The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนจบ [1 ต.ค.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนจบ [1 ต.ค.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนจบ [1 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยฝันตะวันเดือด

เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด ตอนจบ อวสาน

 

ริว (ณเดชน์) เสียใจมากที่ จุนโกะ(มิ้นท์ มิณฑิตา) ต้องมาตายเพราะเขา มายูมิ (ญาญ่า) คอยปลอบใจให้เขากลับมาเข้มแข็งและลุกขึ้นมาแก้แค้นให้จุนโกะ มายูมิมีอาการหน้ามืดจะเป็นลม ฟุมิโกะ (แพร พิมพ์ลดา) ตั้งข้อสังเกตุว่ามายูมิอาจท้อง อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) แอบได้ยินเข้าพอดีก็ไม่พอใจและทำใจไม่ได้ที่มายูมิท้องกับริว จึงคิดหาทางกำจัดมายูมิ มายูมิบอกอาคิโกะว่าเธอไม่ได้ท้อง อาคิโกะไม่เชื่อ ดีที่ ไทชิ (ปาล์ม ศุภชัย) เข้ามาช่วยมายูมิได้ทัน มายูมิปรับความเข้าใจกับอาคิโกะ จนอาคิโกะเริ่มแพ้ความดีของมายูมิ

 

ฮิโระ (เพชร กรุณพล) มาส่งข่าวว่ามิซาว่ากำลังเตรียมขนยาเสพติดและอาวุธเถื่อน ริวมุ่งมั่นกำจัดพวกมิซาว่าและสร้างความสงบสุขให้กับเมืองให้ได้ ริววางแผนจัดการพวกมิซาว่าโดยไม่ให้ โคจิ(อู๋ ธนากร) และมายูมิรู้ ในที่สุดมายูมิยอมเป็นของริวด้วยความเต็มใจ ริวบุกไปจัดการกับพวกมิซาว่า แต่กลับถูกมิซาว่าจับตัวไปที่คลังสินค้า เมื่อมายูมิและโคจิรู้ว่าริวจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเองก็ไม่สบายใจ ยิ่งเมื่อรู้ว่าริวถูกจับไปก็ตกใจมาก โคจิระดมกำลังลูน้องโอนิซึกะที่เหลือทั้งหมดตามไปช่วยริว มายูมิขอตามไปช่วยริวด้วยโดยไม่ยอมฟังเสียงคัดค้านจากใคร

 

มายูมิขอความช่วยเหลือจาก ฮารุ (โจอี้ บอย) ฮารุตัดสินใจส่งคนไปช่วโอนิซึกะถล่มมิซาว่ากับมาซารุ เพื่อความถูกต้องของบ้านเมือง ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) คิดจัดฉากให้ริวและฮิโระฆ่ากันตาย เพื่อกำจัดทั้งคู่ไปพร้อมกัน ริวหนีออกมาได้และตามมาช่วยฮิโระ ก่อนที่โคจิจะนำลูกน้องโอนิซึกะเข้ามาช่วยริวต่อสู้กับมิซาว่า พวกโอนิซึกะกับมิซาว่าและลูกน้องยามาโมโต้ต่อสู้กันอย่างชุลมุน ก่อนที่ริวจะเสียที ทาคาโอะ (โอ อนุชิต) มายูมิพาลูกน้องของฮารุมาช่วย มายูมิจัดการมิซาว่าอย่างห้าวหาญเด็ดเดี่ยวไม่แพ้ผู้ชาย มาซารุ (ป๊อบ พลรัตน์) ยิงมายูมิ ยูจิเอาตัวเข้าป้องกันจนเสียชีวิต ส่วนทาคาโอะถูกริวใช้มีดแทงตัดขั้วหัวใจจนตาย มาซารุใช้ช่วงเวลาชุลมุนจับตัวมายูมิไป และขู่ว่าจะระเบิดทุกคนให้ตาย ริวฆ่ามาซารุจนตายและเอาตัวบังระเบิดให้มายูมิบาดเจ็บสาหัส 

 

หลังจากเหตุการณ์ร้ายได้ผ่านพ้นไป ไทชิและอาคิโกะก็เริ่มสานสัมพันธ์รักกัน ส่วนฮิโระได้ขึ้นเป็นผู้บัญชาการตำรวจคนใหม่ หลังจากริวหายดี งานแต่งงานของริวและมายูมิ ถูกจัดขึ้นท่ามกลางความปลื้มใจและดีใจของทุกคน ...อวสาน...

 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนจบ อวสาน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนจบ [1 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook