Sword Gai อนิเมะบู๊ล้างผลาญจากผู้แต่งคาเมนไรเดอร์

Sword Gai อนิเมะบู๊ล้างผลาญจากผู้แต่งคาเมนไรเดอร์

Sword Gai อนิเมะบู๊ล้างผลาญจากผู้แต่งคาเมนไรเดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sword Gai อนิเมะบู๊ล้างผลาญจากผู้สร้างคาเมนไรเดอร์

Sword GaiSword Gai


Sword Gai เป็นการ์ตูนที่ตีพิมพ์ลงในนิตยสารการ์ตูนรายเดือน Hero ของญี่ปุ่น ที่เริ่มพิมพ์ให้อ่านกันมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2012 ตอนนี้ได้ไฟเขียวในการทำเป็น TV Animation แล้ว แต่กว่าจะได้ฉายก็ต้นปี 2016 นู่นเลย จัดทำโดย studio DLE ที่เคยสร้างอนิเมะ Eagle Talon, และ Thermae Romae ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลของอนิเมะเรื่องนี้มากนัก

Sword Gai เป็นการ์ตูนฟอร์มยักษ์ที่ร่วมกันสร้างโดยทีมงานชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น ซึ่งเขียนบทโดย Toshiki Inoue ที่เป็นผู้แต่งเรื่อง Kamen Rider 555, Kamen Rider Agito, Chōjin Sentai Jetman,และ Chaos;HEAd วาดโดย Osamu Kine และออกแบบตัวละครโดย Keita Amemiya ที่เป็นคนเดียวกับผู้วาดเรื่อง Garo

Sword GaiSword Gai

 

เนื้อเรื่องของ Sword Gai เล่าถึง Gai เด็กกำพร้าที่แม่ของเขาเสียชีวิตในป่า นักตีดาบที่ชื่อ Amon จึงเก็บเขามาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เมื่อ Gai โตขึ้นก็ได้เป็นศิษย์ของ Amon เพื่อสืบทอดวิชาตีดาบ แต่ระหว่างการฝึกนั้นก็เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ Gai สูญเสียแขนขวาไป Amon จึงใช้ดาบปีศาจชิริว (มังกรความตาย) มาสร้างเป็นแขนให้กับ Gai แทน ด้วยพลังของดาบปีศาจนี้ทำให้ Gai สามารถดัดแปลงแขนขวาของเขาให้เป็นอาวุธรูปร่างต่างๆได้ตามที่เขาต้องการ และใช้ต่อสู้กับเหล่าปีศาจที่มาเข่นฆ่ามนุษย์ต่อไป

Sword Gai ตอนนี้เดินเรื่องไปไม่ยาวเท่าใดนัก ถึงเพียงเล่ม 4 (เพราะลงในนิตยสารรายเดือน) โดยเมื่อปี 2013 เรื่องนี้เคยถูกนำมาสร้างเป็นวีดีโอโปรโมชั่นในแบบ 3D CG ที่สวยงามด้วย แต่ว่าฉบับ TV Anime ที่กำลังจะสร้างนี้คงเป็นเพียงแค่แบบ 2D Animation ธรรมดา

 

 

Source:

  • https://www.animenewsnetwork.com/news/2014-09-30/kamen-rider-garo-creators-sword-gai-manga-gets-tv-anime/.79386

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Sword Gai อนิเมะบู๊ล้างผลาญจากผู้แต่งคาเมนไรเดอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook