One Piece จะมีภาคพิเศษเพิ่มเติม ธันวาคมนี้

One Piece จะมีภาคพิเศษเพิ่มเติม ธันวาคมนี้

One Piece จะมีภาคพิเศษเพิ่มเติม ธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

One Piece จะมีภาคพิเศษเพิ่มเติม ธันวาคมนี้

One PieceOne Piece

 

เป็นข่าวดีของแฟนๆการ์ตูนเรื่องวันพีชกันอีกแล้ว เพราะทางนิตยสารการ์ตูนรายเดือน Saikyo Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ฉบับล่าสุด (ฉบับเดือนพฤศจิกายน ที่วางขายในวันที่ 5 ตุลาคม 2014) ประกาศว่าวันพีชจะมีวาดการ์ตูนภาคพิเศษแบบ Spin Off หรือก็คือภาคที่แตกยอดออกมาจากเนื้อเรื่องภาคหลัก กำหนดออกมาให้อ่านกันในนิตยสาร Saikyo Jump ฉบับเดือนมกราคม 2015 (วางขาย 5 ธันวาคม 2014)

One PieceOne Piece


การ์ตูนวันพีชภาคเสริมนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่าชื่อภาคอะไร และยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องด้วย มีข้อมูลเพียงแค่ว่าเนื้อหาของวันพีชภาคนี้จะเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามสถานที่ต่างๆทั่วโลก ที่เป็นเรื่องราวของเหล่าตัวละครที่มีความเกี่ยวข้องกับพวกลูฟี่และกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ว่าพวกตัวละครเหล่านั้นทำอะไรอยู่ที่ไหนอย่างไร ให้แฟนๆการ์ตูนวันพีชได้รู้เนื้อเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกมากขึ้น นอกเหนือจากเหตุการณ์ที่เกิดกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้เพราะวันพีชเป็นการ์ตูนที่อาจารย์ เออิจิโระ โอดะ วางโครงเรื่องไว้อย่างละเอียด ทุกตัวละครในเรื่องล้วนมีบทบาทสำคัญต่อเนื้อเรื่องทั้งหมด ทำให้อาจารย์อยากจะกล่าวถึงตัวละครเหล่านั้นด้วยให้แฟนๆการ์ตูนรับรู้ ส่วนจะกล่าวถึงเนื้อเรื่องของใครบ้างนั้น ก็ต้องรอดูชื่อตอนของภาคพิเศษในนิตยสาร Saikyo Jump กันดู

 

แต่ในฐานะคนที่ติดตามอ่านการ์ตูนวันพีชมานานก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า การที่อาจารย์ เออิจิโระ โอดะ ไปวาดภาคเสริมแบบนี้ จะส่งผลต่อการวาดภาคหลักหรือเปล่า เพราะทุกๆเดือนตอนนี้อาจารย์แกก็งดเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว โดยเดือนหนึ่งๆแกจะงดหนึ่งสัปดาห์เหมือนเป็นเรื่องปกติ อย่างเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เพิ่งจะงดไป

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • https://www.animenewsnetwork.com/news/2014-09-29/one-piece-spinoff-manga-series-to-start-in-december/.79332

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ One Piece จะมีภาคพิเศษเพิ่มเติม ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook