อยเนื้อเรื่องคร่าวๆของหนังภาคนี้ออกมาให้แฟนรับรู้เสียที 

มหากาพย์ภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อโทนี่ สตาร์คหรือไอรอนไม่สามารถรักษาความสงบที่เขาพักเอาไว้ได้ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาดขึ้นเป็นผลทำให้เหล่าฮีโร่คนอื่นๆอันประกอบไปด้วย ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ฮัลค์, แบล็ควิโดว์ และฮอว์คอาย ต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบสุดหฤโหดเมื่อชะตากรรมของโลกทั้งใบต้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อตัวร้ายในระดับพระกาฬอย่างอัลตรอนได้ปรากฏตัวขึ้น ทำให้เหล่าอเวนเจอร์สต้องร่วมมือกันเพื่อยับยั้งแผนการชั่วร้ายให้ได้ พันธมิตรทั้งหมดจึงต้องรวมตัวเฉพาะกิจกันอีกครั้ง 

ในหนังภาคนี้ยังได้ดาราชุดเดิมกลับมารับบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจกันตามเดิม โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์กับบทไอรอนแมน คริส อีแวนส์ ในบทกัปตันอเมริกา, คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นเทพเจ้าธอร์ มาร์ค รัฟฟาโล เป็นฮัลค์,สการ์เลต โจแฮนสัน กับบทแบล็ค วิโดว์ และ เจเรมี เรนเนอร์ เป็นฮอล์คอาย ส่วนแซมมวล แอล แจ็คสัน ก็ยังคงกลับมารับบทนิค ฟิวรี่ หลังจากสะบักสะบอมไปอย่างหนักใน Captain America: The Winter Soldier 

เซอร์ไพรส์เด็ดอีกประการของ AVENGERS: AGE OF ULTRON ก็คือการได้ เจมส์ สเปเดอร์ มารับบทบาทเป็นตัวร้ายอย่างอัลตรอน วายร้ายที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากเทคโนโลยีล้ำยุคที่มีเป้าหมายสำคัญในการล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้นซาก ยิ่งไปกว่านั้นในภาคใหม่นี้ยังมีฮีโร่อีกสองรายที่จะปรากฏตัวขึ้นบนจอเป็นครั้งแรกนั่นก็คือ แวนด้า แม็กซิมอร์ฟหรือสการ์เลต วิชช์รับบทบาทนี้โดยอลิซาเบธ โอลเซ่นและเปโตร แม็กซิมอฟหรือควิกซ์ซิลเวอร์ รับบทโดยแอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน 


AVENGERS: AGE OF ULTRON กำกับภาพยนตร์โดย จอร์จ วีดอน มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 1 พฤษภาคม ปี 2015 อดใจรอกันไม่ไหวเลยทีเดียวเชียว 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คลอดซะทีพล็อตเรื่องของ Marvel’s AVENGERS: AGE OF ULTRON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook