มาแล้ว! Taken 3 หรือ TAK3N

มาแล้ว! Taken 3 หรือ TAK3N

มาแล้ว! Taken 3 หรือ TAK3N
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้ว! Taken 3 หรือ TAK3N

 

ตราบใดที่เรายังไม่เบื่อหน้าคุณลุงเลียม นีสัน ที่ดูท่าพี่แกจะมาแรงแซงโค้งดาราแอ็คชั่นสตาร์คนอื่นไปหลายขุม เพราะเรียกได้ว่ายิ่งแก่แค่ไหน ลุงแกก็ยิ่งงานชุกขึ้นเท่านั้น ในบ้านเรา A Walk Among the Tombstones ก็เพิ่งจะเข้าโรงไปหมาดๆ แต่อีกไม่นานเราก็จะได้ดูหนังภาคต่ออย่าง Taken 3 กันอีกแล้ว ซึ่งตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายวันที่ 9 มกราคม ปี 2015 ตัวนีสันเองยังคงกลับมารับบทบาทเป็นนายตำรวจอย่างไบรอัน มิลล์เช่นเดิม อดีตซีไอเอที่ต้องช่วยชีวิตลูกสาวจากการลักกาตัวในหนังภาคแรก และต้องเอาชีวิตตัวเองและภรรยาให้รอดชีวิตจากการลักพาตัวในหนังภาคที่สอง แต่ในคราวนี้หนังภาคที่สามจะไม่มีใครถูกลักพาตัวกันอีกแล้ว หากแต่ตัวไบรอันเองกลับต้องหนีหัวซุกหัวซุนเพราะโดนใส่ความว่าตัวเขานั้นเป็นฆาตกร 

ในหนังภาคสามนั้นยังได้ดาราหน้าเดิมกลับมารับบทกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นแม็กกี้ เกรซที่กลับมารับลูกสาว, เฟมเก้ เจนเซ่น ในบทภรรยา, ฟอร์เรส วิเทคเกอร์ในบทคนตามล่าไบรอัน และจอห์นนี่ เวสสัน

อย่างก็ตามความน่าสนใจในหนังภาคล่าสุดนี้ตัวเลียม นีสันเองได้พูดถึงบทบาทครั้งล่าสุดนี้ว่า “ในหนังภาคนี้ผมต้องหนีตาย ผมต้องหนีจากกฎหมายที่ใส่ความผมอย่างไม่เป็นธรรม ผมเหมือนโดนทางการหักหลัง และผมต้องทำการพิสูจน์ตัวเอง” ซึ่งดูเหมือนว่าตัวละครของฟอร์เรส วิเทคเกอร์นั้นน่าจะเป็นโจรในคราบตำรวจที่พยายามจะจัดการกับตัวไบรอัน ซึ่งตัวเขาเองก็เล่าคร่าวๆว่า “น่าเสียดายนะครับในหนังภาคนี้ผมไม่ได้มีฉากบู๊กับเลียมเลย มีแต่ฉากปะทะคารมอย่างเดียว บางทีผมอาจจะได้บู๊กับเขาในภาคที่ 4 ก็ได้” 

แต่ทางลุงเลียมก็รีบขัดขาฟอร์เรส วิเทคเกอร์ทันทีว่า “ในภาคนี้เรื่องราวมันน่าสนใจมากนะครับ แต่ผมว่า ภาคนี้ก็ถึงคราวที่มันจะปิดฉากแฟรนชายส์ของหนังได้แล้ว” 


และดูเหมือนกับว่าทางฟอกซ์เองก็ตั้งความหวังกับ Tak3n เอาไว้สูงทีเดียว เพราะหนังตั้งเป้ากับยอด 3 วันอันตรายช่วงเปิดตัวหนังไว้ถึง 50 ล้านเหรียญเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาแล้ว! Taken 3 หรือ TAK3N

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook